Jimmy Choo

นีออนยังไงให้ดูแพง! Jimmy Choo คอลแลป YK Jeong ปรับโฉมรองเท้าใหม่

Jimmy Choo
Jimmy Choo

‘The Highlighted’ เมื่อ Jimmy Choo มาคอลแลป YK Jeong สไตลิสต์ชื่อดังแห่งเคแฟชั่น สู่นิยามใหม่ของสตรีทสไตล์กับไอเท็มน่าดึงดูดด้วยแสงสว่างของไฮไลท์เตอร์สีนีออน

จิมมี่ ชู (Jimmy Choo) ปล่อยแคปซูลคอลเล็คชั่น ‘The Highlighted’ ให้แฟนๆ ได้ครอบครองไอเท็มแสนพิเศษนี้ ซึ่งเป็นแคปซูลคอลเล็คชั่นที่ทาง จิมมี่ ชู (Jimmy Choo) ได้คอลแลปกับ วายเค จอง (YK Jeong) สไตลิสต์ ดารานักแสดงชื่อดังจากกรุงโซล ซึ่งได้ฉายาว่า Master of style แห่งวงการเคแฟชั่น

โดยการคอลแลประหว่าง จิมมี่ ชู  กับ วายเค จอง ในครั้งนี้ถูกจุดประกายด้วยความสัมพันธ์ที่มีร่วมกันระหว่าง “พรมแดง” แซนดร้า ชอย (Sandra Choi) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของจิมมี่ ชู ได้สร้างสรรค์การออกแบบรองเท้าที่ดีที่สุดบนพรมแดง ในขณะที่ วายเค จอง ได้นำเสนอผลงานสร้างสรรค์สไตล์การแต่งกายของนักแสดงที่มีความสามารถและดาวรุ่งของเกาหลีใต้

Jimmy Choo x YK Jeong : แคปซูลคอลเล็คชั่น ‘The Highlighted’ ได้นำเสนอในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยจิตวิญญาณแห่งเคแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร พร้อมนิยามใหม่ของสตรีทสไตล์ที่ทันสมัยและน่าดึงดูดทั้ง 9 สไตล์ รวมถึงรองเท้าไอคอนิกสนีกเกอร์ รุ่น Diamond มานำเสนอใหม่ พร้อมเฉดสีลิมิเต็ด อิดิชั่น

ซึ่งการออกแบบได้ถูกหลอมรวมเข้ากับแสงสว่างของไฮไลท์เตอร์สีนีออนที่สะท้อนชื่อคอลเล็คชั่น The Highlighted เป็นการเชื่อมโยงถึงพลังความสามารถของเขาที่ปรากฏลงสปอตไลท์ นอกจากนี้ วายเค จอง ยังได้เลือกตัวละครหมีขี้เล่น เพื่อเป็นตัวแทนของตัวเองในบทบาทของผู้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ออกแบบคอลเล็คชั่นนี้

สำหรับ ยุน คี จอง (Yun-Kee Jeong) หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ YK  สไตลิสต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกพร้อมการสร้างสรรค์ด้วย “Midas touch” สำหรับคนดังที่สำคัญโดยเฉพาะในประเทศเกาหลี บ้านเกิดของเขาทั้ง K-Drama, K-Cinema และ K -Pop อิทธิพลของ ยุน คี จอง ได้ถูกท้าทายทั่วทุกพรมแดง นอกจากการแต่งกายบนพรมแดง เขายังได้สไตล์ลิ่งการแต่งกายสำหรับละครชั้นนำอย่าง My Love From The Star ซึ่งจุดประกายความรักระหว่างเอเชียและรองเท้าของจิมมี่ ชู รุ่น ABEL ที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็คลิสต์ กระเป๋า Hermes 9 รุ่นยอดนิยม สี Classic Blue แพนโทนแห่งปี 2020

สวยคลาสสิกฉบับ ‘ดัชเชสเมแกน’ รวม 10 ลุคโทน Classic Blue สีประจำปี 2020

แมทช์กับอะไรก็ดี! 12 กระเป๋าแบรนด์เนม สี Classic Blue แพนโทนประจำปี 2020

ปิดตายแฟชั่นตะวันตก! การแต่งตัวของ ‘สตรีอิหร่าน’ ก่อนปฏิวัติ 2522

แต่งเหมือนนัดกันมา! รวมชุดหางปลามาแรง บนพรมแดง ลูกโลกทองคำ ปี 2020

เหตุใด 6 ลุคนี้ของ ‘ดัชเชสเคท’ ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2019

2019 ช็อกวงการแฟชั่น 5 ประเด็นดังสุดเศร้าของแบรนด์ระดับโลก

แรงมากแม่! กระเป๋าแบรนด์เนม แห่งปี 2019 มีดีอะไร ทำไมถึงฮ็อตที่สุด

เปิดคลังแสง! กระเป๋าแบรนด์เนม ไคลีย์ เจนเนอร์ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

ลิสต์เอาไว้! กระเป๋า Louis Vuitton 6 เฉดสีหวาน สวยละมุน ชวนเสียตังค์

เปิดโพย กระเป๋า Gucci 5 รุ่นดังน่าเปย์ ที่ควรมีอยู่ในคลังแสง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up