กระเป๋า pava

ของขวัญที่ต้องมี! PAVA กระเป๋าผ้าไหมไทย ออกคอลเล็คชั่นพิเศษฉลองปีใหม่

กระเป๋า pava
กระเป๋า pava

PAVA แบรนด์กระเป๋าผ้าไหมไทยดีไซน์สุดชิคสำหรับคนรุ่นใหม่ของ “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ”  Founder & Creative Director จัดงานน่ารักอบอุ่น เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่และคริสต์มาสที่จะมาถึงนี้ กับการเปิดตัวกระเป๋าคอลเล็คชั่นพิเศษ Gift Collection เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก รายล้อมด้วยเหล่าเพื่อนพ้องในวงการและเซเลบชื่อดังมากมาย

หลังจากเพิ่งเปิดตัวไปได้เพียง 8 เดือนและได้เปิดสโตร์สาขาแรกในประเทศไทยที่สยามพารากอนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และต่อด้วยสาขาสองที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ห้าง Le BHV Marais ในเครือ Galeries Lafayette ตามมาด้วยการเปิดตัวคอลเล็คชั่น PAVA GALAXY SS 2020 ครั้งแรกที่ 3rd eye showroom กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในช่วง Paris Fashion Week เมื่อเดือนตุลาคม และสดๆ ร้อนๆ กับการบุกตลาดไปไกลถึงอเมริกา ด้วยการเปิดตัวที่มหานครนิวยอร์ก ที่ร้าน Dreems ในใจกลาง Soho ย่านแฟชั่นหรูหราสุดฮิป เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดกับการเปิดตัว Gift Collection เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่จะถึงนี้ ซึ่งมาใน 4 รุ่นด้วยกัน

Wallet  ดีไซน์มาในรูปแบบที่เล็กกระทัดรัด พกพาง่ายและใช้งานได้จริง มาพร้อมกับสายคล้องมือเพิ่มลูกเล่นและความน่ารัก รวมไปถึงลวดลายอันวิจิตรของผ้าไหมทอมือหลากหลายสีสันไม่ซ้ำใคร ผสานกับหนังชั้นเยี่ยมจากอิตาลี ที่คุณสามารถเลือกใช้ตามสีมงคลประจำวันเกิด เสริมโชคลาภให้กับตัวคุณเองหรือจะเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนพิเศษของคุณ

Two Tone Clutch  ออกแบบมาให้เหมาะกับสาวๆ ยุคใหม่ ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวัน และถือออกงานได้ ด้วยรูปแบบที่โมเดิร์นและทันสมัยของกรอบลาย strike และยังเก๋ไม่ซ้ำใครด้วยผ้าไหมทอมือสองสีในใบเดียว สามารถแมทช์กับชุดได้หลากหลายสีสันและหลายสไตล์ ใช้ได้ทั้งคล้องสะพายบ่า หรือถอดสายถือเป็นคลัทช์แบบชิคๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานต่างๆ ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

Classic Clutch  กระเป๋าคลัทช์ทรงคลาสสิกที่เป็น must have item สำหรับสาวๆ ทุกคนใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและออกงานได้ ด้วยรูปแบบที่เรียบหรูและดีไซน์ที่เรียบง่าย สามารถโชว์ลวดลายของผ้าไหมทอมือแบบเต็มใบได้ทั้งสองด้าน จะแมทช์กับชุดผ้าไทย ชุดเดรส หรือชุดราตรีสีพื้นก็สวยหรูไม่แพ้กัน

Keychain  อีกหนึ่งไอเดียของขวัญเก๋ๆ ที่สามารถนำไปใช้ห้อยพวงกุญแจหรือแมทช์กับของใช้ในชีวิตประจำวันให้ดูมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ด้วยลวดลายและสีสันของผ้าไหมมัดหมี่ทอมือบนสายของพวงกุญแจ หรือจะนำไปเป็นตัวเลือกเสริม บนกระเป๋าผ้าไหม PAVA ได้อีกด้วย

พิเศษสุดในงานเดียวกัน ยังมีการเผยโฉมคอลเล็คชั่น PAVA GALAXY – Spring/Summer 2020 เป็นครั้งแรกในเมืองไทย หลังจากที่ได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน Paris Fashion Week ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้ นอกจากมีกระเป๋าเก๋ๆ สำหรับคุณผู้หญิงแล้ว ยังมีกระเป๋าสำหรับหนุ่มๆ อีกด้วย ทำเอาโดนใจเหล่าลูกค้าดารา เซเลบหนุ่มๆ อุดหนุนกันไปเพียบเลยทีเดียว ซึ่งกระเป๋า PAVA GALAXY SS2020 นี้ก็มาใน 4 รุ่นด้วยกัน

