พักรบพรมแดง! ปูไปรยาร่วมสมทบชมพู่ บุกปาร์ตี้ Chopard ประชันลุคแซ่บสู้นางแบบฮ็อต

พักรบพรมแดงกันไปหนึ่งวัน แต่ความปังของเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มายังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ก็ไม่มีพักกันเลย อย่างเมื่อคืนกับงานปาร์ตี้ Chopard นี่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์ใหญ่ที่จะได้เห็นเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลกมารวมตัวกัน

งานปาร์ตี้ที่มีแต่คนระดับไฮคลาส และเซเลบริตี้จากทั่วโลกมาร่วมด้วย จะให้ธรรมดาได้ไง ไม่ใช่แค่เรื่องของเพชรที่ขนยกเซ็ตใส่ประโคมกันมาเพื่อให้เข้ากับงานอย่างเเดียวนะ แต่เรื่องแฟชั่นของบรรดาสาวๆ นี่ก็ไม่มีใครยอมกันเลย ฝั่งสาวไทยที่มีชมพู่ อารยา ไปร่วมงานก็ใช่ว่าจะยอมอ่อนข้อให้กับบรรดานางแบบตัวท็อปนะจ๊ะ และที่เซอร์ไพร้ส์กว่าก็คือ สาวปู ไปรยา ถึงแม้จะไม่ได้มาร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ แต่ก็มาร่วมปาร์ตี้กับทางChopard เมื่อคืนด้วย งานนี้บอกเลยว่าสาวไทยจัดเต็ม ปังไม่แพ้นางแบบสุดฮ็อตเลยนะ

เริ่มที่คุณแม่ก่อน ปีนี้สามีก็ตามมาคอยดูแลไม่ให้แม่ขัดใจ แม่อยากแต่งลุคไหนเอาที่แม่สะดวกไว้ก่อน ปาร์ตี้ของChopard แม่เลยเลือกใส่เดรสผ้าลูกไม้ซีทรูสีขาวของแบรนด์ Ashi Studio คอลเล็คชั่น Fall 2017 สำหรับชุดนี้จัดว่าเบามากถ้าเทียบกับชุดขนนกในวันเดินพรมแดง แต่ในส่วนของเครื่องประดับนั้น ไม่เบานะจ๊ะ มีทั้งต่างหูระย้า และแหวนเพชรน้ำหนักกว่า 10 กะรัต จาก Chopard ด้วย

ขยับความโกอินเตอร์เข้ามาทุกที ก็นางเอกสาวอย่าง ปู ไปรยา ที่มีชื่อติดโผอยู่ในลิสต์เรื่องความปังไม่แพ้ซุป’ตาร์รุ่นพี่ งานนี้จะเรียกว่าเป็นการเซอร์ไพร้ส์คนไทยจริงๆที่ได้เห็นปู ไปรยาไปร่วมงานด้วย โดยสาวปู มาในชุดของ Julien Macdonald : Spring 2015 ลุคนี้แซ่บและเซ็กซี่แบบพอประมาณ แต่ความปังทั้งเครื่องประดับ เมคอัพ และเสน่ห์ของสาวปูดูน่าหลงใหลสุดๆ

ฟากนางแบบสุดฮ็อตที่ช่วงนี้มีข่าวให้เห็นกันบ่อยๆอย่าง เบลล่า ฮาดิด สาวคนนี้เธอโกยเรตติ้งเมื่อครั้งเดินพรมแดงวันแรกๆไปแล้ว กับชุดสุดเซ็กซี่ผ่าหน้าท้าลม เล่นซะกระโปรงพัด ตึง ตึง ตึง! อึ้งกันทั้งคานส์ไปแล้ว ปาร์ตี้เมื่อคืนนี้ชีก็ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์แหวกเหมือนเดิม แต่เพิ่มความแกลมขึ้นมาหน่อยในชุดของ Roberto Cavalli ลุคนี้เซ็กซี่มาก บวกกับเมคอัพและทรงผมรวบตึง ดูเฉี่ยวเปรี้ยวจี๊ดดีจริงๆ

มาที่สาวสวยเพื่อนซี้ปึกของเบลล่า ฮาดิด ที่มาร่วมงานนี้ด้วยก็คือ เคนดัล เจนเนอร์ นางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ต สุดฮ็อตอีกคน ลุคนี้เป็นชุดจากแบรนด์ Ralph & Russo  สไตล์เกาะอก กระโปรงยาวMaxi dress ดูโดดเด่นเตะตามาก จัดว่าสวยแพง เรียบแต่โก้ไม่มีที่ติเลยจริงๆ

 

ปาร์ตี้นี้แม้ว่าจะเป็นการพักประชันแฟชั่นในศึกพรมแดงคานส์ก็ตาม แต่เอาเข้าจริงก็ไม่มีใครรยอมใครเหมือนกันนะ ทุกคนล้วนงัดจุดเด่นของตัวเองบวกกับชุดที่เลือกมาส่งเสริมกันได้ลงตัวมากๆ ว่าแต่เห็น 4 สาวนี้แล้ว ใครให้คะแนนใครเท่าไหร่กันบ้าง ไหนลองแชร์กันให้ฟังบ้างสิ…

 

เรื่อง : SRIPLOI

Praew Recommend

keyboard_arrow_up