ช็อป MAX MARA

สวยหรู ดูอบอุ่น! พาชม MAX MARA แฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุง

ช็อป MAX MARA
ช็อป MAX MARA

ถือเป็นแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลกที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของงานฝีมืออันแสนประณีตตามแบบฉบับอิตาเลียนดั้งเดิมและงานดีไซน์ที่ไร้กาลเวลาจนได้รับความนิยมไปทั่วโลก สำหรับ แม็กซ์ มาร่า (Max Mara) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาลี ล่าสุดจัดงานฉลองเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมนำเสนอคอลเล็คชั่นรีสอร์ท 2020 (MAX MARA RESORT 2020 COLLECTION)

ซึ่งแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่นี้ มีพื้นที่ครอบคลุมกว่า 170 ตารางเมตร ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของศูนย์การค้า สยามพารากอน โดยด้านหน้าร้านตกแต่งด้วยวัสดุหินอ่อนและกรอบทองเหลืองรอบหน้าต่างที่สะท้อนถึงความหรูหรา ส่วนการตกแต่งภายในร้านถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน โดยส่วนหนึ่งตกแต่งด้วยวัสดุที่ทำจากไม้รายล้อมรอบเสาหินอ่อนชวนให้สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติและป่าสีเขียว รวมถึงการใช้ประตูบานเลื่อนกั้นบริเวณอีกส่วนด้านหลังของร้าน ซึ่งสามารถปรับให้เป็นห้องรับรองพิเศษสำหรับลูกค้าวีไอพีได้

นอกจากนั้น สีโทนอุ่นของร้านยังช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูผ่อนคลาย อบอุ่นเป็นกันเองมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และในโอกาสเฉลิมฉลองเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่นี้ ได้เปิดตัว แม็กซ์ มาร่า คอลเล็คชั่นรีสอร์ท 2020 (MAX MARA RESORT 2020 COLLECTION) ซึ่งถือเป็นความพิเศษอย่างยิ่ง เพราะเป็นคอลเล็คชั่นที่รังสรรค์ขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี ของการล่มสลายของกำแพงเบอร์ลิน โดยคอลเล็คชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะและประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าของเมือง เบอร์ลิน” เสื้อผ้าและเครื่องประดับแต่ละชิ้นได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่โดดเด่นแตกต่างกัน อาทิ เสื้อโค้ท “Berlin coat” ถูกดีไซน์มาเพื่อแสดงความเคารพต่อกรุงเบอร์ลิน ด้วยสีขาวอันแสนบริสุทธิ์และการตัดเย็บอันแสนประณีต

รวมถึงเสื้อสูทไหล่กว้างตกแต่งด้วยดอกไม้, กางเกงขายาวทรงกว้าง และเสื้อเทรนช์โค้ท ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินระดับตำนานของโลกชาวเยอรมัน อาทิ Marlene Dietrich, natürlich และ David Bowie นอกจากนี้ยังมีแอคเซสซอรี่ไม่ว่าจะเป็นกำไล สร้อยคอและต่างหู ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากแสงสะท้อนอันแวววาวของเครื่องเงิน และ “Berlin Gold Hat” วัตถุโบราณโลหะอันล้ำค่าจากยุคสำริด

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แอฟ-ทักษอร สวมมงกุฎเพชรมูลค่า 200 ล้านบาท เดินแบบควงคู่ ต่อ-ธนภพ

รู้จัก วินสตัน เมซง รองเท้าหนังสัญชาติไทย กับความพิเศษที่มีเฉพาะคู่

เปิดคลังแสง! กระเป๋าแบรนด์เนม ไคลีย์ เจนเนอร์ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

ยอมจ่ายไม่อั้น! คนดังในอินสตาแกรมถือ กระเป๋าแบรนด์เนม ใช้ชีวิตสุดหรู

ลิสต์เอาไว้! กระเป๋า Louis Vuitton 6 เฉดสีหวาน สวยละมุน ชวนเสียตังค์

เปิดโพย กระเป๋า Gucci 5 รุ่นดังน่าเปย์ ที่ควรมีอยู่ในคลังแสง

10 ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ปี 2019 ดัชเชสเมแกนที่ 1 , ลิซ่า แซงไคลีย์ เจนเนอร์

มีเกินร้อยชิ้น! ปาล์ม-จิตติมา เซเลบสาวผู้หลงรัก แบรนด์ SIRIVANNAVARI

เพราะอะไร ‘ดัชเชสเคท’ สวมเดรสสีดำ แต่ไม่ผิดกฎราชวงศ์อังกฤษ

แฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน” สง่างามในลุคเวิร์คกิ้งวูแมน

สวยพร้อมชิงมง! ฟ้าใส ปวีณสุดา MUT 2019 ยิ่งใกล้วันประกวด ยิ่งออร่าจับ

รู้หรือไม่? สุภาพสตรีในราชวงศ์อังกฤษ ห้ามสวมหมวกหลัง 6 โมงเย็น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up