Mars – CROSSBODY BAG ที่มีความเป็น unisex แต่แฝงไว้ซึ่งความแข็งแรง ดีไซน์เรียบง่ายใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เป็นกระเป๋าคาดอก ที่เน้นการใช้งาน รูปทรงเฉียบคม ขนาดกระทัดรัด และทันสมัย

Meteor กระเป๋า BELT BAG ที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน มีความสนุกสนาน เพราะสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์สีและแบบของกระเป๋าที่มาในรูปทรงเรขาคณิตแตกต่างกันออกไปทั้ง สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม หกเหลี่ยม หรือวงกลม จับคู่กับเข็มขัดผ้าไหมมัดหมี่ที่มีหลากโทนสีให้เลือกสรร

Prism กระเป๋าทรงลูกเต๋าที่มีความน่ารัก มาพร้อมสีสันและลวยลายต่างๆ โดยในแต่ละหน้าของลูกเต๋าใช้ผ้าที่มีความแตกต่างกัน และมาใน 2 ขนาด สามารถทั้งคล้องมือได้และสะพายบ่าได้

HEXAGON  ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานจริง สามารถใส่ของได้เยอะ มีหลากหลายสีสัน และทำให้การแต่งตัวนั้นดูมีสไตล์มากขึ้น สามารถเปลี่ยนสายคล้องได้เพื่อให้เข้ากับสไตล์และชุดได้หลายหลาย และมาใน 3 ขนาด

ซึ่งงานนี้ก็ร่วมด้วยแขกพิเศษ ทั้งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและเซเลบริตี้ที่มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้กับแบรนด์ PAVA มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศรีริต้า เจนเซ่น, เกรซ กาญจน์เกล้า,แพนเค้ก เขมนิจ, มาร์กี้ ราศี, มิ้นต์ ชาลิดา, น้ำชา ชีรณัฐ, บอม ธนิน, ภูผา เตชะณรงค์, แพง ภิชาภัช, กรณ์ ณรงค์เดช, กึ้ง เฉลิมชัย, ณัฐพล จุฬางกู ,ท็อป ณัฐเศรษฐ์,  ปอ ศีกัญญา, ป๊อป วราวุธ, หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล, มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ

รวมไปถึงแขกรับเชิญพิเศษอย่างอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา  นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ที่มาแนะนำเคล็ดลับการเลือกสีกระเป๋าเสริมดวง ให้เงินทองไหลมาเทมา และมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในปี 2020 นี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักและเสริมโชคลาภสำหรับตัวคุณเอง

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แซ่บสะเทือนจักรวาล! ถอดลุคนางงาม Zozibini Tunzi มิสยูนิเวิร์ส 2019

น่ารัก เรียบง่าย ‘มิว’ ควงคู่ ‘ไฮโซเซนต์’ ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ถ่ายพรีเวดดิ้ง

สวยผงาดดั่งนกอินทรี ‘แคทรีโอนา เกรย์’ ส่งต่อตำแหน่งบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2019

เดรสแดงสวยตรงปก! ชุดราตรี ฟ้าใส-ปวีณสุดา รอบ 5 คนสุดท้าย บนเวที MU 2019

สวยเฉียบ เรียบโก้! ส่องสไตล์ ฟ้าใส ปวีณสุดา รอบเก็บตัวที่อเมริกา

สื่อนอกเผย แฟชั่นสองสะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ ค่าใช้จ่ายสูงถึง 5 หมื่นปอนด์ต่อวัน!

เปิดคลังแสง! กระเป๋าแบรนด์เนม ไคลีย์ เจนเนอร์ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

เพราะอะไร ‘ดัชเชสเคท’ สวมเดรสสีดำ แต่ไม่ผิดกฎราชวงศ์อังกฤษ

ลิสต์เอาไว้! กระเป๋า Louis Vuitton 6 เฉดสีหวาน สวยละมุน ชวนเสียตังค์

เปิดโพย กระเป๋า Gucci 5 รุ่นดังน่าเปย์ ที่ควรมีอยู่ในคลังแสง

มีเกินร้อยชิ้น! ปาล์ม-จิตติมา เซเลบสาวผู้หลงรัก แบรนด์ SIRIVANNAVARI

รู้หรือไม่? สุภาพสตรีในราชวงศ์อังกฤษ ห้ามสวมหมวกหลัง 6 โมงเย็น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up