โปรโมชั่นร้านอาหารโรงแรม

ราคานี้เปย์ได้! โปรโมชั่นร้านอาหาร 5 โรงแรมดัง มาเป็นคู่ยิ่งคุ้ม

โปรโมชั่นร้านอาหารโรงแรม
โปรโมชั่นร้านอาหารโรงแรม

วาเลนไทน์นี้ใครยังไม่มีไอเดียว่าจะไปดินเนอร์ที่ไหน Praew Survey คัดมาให้ดูก่อนเลย สำหรับโปรโมชั่นร้านอาหาร ที่ตั้งอยู่ใน 5 โรงแรมดัง ฉลองเดือนแห่งความรักให้ไปอิ่มและฟินกับเมนูอร่อยในบรรยากาศสุดโรแมนติก

ราคานี้เปย์ได้! โปรโมชั่นร้านอาหาร 5 โรงแรมดัง มาเป็นคู่ยิ่งคุ้ม

ฉลองมื้อค่ำวันหยุดสุดสัปดาห์ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน เนรมิตมื้อค่ำของวันธรรมดาให้ได้ดื่มด่ำบรรยากาศเทศกาลวาเลนไทน์กับคนพิเศษ ด้วยอาหารรสเลิศท่ามกลางบรรยากาศความโรแมนติกแห่งแสงไฟสลัวระยิบระยับกระทบผิวน้ำของแม่น้ำเจ้าพระยาอันแสนงดงามในยามค่ำคืน ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2565

โปรโมชั่นร้านอาหารโรงแรม

  • ห้องอาหาร Feast พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดหนักด้วย บุฟเฟต์ซีฟู้ดและอีกหลายหลายเมนูนานาชาติในราคาเพียง 1,800++ บาทต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 17:00 น. – 21:00 น.
  • Riverside Grill Terrace ให้บริการอาหารแนวบิสโตรสไตล์อาเชียนสมัยใหม่พร้อมเครื่องดื่ม ระหว่างเวลา 17:00 น.-21:00 น.
  • Giorgio’s นำเสนอเมนูอาหารอิตาเลี่ยน trattoria รสดั้งเดิมพร้อมไวน์มากมายให้เลือก ระหว่างเวลา 17:00 น. – 21:00 น.
  • ห้องอาหารธาราทองให้บริการอาหารไทยรสปราณีต ปรุงแบบพิถีพิถันให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ระหว่างเวลา 17:00 น. – 21:00 น.

(พร้อมเสียงเพลงอะคลูติกเคล้าคลอสร้างบรรยกาศ ที่บริเวณหน้าห้องอาหาร Giorgio’s ระหว่างวันที่ 12 -14 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 18.30 – 20.30น.)

โปรโมชั่นร้านอาหารโรงแรม

สัมผัสประสบการณ์อาหารมื้อค่ำริมแม่น้ำได้ใกล้และสะดวกกว่าที่คุณคิด ด้วยบริการเรือรับส่งจากสถานีบีทีเอสสะพานตากสินและไอคอนสยามไปยังโรงแรมฯ ทุกครึ่งชั่วโมง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 266 0123 หรือ อีเมล [email protected]

เช้าชมเว็บไซต์ได้ที่ www.royalorchidsheraton.com, facebook: royalorchidsheratonhotel

มาเซอร์เวย์กันต่อที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ที่นี่ไม่ว่าจะคนโสดหรือไม่โสดก็สามารถอิ่มเอมไปกับช่วงเวลาดี ๆ เคียงคู่กับข้อเสนอมากมาย ตั้งแต่อาหารมื้อโปรด ชุดอาฟเตอร์นูนที ไปจนถึงห้องพักที่จะทำให้วันวาเลนไทน์นี้ของคุณน่าจดจำมากกว่าเดิม

สำหรับลูกค้าที่สำรองโปรโมชั่นอาหารวาเลนไทน์นี้ เพิ่มความพิเศษให้กับช่วงเวลานี้ด้วยการเข้าพักที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ รับสิทธิ์จองห้องพักในราคาพิเศษ ราคา 2,500++ บาท/คืน สำหรับการเข้าพักในห้องวันเดอร์ฟูลรูม (Wonderful Room) พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจนถึงเดือนมิถุนายน 2565

โปรโมชั่นเหล่านี้มีบริการตั้งแต่วันที่ 11 – 14 กุมภาพันธ์ 2565

  • ทิปซี่ คาว วาเลนไทน์ แชร์ริ่ง เซ็ต (Tipsy Cow Valentine’s Day Sharing Set) เวลา 17.30 – 21.30 .

