กระเป๋าแบรนด์เนม 2019

แรงมากแม่! กระเป๋าแบรนด์เนม แห่งปี 2019 มีดีอะไร ทำไมถึงฮ็อตที่สุด

กระเป๋าแบรนด์เนม 2019
กระเป๋าแบรนด์เนม 2019

เปิดชื่อ กระเป๋าแบรนด์เนม ที่มาแรงสุดๆ ในปี 2019 ชนิดที่หลายคนต้องใช้เวลาตามหากว่าจะได้มาครอบครอง หรือบางรุ่นก็ถูกใช้โดยคนดัง จนทำให้ยอดขายพุ่งกระฉูด

ในปี 2019 ถือว่าแต่ละแบรนด์ต่างก็ออกไอเท็มใหม่ๆ มายั่วกิเลสนักช้อปนับไม่ถ้วน แต่ที่เห็นว่าเป็นกระแสแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ ก็ต้องกระเป๋านี่แหละ เพราะติดโผความปังมาตลอดทั้งปี ด้วยความต้องการอยากจะเป็นเจ้าของกระเป๋าเหล่านี้ ทำให้สินค้าบางรุ่นขาดตลาดและหาซื้อยากมากๆ จนเปิดโอกาสให้ร้านค้ารับพรีออเดอร์ต่างๆ อัพราคาให้กันพรึ่บ เรามาดูกันสิว่ากระเป๋าจากแบรนด์ไหนที่ดังจริงไม่จกตา และเพราะอะไรถึงได้เปรี้ยงขนาดนี้

แรงมากแม่! กระเป๋าแบรนด์เนม แห่งปี 2019 มีดีอะไร ทำไมถึงฮ็อตที่สุด

Louis Vuitton Multi-Pochette Accessories Bag

หนึ่งในกระเป๋ารุ่นดังที่เป็นประเด็นอย่างมากในปี 2019 คงต้องยกให้ Louis Vuitton Multi-Pochette Accessories Bag ที่เซเลบต่างสะพายกันทั่วบ้านทั่วเมือง หันไปทางไหนก็เจอ ซึ่งกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง รุ่น Multi-Pochette Accessories Bag เป็นกระเป๋าหนังลายโมโนแกรม 3 ใบที่สามารถถอดแยกชิ้นได้คือ กระเป๋าใบใหญ่ กระเป๋าใบเล็กซ้อนด้านหน้า และกระเป๋าใส่เหรียญ มาพร้อมสายโซ่และสายผ้า 2 สีคือชมพู , เขียว และยังมีสายสีน้ำเงินขอบแดง , สีเขียวขอบชมพูที่ขายแยกออกมาในราคาประมาณ 15,000 บาท และตอนนี้ราคากระเป๋า Louis Vuitton Multi-Pochette Accessories ในช็อปไทยอยู่ที่ 53,500 บาท จากราคาเดิมคือ 50,500 บาท

โดยความพิเศษที่ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ฮ็อตฮิต เพราะคุณจ่ายเงินเพียงรอบเดียว แต่ได้กระเป๋ามาถึง 3 ใบ และครีเอทการสะพายได้หลากหลายแบบตามใจ กระเป๋าทุกใบสามารถถอดออกจากกันได้ เช่นเดียวกันกับสายผ้าและสายโซ่ที่ถอดออกได้ ที่สำคัญหากคิดราคาแยกเป็นกระเป๋าแต่ละใบ บวกสายคล้องต่างๆ ราคารวมจะอยู่ที่ประมาณ 60,000 บาทเลยทีเดียว ในขณะที่การจับมามัดรวมกันของหลุยส์ วิตตองในรุ่นนี้ ราคาอยู่ที่ 53,500 บาท เรียกได้ว่าประหยัดตังค์ไปหลายพัน ซื้อทีเดียวคุ้มค่ามากๆ แต่ตอนนี้หาซื้อยากสุดๆ เพราะสินค้าขาดตลาดไปเป็นที่เรียบร้อย แม้กระทั่งในเว็บไซต์ของแบรนด์เองก็หมดสต๊อกเช่นกัน

CHANEL 19 

กระเป๋ารุ่นนี้ได้ เจนนี่ Blackpink มาเปิดประเดิมเรียกกระแสในฝั่งเอเชียและได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว โดย CHANEL 19 เปิดตัวบนรันเวย์แฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นเสื้อผ้า Ready-to-Wear ฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2019/20 ออกแบบโดย คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) ร่วมกับ เวอร์จินี วิอาร์ด (Virginie Viard) ชื่อกระเป๋า CHANEL 19 จากปี 2019 เป็นอีกชื่อที่แสดงความระลึกถึงกระเป๋ารุ่น 2.55 ที่มาดมัวแซล ชาเนลสร้างสรรค์ขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 1955 อีกทั้งตัวเลข 19 นั้นมีความหมายสำหรับแบรนด์ เพราะเป็นการสะท้อนผลงานการออกแบบที่เป็นที่รู้จักกันดี และยังเป็นวันเกิดของมาดมัวแซล ชาเนลอีกด้วย

