รองเท้า วินสตัน เมซง

รู้จัก วินสตัน เมซง รองเท้าหนังสัญชาติไทย กับความพิเศษที่มีเฉพาะคู่

รองเท้า วินสตัน เมซง
รองเท้า วินสตัน เมซง

WINSTON MAISON (วินสตัน เมซง) แบรนด์รองเท้าชั้นนำสำหรับสุภาพบุรุษที่ผสานดีไซน์ร่วมสมัย เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความคลาสสิกซึ่งเปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอกที่มาพร้อมคุณภาพและมาตรฐานจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญตอบโจทย์ความต้องการของชายหนุ่มที่หลงใหลในแฟชั่นและใส่ใจในคุณภาพ ล่าสุดจัดงานเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ ณ WINSTON MAISON Boutique Store (วินสตัน เมซง บูทีค สโตร์) ชั้น 3 เกษรวิลเลจ

หัวใจหลักของรองเท้าวินสตัน เมซงคือประสบการณ์กว่า 30 ปีของช่างผู้เชี่ยวชาญที่อุทิศความทุ่มเทและใส่ใจให้กับทุกขั้นตอนการผลิต ด้วยวัสดุที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันอย่างหนังวัวฟอกฝาด (Vegetable-tanned cowhide) คุณภาพเยี่ยมจากอิตาลีและสเปน หนังแกะนัปปา ไปจนถึงหนังจระเข้จากแหล่งคุณภาพ ที่ทำให้สวมใส่สบายจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรองเท้าวินสตัน เมซง อีกทั้งยังคำนึงถึงคุณภาพในทุกขั้นตอนการผลิตไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บ การขึ้นรูป การทำพื้นรองเท้า/ส้นรองเท้า และทุกฝีเข็มที่บรรจงปักเป็นตะเข็บร้อยเรียงอย่างสวยงามรวมไปถึงขั้นตอนการแต่งแต้มสีสันบนรองเท้าด้วยลายเส้นพู่กันของช่าง จนเกิดเป็นงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซที่มีความพิเศษเฉพาะคู่

เริ่มต้นด้วย Giverny (ชิแวร์นี่) รองเท้า Whole-Cut Oxford Brouge (โฮล-คัต อ็อกซ์ฟอร์ด โบรก) อันเป็นซิกเนเจอร์ของวินสตัน เมซงที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ลายฉลุ (Brogue) ดีเทลสุดคลาสสิกเหนือกาลเวลาบนผืนหนังวัวฟอกฝาด (Vegetable TannedCowhide) นำเข้าจากอิตาลี แต่งแต้มสีสันด้วยเทคนิคแบบ Patina (พาทิน่า) จากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ อันเปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอกที่ถูกรังสรรค์ขึ้นสำหรับผู้สวมใส่โดยเฉพาะ

Barcelona (บาร์เซโลนา) รองเท้า Wingtip in Sneakers (วิงทิป อิน สนีคเกอร์) เอาใจสายสตรีทด้วยสนีกเกอร์หนังวัวแท้นำเข้าจากสเปน พื้นยืดหยุ่นนุ่มสบายออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้รองรับน้ำหนักและอุ้งเท้าได้อย่างพอดี เสริมความคล่องตัวในทุกย่างก้าว ผสานด้วยกรรมวิธีการลงสีแบบพาทิน่า อันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของวินสตัน เมซงพร้อมพื้นหน้าทรงปีกนก (Wingtip) ช่วยครีเอทลุคใหม่ของหนุ่มสายสตรีทให้มีลูกเล่นของความหรูหรา แต่ไม่ทิ้งความเท่มีเสน่ห์ พร้อมออกไปท้าทายแบบไร้ขีดจำกัด

Brussels (บรัสเซลส์) รองเท้า Belgian Loafer (เบลเจียน โลฟเฟอร์) สไตล์เรียบง่ายแต่หรูหรา พร้อมสัมผัสแห่งความนุ่มเบาสบาย ด้วยหนังแกะพรีเมียมจากออสเตรเลีย โดดเด่นด้วยโทนสีคลาสสิกและดีไซน์ร่วมสมัยแบบ Belgian Tassel Loafer (เบลเจียน แท็สเซล โลฟเฟอร์) เรียกได้ว่ารองเท้าคู่เดียวก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับสไตล์การแต่งตัวได้ทั้งในวันสบายๆ หรือในโอกาสที่เป็นทางการ

