จ้าวลู่ซือ นางเอกดังแดนมังกร สวยหวานในเดรส Poem

ชมพูหวานหยด! จ้าวลู่ซือ นางเอกแดนมังกร สั่งตัดเดรส Poem ใส่ออกงาน

จ้าวลู่ซือ นางเอกดังแดนมังกร สวยหวานในเดรส Poem
จ้าวลู่ซือ นางเอกดังแดนมังกร สวยหวานในเดรส Poem

แบรนด์ไทยใครใส่ก็สวย ไม่ได้อวยเลยจ้า เพราะภาพมันฟ้อง ล่าสุด จ้าวลู่ซือ นางเอกดังแดนมังกร ก็ใส่เดรสสีชมพูหวานจาก Poem ที่ Made-to-order เพื่อเธอโดยเฉพาะ

สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรี่ส์จีน มีเหรอจะไม่รู้จักเธอคนนี้ จ้าวลู่ซือ เพราะซีรี่ส์ที่เธอแสดงแต่ละเรื่องโด่งดังจนเป็นที่พูดถึงทั้งนั้น ไม่ว่าจะ Oh! My Emperor ฮ่องเต้ที่รัก , ข้านี่แหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose) และผลงานชวนจิ้นล่าสุด Dating in the Kitchen ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว ก็ได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างท่วมท้นเช่นกัน

 

ทำให้นักแสดงสาววัย 21 ปี ไม่ว่าจะไป ทำอะไรก็ถูกจับตามองเกือบทุกฝีก้าว นี่แหละนะความดัง จะทำอะไรก็กลายเป็นจุดสนใจของผู้คนไปหมดจริงๆ โดยเฉพาะเมื่อต้องออกงานก็จะยิ่งมีความคาดหวังจากแฟนๆ มากกว่าปกติ ที่อยากจะเห็น จ้าวลู่ซือ ในลุคที่แตกต่างไปจากในซีรี่ส์ ซึ่งเธอก็ทำออกมาได้ดีทุกครั้ง เช่นเดียวกับครั้งล่าสุดที่เจ้าตัวออกงานอีเว้นต์ในลุคสาวหวาน ทำเอาแฟนๆ ปลื้มหนักมาก

จ้าวลู่ซือ

จ้าวลู่ซือ

โดย จ้าวลู่ซือ มาในเดรสเกาะอกสีชมพูพลิ้วสวยดูโรแมนติก มีความสง่างาม แต่ยังคงน่ารักสดใส และมีออร่าเปล่งประกาย พร้อมเสริมลุคด้วยเครื่องประดับจาก Tiffany & Co. ดูเผินๆ อาจเป็นลุคเดินพรมแดงเข้างานอีเว้นต์สวยๆ ชุดก็ดูเหมาะและเข้ากับนางเอกสาวมาก แต่รู้หรือเปล่าว่าชุดเดรสสีชมพูนี้เป็นแบรนด์ไทยอย่าง Poem รังสรรค์ให้นะจ๊ะ

ซึ่งเป็นในส่วนของ Private POEM ที่จะ Made-to-order ให้กับลูกค้าคนนั้นๆ โดยเฉพาะ ความพิเศษคือรับลูกค้าประมาณ 3-4 คนต่อเดือนเท่านั้น เพราะลูกค้าเหล่านี้จะมีโจทย์ที่แตกต่าง แปลกใหม่ ซึ่งถือได้ว่าสินค้าประเภทนี้เป็นแกนหลักและสร้างเรื่องราวให้กับ POEM เลยก็ว่าได้


ภาพ : WeTv , 摄影师葛明

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เพราะอะไร นางเอกเกาหลี ฐานะไม่ร่ำรวย แต่ถือกระเป๋าแบรนด์เนมได้

งดงามอย่างไทย ศรีริต้า สวมผ้าไหมยกดอกลำพูน ทำบุญในวันเกิดครบ 39 ปี

การบินไทยเสริมรายได้ เปิดพรีออเดอร์ขาย กระเป๋ารีไซเคิล จากเสื้อชูชีพและแพยาง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up