ที่เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล เซ็ตเมนูอาหารสำหรับ 2 ท่าน ที่ให้คุณเลือกสรรกว่า 7 เมนูจากเมนูทั้งหมดของเรา พิเศษสำหรับเทศกาลนี้เท่านั้น เชฟของเราได้รังสรรค์เมนูใหม่ ประกอบไปด้วย ขาเป็ดสมุนไพรและลาเวนเดอร์ตุ๋น, พายเนื้อวากิวสอดไส้ทรัฟเฟิลและมันฝรั่ง และปลากระบอกทอด เสิร์ฟพร้อมซอสเกรบิเช่ เลือกรับประทานคู่กับเมนูยอดนิยมอื่น ๆ ของทิปซี่ คาว เช่น พิซซ่าแซลมอนรมควัน เบอร์เกอร์เนื้อวากิว เป็นต้น

เซ็ตเมนูแบบรับประทานร่วมกันนี้มาพร้อมหอยนางรม 2 ตัว ขนมปังปิ้งหน้าตับบดและแยมเบค่อน และสปาร์คกลิ้งไวน์อีก 2 แก้ว 

  • ราคา 2,700++ บาท สำหรับ 2 ท่าน (เฉพาะอาหาร)
  • ราคา 3,500++ บาท สำหรับ 2 ท่าน พร้อมเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ 1 ขวด
  • วาเลนไทน์ เดย์ อาฟเตอร์นูนที (Valentine’s Day Afternoon Tea) เวลา 30 – 17.30 . ที่พาย

โปรโมชั่นร้านอาหารโรงแรม

มาจิบชายามบ่ายที่คอร์ทยาร์ดสวนใจกลางบ้านหรือภายในอาคารสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิก อาฟเตอร์นูนทีเซ็ตพิเศษนี้มาพร้อมขมมหวานและของคาวเมนูใหม่ประจำเทศกาล ที่ครั้งนี้ได้ร่วมกับเพนโฟลด์ (Penfolds) แบรนด์ไวน์สัญชาติออสเตรเลีย พร้อมเสิร์ฟบนภาชนะสีแดงรูปทรงแปลกตา

เมนูไฮไลท์ ประกอบไปด้วย หอยนางรมอบซอสเหล้าแม่โขง ทาร์ตเนื้อปู และอีกมากมาย เพิ่มความหวานกันต่อด้วยเมนูขนมหวานอย่างพุดดิ้งมูสสตรอว์เบอร์รี่ ชิฟฟ่อนมัทฉะและไวท์ช็อกโกแลต ทาร์ตช็อกโกแลต เค้กป๊อป เป็นต้น

  • ราคา 1,999++ บาท/เซ็ต พร้อมชาทีดับเบิ้ลยูจี (TWG) 2 กา และเครื่องดื่มต้อนรับเพนโฟลด์ 2 แก้ว
  • ราคา 3,499++ บาท/เซ็ต พร้อมชาทีดับเบิ้ลยูจี (TWG) 2 กา และไวน์เพนโฟลด์ แม็กซ์ 1 ขวด

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4000 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

 

ฉลองเทศกาลแห่งความรักกับแบรนด์โปรแกรม (avec amour) by Le Méridien โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ เปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ทุกท่านในฤดูกาลแห่งความรักนี้ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ – มีนาคม พ.ศ. 2565 โดยทุกท่านสามารถเลือกจองแพ็กเกจ Stay (avec amour) สำหรับการเข้าพักเติมเต็มความรัก อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์มื้อค่ำใต้แสงเทียนสุดโรแมนติก ชุดน้ำชายามบ่าย (avec amour) ผ่อนคลายกายใจไปกับโปรแกรมนวดสปาสุดพิเศษกับน้ำมันนวดตัวกลิ่นช็อกโกแลต หรือดื่มด่ำค่ำคืนแห่งรักไปกับค็อกเทล Kir Petillant ท่ามกลางบรรยากาศโรงแรมที่ได้รับการปรับโฉมใหม่พร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

Stay (avec amour) แพ็กเกจเข้าพักให้รักหอมหวาน

จอง และเข้าพัก ตั้งแต่วันที่ 01 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม พ.. 2565

