ไนกี้โปรบรา คอลเลคชั่น นวัตกรรมสปอร์ตบราเพื่อการออกกำลังกาย

ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัวโปรบรา คอลเลคชั่น นวัตกรรมสปอร์ตบรารุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยีไนกี้ 360 ฟิตเพื่อมอบความกระชับ การปกป้อง และความมั่นใจ สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

สปอร์ตบรานั้นถือเป็นหัวใจสำคัญของนักกีฬาผู้หญิงทุกคน เพราะมันเป็นสิ่งแรกและสิ่งสำคัญที่ผู้หญิงจะนึกถึงและหยิบมาสวมใส่ก่อนออกกำลังกาย อย่างไรก็ตามด้วยสรีระและจุดประสงค์การใช้งานของผู้หญิงแต่ละคนแตกต่างกันทำให้สปอร์ตบราเป็นเครื่องแต่งกายที่จำเป็นต้องออกแบบมาให้พอดีกับผู้สวมใส่ เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องแต่งกายกีฬาชิ้นอื่นๆ

ด้วยเหตุผลดังกล่าวนี้ ความกระชับและการปกป้องจึงเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ที่ทางไนกี้ได้นำมาเป็นแนวทางในการสร้างสรรค์โปรบรา คอลเลคชั่น โดยมีความมุ่งมั่นที่เชื่อว่าหากสปอร์ตบราไม่มีความกระชับก็อาจจะลดความต้องการในการออกกำลังกายของผู้สวมใส่ได้

คอลเลคชั่นไนกี้ โปรบราประกอบไปด้วยสปอร์ตบรา 5 แบบ ซึ่งแต่ละแบบถูกพัฒนามาจากระดับความต้องการในการปกป้องของนักกีฬาหญิงแต่ละคน โดยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นคือ ไนกี้ โปรริวัลบรา (Nike Pro Rival Bra) ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้การปกป้องในระดับที่สูงที่สุดและมีขนาดมากถึง 25 ขนาด เพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่ทุกคนเลือกสวมใส่ได้ตามรูปร่างของตนเอง นอกจากนี้ คอลเลคชั่นนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีก เช่น ไนกี้ โปรเฟียซบรา (Nike Pro Fierce Bra) ไนกี้ โปรคลาสสิครุ่นปรับปรุงใหม่ (Nike Pro Classic) และ ไนกี้ โปรอินดี้บรา (Nike Pro Indy Bras) ทั้งนี้ไนกี้โปรคลาสสิค บราจะมีรุ่นเสริมทรงให้เลือกอีกด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up