Crazy Rich Asians ตัวจริง! 2 มหาเศรษฐีชาวสิงคโปร์ กับคลังสมบัติละลานตา

account_circle

Crazy Rich Asians  ตัวจริง! 2 มหาเศรษฐีแห่งประเทศสิงคโปร์ รวยระเบิด รวยไม่บันยะบันยัง กับคลังสมบัติและข้าวของแบรนด์เนมที่เห็นแล้วต้องตะลึง

อย่างที่รู้กันว่า ประเทศสิงคโปร์นั้นเป็นประเทศที่ค่าครองชีพสูงมาก หากใครเคยไปเที่ยว คงจะพอรู้ว่าค่าใช้จ่ายหนึ่งวันในสิงคโปร์นั้น หากใช้แบบประหยัดสุดๆ กินน้ำก็อก ไม่กินขนมก็อยู่ราวๆ $20 ดอลลาห์สิงคโปร์ หรือประมาณ 500 บาท ซึ่งถ้าเทียบกับค่าใช้จ่ายในประเทศเรานั้นก็ถือว่าสูงพอประมาณเชียวล่ะ

หากคุณเคยชมภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians เรื่องราวของ ราเชล ชู สาวนิวยอร์กที่เดินทางไปสิงคโปร์เพื่อไปร่วมงานแต่งงานเพื่อนสนิทของ นิค แฟนหนุ่ม ซึ่งเธอไม่เคยรู้มาก่อนว่านิคนั้น เป็นทายาทตระกูลดังของสิงคโปร์ ที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศ

คุณจะพบว่า เศรษฐีที่แท้ทรู กับความรวยเว่อร์วัง และการใช้ชีวิตแบบหรูหรา ชนิดที่ว่าจัดงานแต่งในการ์เด้นบายเดอะเบย์ ต่อด้วยการปิดมาริน่า เบย์แซนด์ เพื่อจัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ต่อนั้น เป็นวิถีของมหาเศรษฐี ที่มีเงินเหลือใช้เป็นกระบุง ดูแล้วอาจจะโอเว่อร์ไปสักนิด สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เราเชื่อว่าชีวิตจริงมันต้องมีแบบนี้แน่นอน

แพรวดอทคอมนำไลฟ์สไตล์อันหรูหราของ 2 มหาเศรษฐีแห่งประเทศสิงคโปร์ ที่เห็นแล้วต้องเอามือทาบอก และอุทานเบาๆ….. มาให้คุณได้ดูกัน

Kane Lim

ทักซิโด จากแบรนด์ dolce & gabbana รองเท้า christian louboutin และนาฬิกาจาก franck muller
ทริปช้อปปิ้งกับบรรดาสาวๆ เดินทางโดยเครื่องบินส่วนตัว รวยป่ะล่ะ
ห้องนอนโทนสีขาว สวยหรู อลังการ
หนึ่งในรถคู่ใจของเขา

Kane Lim ทายาทนักธุรกิจพันล้านชาวสิงคโปร์ หนุ่มวัย 27ปี ที่มีคลังรองเท้าที่มีมูลค่ามากกว่า $500,000 (16.5 ล้านบาท) ซึ่งคลังรองเท้าส่วนมากของเขานั้นมาจากแบรนด์ คริสติยอง ลูบูแตง ยังไม่นับรวมกับกระเป๋าแบรนด์เนมโดยเฉพาะ Hermes ที่มีนับไม่ถ้วน ในส่วนของเสื้อผ้าแบรนด์เนมก็มีหลากหลายยี่ห้อไม่แพ้กัน