กระเป๋า CHANEL 19 สะท้อนหัวใจสำคัญและสัญลักษณ์ต่างๆ ของแบรนด์ โดยมีให้เลือกสามขนาด กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมพร้อมฝาพับปิดลงมาทำด้วยหนังหรือผ้าทวีด ตกแต่งด้วยลายควิลท์ขนาดใหญ่ สายสะพายโซ่ทำด้วยโลหะสอดด้วยเส้นหนังออกแบบให้มีสามลักษณะ โดยข้อต่อที่ร้อยเข้าด้วยกันอย่างต่อเนื่องจะไล่ตั้งแต่ข้อต่อสีเงิน ไปจนถึงสีทองด้าน และรูธีเนียม นอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ของกระเป๋าชาเนลแล้ว กระเป๋าทุกแบบยังตกแต่งด้วยตะขอรูปตัว C ไขว้ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่จดจำได้ทันที และมาพร้อมสายสะพายโซ่ที่ยาว ทำให้สามารถถือได้สองแบบคือ แบบสะพายข้างลำตัวหรือแบบสะพายขวางลำตัว

Celine Triomphe Bag

ปิดท้ายด้วย กระเป๋า Celine รุ่น Triomphe ใบโปรดของ ลิซ่า Blackpink ที่สะพายให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ จนทำให้มียอดการเสิร์ชหากระเป๋า Celine Triomphe ที่ลิซ่าใช้ เพิ่มขึ้นถึง 66% ส่งผลให้ลิซ่าติดอันดับผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นแห่งปี 2019 อีกด้วย โดยกระเป๋า Celine Triomphe เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็คชั่นเปิดตัว Hedi Slimane ในฐานะผู้กำกับครีเอทีฟคนใหม่ของแฟชั่นเฮ้าส์ เช่นเดียวกับกระเป๋ารุ่น Medium C ซึ่งกระเป๋า Triomphe มีรูปทรงเป็นกล่องคล้ายกับกระเป๋า Classic Box ของ Celine แต่มีการออกแบบโลโก้ที่สะดุดตาแบบวินเทจ ถูกนำมาปัดฝุ่นใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานการออกแบบของ CELINE ในช่วงยุค 70 ณ ช่วงเวลานั้นสัญลักษณ์ทรียงฟ์ถูกใช้บนผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิ กระเป๋า เครื่องประดับ ลายพิมพ์ และรองเท้า

กระเป๋าถูกตั้งชื่อตาม Arc de Triomphe ของกรุงปารีส โดยแรงบันดาลใจมาจากห่วงโซ่ที่ล้อมกันอาณาเขตรอบอนุเสาวรีย์อาร์กเดอทรียงฟ์ของปารีส ในปี ค.ศ. 1972 รถยนต์ของผู้ก่อตั้งแบรนด์ Céline Vipiana หยุดจอดบนเพลสเดอเลตวล โดยเธอได้พุ่งความสนใจไปที่ห่วงโซ่ที่ล้อมกันอาณาเขต ในห่วงโซ่มีลายละเอียดตัวเป็นรูปอักษร C สองตัวติดกัน ทันใดนั้นเธอจึงเกิดความคิดในการนำสัญลักษณ์ดังกล่าวมาใช้เป็นเครื่องหมายของห้องเสื้อ ทำให้กระเป๋าดูมีความเก่าแก่ของปารีส ซึ่งโดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์โลหะสีทอง มาพร้อมกับสายหนังปรับระดับได้สำหรับการสะพายไหล่และ crossbody ราคาเริ่มต้น $3,850 หรือประมาณ 117,850 บาท

แล้วคุณล่ะ กระเป๋าแบรนด์เนมใบไหนที่ทำให้ยอมเสียตังค์ในปี 2019

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สื่อนอกเผย แฟชั่นสองสะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ ค่าใช้จ่ายสูงถึง 5 หมื่นปอนด์ต่อวัน!

เปิดคลังแสง! กระเป๋าแบรนด์เนม ไคลีย์ เจนเนอร์ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

ลิสต์เอาไว้! กระเป๋า Louis Vuitton 6 เฉดสีหวาน สวยละมุน ชวนเสียตังค์

เปิดโพย กระเป๋า Gucci 5 รุ่นดังน่าเปย์ ที่ควรมีอยู่ในคลังแสง

10 ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ปี 2019 ดัชเชสเมแกนที่ 1 , ลิซ่า แซงไคลีย์ เจนเนอร์

มีเกินร้อยชิ้น! ปาล์ม-จิตติมา เซเลบสาวผู้หลงรัก แบรนด์ SIRIVANNAVARI

เพราะอะไร ‘ดัชเชสเคท’ สวมเดรสสีดำ แต่ไม่ผิดกฎราชวงศ์อังกฤษ

แฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน” สง่างามในลุคเวิร์คกิ้งวูแมน

สวยพร้อมชิงมง! ฟ้าใส ปวีณสุดา MUT 2019 ยิ่งใกล้วันประกวด ยิ่งออร่าจับ

รู้หรือไม่? สุภาพสตรีในราชวงศ์อังกฤษ ห้ามสวมหมวกหลัง 6 โมงเย็น

ยกเลิกขนสัตว์จริง! ควีนเอลิซาเบธ ทรงมีรับสั่ง ต่อไปจะใช้ขนเทียมเท่านั้น

เพราะเหตุใด กระเป๋า Hermes ถึงเป็นที่ต้องการ แม้ราคาจะแพงหูฉี่

อยากได้แบรนด์นี้ ต้องซื้อรุ่นไหน! กระเป๋า Chanel 5 ตัวท็อปใช้ได้นาน คุ้มค่าเงิน


ภาพ : eu.louisvuitton.com , IG@urassayas , IG@jennierubyjane

Praew Recommend

keyboard_arrow_up