ราคาเริ่มต้นที่ 2,650++ บาท ต่อห้องต่อคืน

ฉลองเดือนแห่งความรักกับคนรู้ใจ ไปกับโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการเข้าพักให้น่าจดจำ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

  • อาหารเช้าที่ห้องอาหารเลเทส เรซิพี
  • สปาร์กกลิ้งค็อกเทล Kir Petillant ต่อ 01 ท่านต่อการเข้าพัก
  • ชุดช็อกโกแลตสุดพิเศษต้อนรับการเข้าพัก

 (avec amour) บุฟเฟต์มื้อค่ำใต้แสงเทียนวันวาเลนไทน์

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.. 2565

ราคา 2,100 บาทสุทธิ ต่อท่าน

เติมรักให้หวานฉ่ำอย่างมีสไตล์ในเทศกาลวันวาเลนไทน์ กับดินเนอร์ (avec amour) ใต้แสงเทียนแบบชิคๆ ณ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ที่ปรับโฉมใหม่ พร้อมฟังดนตรีสดสุดโรแมนติก

ลิ้มรสช็อกโกแลตหลากหลายดีไซน์ ท่ามกลางการตกแต่งละลานตา และเมนูอาหารสุดพิเศษ เช่น เนื้อแกะอบ ไก่อบปรุงรส เมนูเนื้อปลาแซลมอน ราวิโอลีทรัฟเฟิล ไลฟ์สเตชั่นน้ำพุช็อกโกแลต มาการองราสป์เบอร์รีสด เค้กเรดเวลเว็ท และอื่นๆให้คุณเลือกลิ้มรสได้อย่างจุใจ

พิเศษ ทุกคู่รักที่มาเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ รับเครื่องดื่ม Kir Imperial ท่านละ 01 แก้ว พร้อมเพลินเพลินไปกับช็อกโกแลตฟองดูว์ 01 ชุดสำหรับ 02 ท่าน

 (avec amour) แพ็กเกจชุดน้ำชายามบ่ายพร้อมนวดผ่อนคลาย

วันที่ 01 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม พ.. 2565

ราคา 2,990 บาทสุทธิ ต่อ 01 ชุดน้ำชายามบ่าย (avec amour) + โปรแกรมนวด 60 นาที (สำหรับ 2 ท่าน)

ราคา 1,600 บาทสุทธิ ต่อ 01 ชุดน้ำชายามบ่าย (avec amour) (สำหรับ 02 ท่าน)

แบ่งปันความหวานให้กับคนที่คุณรักด้วยชุดน้ำชายามบ่ายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความลงตัวของส่วนผสมของช็อกโกแลต + ชาเบอร์รีที่เต็มไปด้วยความเปรี้ยวหวานจากเบอร์รี่หลากหลายชนิด และมาการองรสราส์ปเบอร์รี บอมโบโลนีหรือโดนัทอิตาเลียนรสละมุน ทาร์ตช็อกโกแลตรสเข้มข้น แซนวิชปูและแซนวิชเนื้ออบชิ้นพอดีคำ ให้คู่รักทุกคู่อิ่มอร่อย สดชื่น ก่อนปิดท้ายด้วยโปรแกรมนวดผ่อนคลาย 60 นาที ที่สปา บาย เลอ เมอริเดียน กับโปรแกรมนวดตัวยอดนิยม Discover massage ที่เป็นการผสมผสานการนวดแบบไทย บาหลี

โปรโมชั่นร้านอาหารโรงแรม

 โปรโมชั่นนวดผ่อนคลาย Pamper (avec amour)

วันที่ 01 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม พ.. 2565

ราคา 1,800 บาทสุทธิ (จากราคา 2,943 บาทสุทธิ) โปรแกรมนวด 90 นาที + เครื่องดื่มสุดพิเศษ (สำหรับ 1 ท่าน)

ราคา 3,190 บาทสุทธิ (จากราคา 5,885 บาทสุทธิ) โปรแกรมนวด 90 นาที + เครื่องดื่มสุดพิเศษ (สำหรับ 2 ท่าน)

ต้อนรับฤดูกาลแห่งความโรแมนติก พร้อมผ่อนคลายไปกับโปรแกรมนวดน้ำมันช็อกโกแลตยอดนิยมและสปาเท้าเพิ่มความสดชื่นภายในเวลา 90 นาที และลิ้มรสเครื่องดื่มสุดพิเศษประจำวัน ที่จะเติมความหวานสดชื่นให้กับทุกคู่รัก