แพ็ครองเท้าสำหรับไปทริป !!
กรุแอคเซสซอรี่ เพียงส่วนหนึ่งในตู้เสื้อผ้าของเขา
เสื้อโค้ท Balmain และโซนชั้นวางของที่จัดอย่างเป็นระเบียบโดยผู้เชียวชาญเรื่องการจัดตู้เสื้อผ้า และข้าวของต่างๆ
ถุงรองเท้า christian louboutin และแบรนด์เนมอื่นๆ ที่ส่งตรงมาจากช็อป
กระเป๋าหลุยส์ สำหรับการเดินทาง มีทั้งใบเล็ก ใบกลาง ใบใหญ่ พร้อมด้วยรองเท้าผ้าใบจากหลุยส์เช่นเดียวกัน
เคสไอโฟนจากหลุยส์ สามอัน สามสีกรุบๆ
กระเป๋าจาก Chanel คุณค่าที่เราคู่ควร

กระเป๋าเพียงแค่ส่วนหนึ่งจากแบรนด์ Hermes ที่เราคัดมาให้ดู ย้ำว่านี่เพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น !

เพชรกับผ้หญิงเป็นของคู่กัน ดูเหมือนจะไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะตัวเขาเองนั้นก็ชื่นชอบเพชรเป็นชีวิตจิตใจ และมีในกรุจนละลานตา ทั้ง Catier, Harry Winston, Bulgari, juste un clou ฯลฯ

ถึงแม้ว่าเขาจะรวยระเบิด ระเบ้อขนาดนี้ แต่ Kane Lim เองก็ยังทำงานเพื่อการกุศล โดยเขาได้นำของแบรนด์เนมที่เขามีนำมาขายเพื่อนำเงินมอบให้กับสภากาชาดของประเทศสิงคโปร์ โดยของที่เขานำมาขายนั้นก็ยังเป็นของลดราคาอีกด้วย นอกจากนี้เขายังมักจะซื้อของเพื่อนำไปบริจากให้กับองค์ต่างๆ เช่น  pets for rescue, st nudes hospital , the watts project และองค์กรสตรีในประเทศอินเดีย

Jamie Chua 

Jamie Chua อดีตแอร์โฮสเตสสาวสวยจากสายการบินแห่งชาติ สิงคโปร์แอร์ไลน์ ปัจจุบันเธอเป็นคุณแม่ลูกสอง และยังเคยเป็นภรรยาของ Nurdian Cuaca มหาเศรษฐีชาวอินโดนีเซีย ปัจจุบันได้หย่าร้างกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเจมี ฉั่ว ได้เรียกค่าเลี้ยงดูจากอดีตสามีเป็นจำนวนเงินที่เห็นแล้ว ต้องบอกเลยว่าชาตินี้ทั้งชาติก็ไม่ต้องทำงานแล้วล่ะจ้า เพราะเธอเงินที่เธอได้รับในแต่ละเดือนนั้นคือ $450,000 (14 ล้านบาท) เรียกได้ว่าเป็นการฟ้องหย่าที่มีมูลค่ามากที่สุดของสิงคโปร์เลยก็ว่าได้

นอกจากนี้คุณแม่ เจมี ฉัว  ยังมีค่าเสริมสวย ความงาม ที่เธอต้องดูแลตัวเองในทุกๆ เดือน เพียงเดือนละ $14,000 (4.5 แสนบาท) ไม่ว่าจะเป็นการนวดประจำสัปดาห์ ดูแลผิวหน้า ทรีทเมนท์กระชับสัดส่วนและดูแลเส้นผมให้เงางาม

รวมถึงเธอยังครอบครองกระเป๋าแอร์เมสที่มีมูลค่ารวมกันแล้วกว่า 70 ล้านบาท ทั้งคอลเล็คชั่นพิเศษ และหายาก คุณแม่เจมี มีหมด

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของ เจมี ฉั่ว เท่านั้น เตรียมพบกับสกู๊ปเจาะลึก Crazy Rich Asian คนนี้ได้เร็วๆ นี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด แล้วคุณจะรู้ว่าชีวิตที่โรยด้วยกลีบกุหลาบของจริงนั้นเป็นอย่างไร

ภาพ : kanelk_k, jamiechua_closet

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up