Cannes (คานส์) รองเท้าอ็อกซ์ฟอร์ด หัว Almond Toe (อัลมอนด์ โท) สุดคลาสสิกที่เน้นความสุภาพและเป็นทางการสำหรับสวมใส่ในงานสำคัญต่างๆ ทั้งในกลุ่มหนุ่มออฟฟิศ รวมไปถึงเจ้าบ่าว สามารถนำไปแมทช์กับสูทคัตติ้งเนี้ยบรวมไปถึงทักซิโด้ เพื่อช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูหรูหราแต่เรียบง่ายโดยวินสตัน เมซงได้รังสรรค์รองเท้าอ็อกซ์ฟอร์ดออกมาในสไตล์ของตัวเอง นั่นคือการบรรจงแต่งแต้มสีแบบ Hand Painted (แฮนด์ เพ้นท์) ลงบนหนังวัวคุณภาพเยี่ยมที่มีความเงางามโดดเด่นสามารถเลือกได้ทั้งแบบ Cap-Toe Oxford (แคป โท อ็อกซ์ฟอร์ด) และ Whole-Cut Oxford (โฮล-คัต อ็อกซ์ฟอร์ด) เพื่อคอมพลีทลุคของผู้สวมใส่ให้เรียบหรูสมบูรณ์แบบในทุกสไตล์ของตัวเอง

Saint Tropez (แซ็งทรอเป) รองเท้า Wingtip (วิงทิป) ที่มีหนังส่วน Upper (อัปเปอร์) รูปทรงคล้ายปีกนก เพิ่มความพิเศษด้วยการลงฝีเข็มปักเส้นด้ายโชว์รอยตะเข็บตามแนวปีกนก ซึ่งมีความแตกต่างจากรองเท้าวิงทิปแบบดั้งเดิมที่ใช้เพียงลายฉลุมาประดับตกแต่งเท่านั้น โดยใช้หนังวัวคุณภาพพรีเมียมบวกกับเทคนิคลงสีแบบพาทิน่าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทำให้รองเท้าวิงทิปของวินสตัน เมซงมีความแตกต่าง และสามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

Oslo (ออสโล) รองเท้า Norwegian Split Toe (นอร์วีเจียน สปลิต โท) ได้รับอิทธิพลมาจากชาวนอร์เวย์มีเอกลักษณ์เป็นรอยแยกที่ปลายรองเท้าทรงเหลี่ยม ซึ่งเป็นที่นิยมจากชายหนุ่มทั่วโลก ด้วยการใช้งานที่หลากหลายไม่จำเป็นต้องใส่คู่กับสูทเพียงเท่านั้น แต่ยังสามารถหยิบมาใส่ในโอกาสสบายๆคู่กับยีนส์เท่ๆ ก็ครีเอทลุคใหม่ให้กับผู้สวมใส่ได้ โดยใช้หุ่นรองเท้าที่เน้นความสบาย ไม่บีบรัดปลายนิ้วเท้า แต่กระชับตรงกลางเท้า จึงช่วยให้เดินได้อย่างมั่นใจ รวมถึงการใช้หนังวัวคุณภาพที่เพ้นท์สีอย่างสวยงาม ช่วยให้ผู้สวมใส่ดูสมาร์ทและมีเสน่ห์น่าค้นหาในคราวเดียวกัน

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

น่ารัก น่าเปย์! Keds x Kate Spade ออกสนีกเกอร์ใหม่ ใส่สบาย เหมาะกับทุกลุค

เปิดคลังแสง! กระเป๋าแบรนด์เนม ไคลีย์ เจนเนอร์ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

ยอมจ่ายไม่อั้น! คนดังในอินสตาแกรมถือ กระเป๋าแบรนด์เนม ใช้ชีวิตสุดหรู

ลิสต์เอาไว้! กระเป๋า Louis Vuitton 6 เฉดสีหวาน สวยละมุน ชวนเสียตังค์

เปิดโพย กระเป๋า Gucci 5 รุ่นดังน่าเปย์ ที่ควรมีอยู่ในคลังแสง

10 ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ปี 2019 ดัชเชสเมแกนที่ 1 , ลิซ่า แซงไคลีย์ เจนเนอร์

มีเกินร้อยชิ้น! ปาล์ม-จิตติมา เซเลบสาวผู้หลงรัก แบรนด์ SIRIVANNAVARI

เพราะอะไร ‘ดัชเชสเคท’ สวมเดรสสีดำ แต่ไม่ผิดกฎราชวงศ์อังกฤษ

แฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน” สง่างามในลุคเวิร์คกิ้งวูแมน

สวยพร้อมชิงมง! ฟ้าใส ปวีณสุดา MUT 2019 ยิ่งใกล้วันประกวด ยิ่งออร่าจับ

รู้หรือไม่? สุภาพสตรีในราชวงศ์อังกฤษ ห้ามสวมหมวกหลัง 6 โมงเย็น

ยกเลิกขนสัตว์จริง! ควีนเอลิซาเบธ ทรงมีรับสั่ง ต่อไปจะใช้ขนเทียมเท่านั้น

เพราะเหตุใด กระเป๋า Hermes ถึงเป็นที่ต้องการ แม้ราคาจะแพงหูฉี่

อยากได้แบรนด์นี้ ต้องซื้อรุ่นไหน! กระเป๋า Chanel 5 ตัวท็อปใช้ได้นาน คุ้มค่าเงิน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up