โปรโมชั่นร้านอาหารโรงแรม

โปรโมชั่นเครื่องดื่มเทศกาลความรัก (avec amour) สปาร์กกลิ้งไวน์ Kir Petillant

วันที่ 01 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม พ.. 2565

ราคา 320 บาทสุทธิ ต่อ 01 แก้ว

ฉลองเทศกาลแห่งความรักกับ Kir Petillant สปาร์กกลิ้งไวน์ผสมผสานกับเบอร์รีที่มาพร้อมกับรสชาติหวานอมเปรี้ยวที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยทุกท่านสามารถดื่มด่ำกับเครื่องดื่มท่ามกลางบรรยากาศร่วมสมัยที่ละติจูด 13 หรือเทมโป บาร์ซึ่งได้ปรับโฉมให้มีความทันสมัยอย่างมีศิลปะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 232 8888 หรือ อีเมล [email protected]
เว็บไซต์: http://www.lemeridienbangkoksurawong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/LeMeridienBangkok/

Line: @lemeridienbangkok

มาต่อกันที่ ‘Elevated MClub Experience’ ประสบการณ์ยกระดับคลับเลานจ์ ณ เอ็มคลับ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ชั้น 31 เลานจ์หรูพร้อมวิวกรุงเทพและแม่น้ำเจ้าพระยา เพิ่มโปรแกรมอาหารอร่อยตลอดวัน ให้สมาชิกแมริออท บอนวอยแพลททินั่ม, ไทเทเนียม, แอมบาสซาเดอร์ และแขกที่จองห้องพักและเข้าพักตั้งแต่ห้องเอ็กเซกคิวทีฟรูมขึ้นไป (ห้องเอ็กเซกคูทีฟ,เอ็ม สวีท, ไวซ์ เพรซิเดนท์เชียล สวีท และ เพรซิเดนท์เชียล สวีท) สามารถเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูตั้งแต่เช้าจนค่ำ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับ 4 มื้ออาหารตลอดวันแบบเอ็กซ์คูลซีฟ ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าซิกเนเจอร์ อาหารกลางวันแบบเบาๆ เซตน้ำชายามบ่าย และที่ขาดไม่ได้กับอีฟนิ่ง ค็อกเทล ในช่วงเย็นที่ขยายเวลาให้ถึง 3 ชั่วโมง รังสรรค์มาในธีมพิเศษ ‘อาหารจากความทรงจำของเชฟ’ นำทีมโดยเชฟเอ็กซ์ อรรถพล ไนโต ถังทอง และมิกโซโลจิสต์รับเชิญทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

6.00 น. – 11.00 น. (วันเสาร์ – วันอาทิตย์)

เติมพลังให้วันใหม่กับวิวสวย ๆ ยามเช้าและบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าพร้อมแมริออท สุรวงศ์ ซิกเนจอร์แสนอร่อยบนเอ็มคลับไม่ว่าจะเป็นไข่คนเห็ดทรัฟเฟิลเสิร์ฟพร้อมครอฟเฟิลสดใหม่ร้อน ๆ  หรือไข่ออนเซ็นมะพร้าวอ่อน

12.00 น. – 14.00 น. (วันเสาร์ – วันอาทิตย์)

 อิ่มอร่อยแบบสุขภาพดีไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันแบบไลท์ๆที่เต็มไปด้วยเมนูเพื่อสุขภาพบนเอ็มคลับ ไม่ว่าจะเป็น D.I.Yสลัดโรล. ส้มตำโรล และขนมหวานสดชื่นอย่างเยลลี่ตะไคร้พร้อมรังนกและเก๋ากี้ เพิ่มความเฟรชให้มื้อกลางวันกับเครื่องดื่มสปาร์คลิ่งม็อกเทลหลากรสจากเปอริเอ้น้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟอง แนะนำว่าอย่าเพิ่งรีบอิ่ม เพราะเรายังมีเมนูอาหารอร่อยๆที่เตรียมเอาไว้ให้คุณตลอดทั้งวัน

15.00 น. – 17.00 น. (วันเสาร์ – วันอาทิตย์)

เพิ่มความสดชื่นยามบ่ายในช่วงสุดสัปดาห์ไปกับเซตน้ำชายามบ่ายที่เสิร์ฟพร้อมกับขนมทานเล่น เช่นสโคนอบใหม่และมาการองหอมหวานคู่กับเครื่องดื่มสปาร์คลิ่งม็อกเทลหลากรสจากเปอริเอ้น้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟอง

