กระเป๋า CHANEL

ผู้ชายก็สะพายได้! แชร์ไอเดียแมทช์ กระเป๋า CHANEL ในลุคสุดคูล

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋า CHANEL
กระเป๋า CHANEL

ไม่ใช่เพียงผู้หญิงเท่านั้นที่มี กระเป๋า CHANEL เป็นแบรนด์ในฝัน เพราะคุณผู้ชายก็คิดแบบนั้นด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าเวลาเปลี่ยน หลาย ๆ อย่างในโลกก็ย่อมเปลี่ยนตาม รวมถึงความคิดของคนที่มีต่อสิ่งต่าง ๆ รอบตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แฟชั่น เมื่อก่อนข้อจำกัดในการแต่งตัวมีค่อนข้างมาก โดยจะเฉพาะการนำแฟชั่นไปยึดโยงกับเพศ จนทำให้ผู้คนไม่สามารถแต่งตัวได้แบบใจต้องการได้ กลับกันกับปัจจุบันที่คนเริ่มเปิดกว้างมากขึ้น ลบคำว่า ‘เพศ’ ออกจากบรรดาสิ่งของที่เคยติดป้ายไว้ และให้อิสระกับการแต่งตัว

อย่างที่รู้กันว่า Shoulder Bags สายโซ่ มักเป็นที่นิยมสำหรับผู้หญิง ทำให้หลายต่อหลายคนคิดว่าแฟชั่นไอเท็มแบบนี้ถูกจำกัดให้เป็นเพียงของผู้หญิงหรือเปล่า แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่แบบนั้น เพราะผู้ชายก็สามารถสะพายได้เช่นกัน เราจึงอยากแชร์ไอเดีย Mix & Match กระเป๋า CHANEL จาก 3 นักแสดง ที่มีสไตล์การแต่งตัวสุดโดดเด่นมาให้ทุกคนได้ชมกัน เผื่อคุณผู้ชายคนไหนสนใจอยากเพิ่มความสนุกให้ลุคของตัวเอง

เริ่มต้นจากคนแรก ‘เจมส์ ธีรดนย์’ เป็นอีกหนึ่งคนที่สายแฟต้องรู้จัก ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เป็นตัวเองมาตั้งแต่ไหนแต่ไร หากไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาจะเห็นว่า เจมส์สะพายกระเป๋า CHANEL บ่อยมาก เรียกว่ามีครบทุกรุ่นฮิต ไม่ว่าจะเป็น Chanel19, Chanel Classic, Chanel Gabrielle หรือรุ่นที่เพิ่งออกใหม่ในปีนี้อย่าง Chanel 22 ที่มาทั้งแบบสะพายไหล่และสะพายหลัง

กระเป๋า CHANEL3

ซึ่งทริคการหยิบกระเป๋า CHANEL มามิกซ์แอนด์แมทช์คือจะเลือกกระเป๋าสีขาวและดำเป็นหลัก เพื่อให้ง่ายต่อการจับคู่และเบสิกที่สุดอาจจะสะพายคู่กับลุคสีคลีน ๆ อย่างขาว ดำ ยีนส์ หรือจะสีฉูดฉาดอย่างสีแดงก็สามารถทำได้ ซึ่งการเลือกซื้อกระเป๋าจากเบสิกแบบนี้ก่อนถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นง่าย ๆ สำหรับขั้นแรกของคุณผู้ชายที่อยากลอง

กระเป๋า CHANEL4
กระเป๋า CHANEL6

คนที่สองกับ ‘ออฟ จุมพล’ กับลุคที่ดูสดใสขึ้นมาหน่อยกับกระเป๋า Chanel สีฟ้ากับวัสดุที่เปลี่ยนไป ไม่ใช่หนังแต่เป็นผ้าที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลขึ้นมาอีกหน่อย การแมทช์ลุคของออฟ จุมพล เขาเลือกสีที่มีโทนใกล้เคียงกับกระเป๋าอย่างกางเกงยีนส์สีอ่อน และคาร์ดิแแกนสีฟ้าเข้มเพื่อให้ได้ลุคที่ดูโดดเด่นมากขึ้น

กระเป๋า CHANEL8

และคนสุดท้ายกับ ‘อาร์ม วีรยุทธ’ กับกระเป๋า CHANEL รูปทรง Fluffy นุ่มนิ่มและน่ารัก พอได้ยินแบบนี้คุณผู้ชายหลายคนเริ่มกลัวว่าจะถือได้ไหม คำตอบก็ต้องได้อยู่แล้วค่ะ ถ้ามันเป็นแบบที่เราชอบยังไงก็ต้องใช้ได้ อย่างอาร์มที่หยิบกระเป๋า Chanel 19 สีเขียวสดใส มาแมทช์คู่กับเชิ้ตสีฟ้ากางเกงขายาวสีน้ำตาลอ่อน พอลองดูแบบนี้แล้ว สิ่งที่ทำให้ลุคนี้โดดเด่นขึ้นมาคงต้องยกตำแหน่งนี้ให้กระเป๋าสีเขียวใบนี้จริง ๆ

กระเป๋า CHANEL10

หรือใครจะมาแบบเนียน ๆ ก็ได้ โดยสะพาย Chanel 22 ไซส์ใหญ่สีดำกับเสื้อโทนเข้มก็ได้ลุคเท่ ๆ อีกแบบ ซึ่งนอกจะดูเท่แล้ว เรายังพกสัมภาระติดตัวได้เยอะด้วย เรียกว่าจบครบทั้งฟังก์ชั่นและแฟชั่นไปเลย!

รูปภาพ : Instagram @jamyjamess @tumcial และ @arm_wc

Praew Recommend

keyboard_arrow_up