ตอบโจทย์ทุกคัพ! สปอร์ตบราไนกี้ รุ่นใหม่ ถอดสะดวก ใส่ง่าย หน้าอกไม่ย้วย

อุปสรรคอย่างหนึ่งสำหรับสาวๆ เวลาไปออกกำลังกาย เชื่อเลยว่าต้องมีเรื่องความไม่มั่นใจในการใส่บรา ซึ่งจริงๆ แล้วนอกจากต้องเลือกบราที่เหมาะกับการใส่เพื่อออกกำลังกายแล้ว บางทีสปอร์ตบราบางรุ่นก็ยังไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร เพราะตัวแผ่นรองไม่เรียบจัดระเบียบยาก รวมถึงเรื่องปัญหาความอับชื้นเนื่องจากการระบายอากาศยังไม่ดีพอ

ตอบโจทย์ทุกคัพ! สปอร์ตบราไนกี้ รุ่นใหม่ ถอดสะดวก ใส่ง่าย หน้าอกไม่ย้วย

สปอร์ตบราไนกี้

ล่าสุดสปอร์ตแบรนด์อย่างไนกี้ ก็คิดค้นนวัตกรรมใหม่สำหรับการใส่สปอร์ตบราให้กับสาวๆ ในรุ่น Nike Swoosh One Piece Pad ซึ่งออกแบบแผ่นฟองน้ำให้คงรูป อยู่กับที่เสมอแม้เวลาเคลื่อนไหว พร้อมด้วยวัตกรรม One Piece Pad ที่แก้ปัญหากวนใจที่มักจะเกิดจากการใช้คัพแบบเดิมของสปอร์ตบรา Nike Swoosh One Piece Pad Sports Bra แก้ปัญหาคัพไม่เรียบเนียน รูปร่างบิดเบี้ยว หรือเคลื่อนที่ ด้วยการเปลี่ยนเป็นแผ่นฟองน้ำแผ่นเดียวที่ใส่จากด้านบน (สามารถใช้เป็นช่องเก็บของได้อีกด้วย) ออกแบบมาเพื่อให้สวมใส่ได้อย่างเรียบเนียน ถอดออกได้ง่าย โดยในครั้งนี้ตัวแผ่นฟองน้ำมีความหนามากขึ้นเล็กน้อยเพื่อความเรียบและเสริมทรง Rendone และทีมงานได้ประมวลผลเกี่ยวกับรูปร่างของผู้หญิงว่ามีการเปลี่ยนแปลงด้านขนาดอย่างไรในกลุ่มตัวอย่าง และพัฒนาการออกแบบและรูปทรงของบรา รวมถึงการเลือกวัสดุ เพื่อมอบความกระชับในระดับที่แตกต่างกันไป

สปอร์ตบราไนกี้

นอกจากนี้ไนกี้ยังผลิตบราสำหรับสาวๆ ที่มีเหงื่อเยอะชุ่มเป็นเวลานานจากการออกกำลังกายในรุ่น Nike Ultrabreathe Sports Bra ที่ระบายอากาศได้ดีที่สุดของไนกี้ โดยกว่า 70% ของบราเป็นวัสดุพิเศษที่ใช้สำหรับบริเวณที่มีความร้อนสูงโดยเฉพาะ ออกแบบมาเพื่อความกระชับพร้อมความรู้สึกบางเบา

สปอร์ตบราไนกี้

เอาเป็นว่าสาวๆ ไม่ว่าจะคัพไหน ต่อไปนี้ก็หายห่วงได้เลยกับการออกกำลังกาย เพราะรุ่นนี้เขาเคลมมาแล้วว่าตอบโจทย์ทุกปัญหากวนใจของสาวๆ ได้แน่นอน ใครซื้อมาลองใส่แล้วก็อย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะ

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

เตรียมตัวช้อป! ไนกี้ ปล่อยสนีกเกอร์ใหม่ Nike Air Max Dia ดีไซน์นี้เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

หาคำตอบของสัญลักษณ์ที่ซ่อนอยู่ กับ รองเท้าไนกี้ รุ่นล่าสุด EXP-X14

ทอม แซกซ์ครีเอตไนกี้คราฟต์ มาร์ส ยาร์ด รองเท้าเพื่อนักบินอวกาศ แรงบันดาลใจจากนาซ่า

ไนกี้ เปิดตัวโปรแกรมโยคะในแอพพลิเคชัน NTC เพื่อหุ่นสตรอง มีเคิฟ คล่องตัวทั้งร่างกายและจิตใจ

ไนกี้ส่งเบลล่า ฮาดิดเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่รองเท้าผ้าใบในตำนานคอร์เทซเรียกยอดขาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up