17.30 น. – 20.-30 น. (วันเสาร์ – วันอาทิตย์)

อีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษในช่วงเย็นคงหนีไม่พ้น อีฟนิ่ง ค็อกเทค ในธีม ”อาหารไทยในความทรงจำ” 3 ชั่วโมงเต็ม ที่จัดขึ้นมาพิเศษเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์ที่หยิบยกคอนเซ็ปจากพระยา คิทเช่น ห้องอาหารหลักของโรงแรม มาปรุงบนเอ็ม คลับ เหล่าเชฟมากฝีมือจะนำเสนออาหารไทยจานโปรดในความทรงจำ ปรุงจากวัตถุดิบชั้นเลิศในท้องถิ่นที่มีตามฤดูกาล ควบคู่ไปกับเครื่องดื่มแบบไทยโมเดิร์น ที่ได้พาร์ทเนอร์ดีๆอย่างไทยเบฟเวอเรจ มาช่วยรังสรรค์ให้ค่ำคืนนี้มีแต่ความสุข

สำรองห้องพักได้ที่

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ได้ที่เว็บไซต์ www.bangkokmarriottsurawongse.com

สุดท้ายมาที่ห้องอาหารที่จัดเต็มบุฟเฟ่ต์แบบไม่อั้นมาครบทุกไลน์อาหารเลยทีเดียวสำหรับโกจิ คิทเช่น + บาร์  ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติจากทั่วทุกมุมโลกของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยโปรโมชั่น ‘Don’t Tell the GM’ ที่ทุกท่านชื่นชอบ กลับมาอีกครั้งพร้อมดีลสุดพิเศษ สำหรับท่านที่สำรองที่นั่งทุกวันจันทร์ – อังคาร เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารนานาชาติ ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ พร้อมรับฟรีห้องพักดีลักซ์รูม หนึ่งคืนสำหรับสองท่าน อิ่มอร่อยไปกับอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ตะวันตก อินเดีย ที่คัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม อีกทั้งยังมีเมนูซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาด อาทิเช่น อาหารทะเลสดใหม่คุณภาพดี ฟัวกราส์เลิศรส เนื้ออย่างเตาถ่านที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน และของหวานน่าลิ้มลองอีกมากมาย ในราคาเพียงแค่ 3,997 บาทถ้วนสำหรับสองท่าน หลังจากการรับประทานอาหารมื้อค่ำ ท่านจะได้รับบัตรกำนัลฟรีห้องพักหนึ่งคืน เพื่อใช้สำหรับการสำรองห้องพักในวันถัดไป สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ http://sevn.ly/x9CRIkq6.

โดยทุกวันพุธในพบกับโปรโมชั่น ‘Respect your elder’ สำหรับผู้อาวุโสที่อายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป รับส่วนลดพิเศษทันที 50% เมื่อรับประทานอาหารที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ สำรองที่นั่งได้ที่ http://sevn.ly/xLrTGbqM และต่อด้วยทุกวันพฤหัสบดี พบกับโปรโมชั่น ‘Great to be young’ สำหรับคุณหนูๆตัวน้อยที่อายุไม่เกิน 12 ปี รับประทานอาหารฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเมื่อมากับผู้ใหญ่สองท่านที่จ่ายในราคาปกติ สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ http://sevn.ly/xds2MdZb

ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ยินดีให้บริการและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจในการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขและโอกาสพิเศษของคุณและคนที่คุณรัก โปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งหมดนี้มีให้บริการตั้งแต่วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2565 ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามแต่ละโปรโมชั่น

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือ อีเมล์ [email protected]

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

Website www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com

Facebook  https://www.facebook.com/GojiKitchenAndBar/

Line  @gojikitchenbar

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ของ Praew Survey ได้ที่นี่

น่าลงทุนแล้ว1 ! กระเป๋าแบรนด์ Chanel โทนนู้ด ราคาพุ่งไม่แพ้รุ่นสีดำ

10 กระเป๋าแบรนด์เนม “It Bag” ที่ควรตำ นาทีนี้ควรมีไว้ครอบครอง

ไม่ต้องพึ่งรีทัช! 7 เซรั่มลดรอยสิว กู้ผิวพังให้กลับมาเรียบเนียน และกระจ่างใส

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up