สีขายดี กระเป๋า Hermes Birkin

คัลเลอร์โทนขายดี! 12 สียอดนิยมของ กระเป๋า Hermès Birkin ที่ใครเห็นเป็นต้องเลือก

สีขายดี กระเป๋า Hermes Birkin
สีขายดี กระเป๋า Hermes Birkin

กระเป๋า Hermès Birkin อีกหนึ่งรุ่นขายดีที่เหล่าเซเลบถือกันทั้งเมือง นอกจากกระเป๋าใบสีดำจะเป็นที่ชื่นชอบแล้ว ก็ยังมีกว่า 10 สี ที่ขายดีไม่แพ้กัน

Hermès เป็นแบรนด์หรูที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะเรื่องราคาที่แพงหูฉี่ อย่างกระเป๋ารุ่นดัง Hermès Birkin ก็ไม่ต้องพูดถึง ราคาแรงชนิดที่เบรคแทบไม่ทัน แต่ด้วยความพิเศษและคุณภาพล้นแก้วของแบรนด์ ทำให้ยังคงรักษาฐานลูกค้าระดับเอลิสต์ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

นอกจากหนังของกระเป๋า Hermès จะเป็นตัวสำคัญที่ทำให้เหล่าแฟนตัวยงตัดสินใจควักเงินซื้อแล้ว เรื่องของโทนสีก็ตีคู่กันมาติดๆ และตัวเฉดสีนี่แหละ ที่มักจะเป็นหนึ่งในคำถามที่ถูกถามมากที่สุดว่า สียอดนิยมของกระเป๋า Hermès Birkin คือสีอะไร เพราะกระเป๋ารุ่นนี้เขามีสีสันหลากหลาย ตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีสดจัดจ้าน และแม้ว่าโทนสีดำจะเป็นที่นิยม แต่สีอื่นๆ ก็ถูกส่งออกจากสต๊อกไม่น้อยเหมือนกัน

สำหรับมือใหม่ที่กำลังมองเจ้ากระเป๋าใบนี้อยู่ อาจเป็นเรื่องยากที่จะฟันธงเลือกสีใดสีหนึ่ง โดยที่ไม่มีความลังเล ดังนั้นเราได้รวบรวมรายชื่อทั้ง 12 สียอดนิยมของกระเป๋า Hermès Birkin มาไว้ด้านล่างนี้แล้ว

 

12 สียอดนิยมของ กระเป๋า Hermès Birkin ที่ใครเห็นเป็นต้องเลือก

 

1. Black

แน่นอนว่าสีเบสิคอย่างสีดำต้องติดโผ เพราะมันสามารถเข้าได้กับทุกสิ่ง ถือเป็นทางเลือกที่ดี โดยเฉพาะคนที่ซื้อกระเป๋า Birkin เป็นครั้งแรกจะได้ไม่รู้สึกพลาดที่ซื้อมา เพราะมันเป็นสีที่ใครใช้ก็รอด

กระเป๋า Hermès Birkin

 

2. Gold

สำหรับสีทองในที่นี้ Hermès ไม่ได้หมายถึงทองฉูดฉาดตามภาพที่คุณมีอยู่ในหัว แต่เป็นโทนสี camel esque ซึ่งเป็นหนึ่งในสีแรกๆของ Hermès ที่ออกมาแล้วได้รับความนิยม เพราะนอกจากสีดำ ก็สีทองโทน camel นี่แหละที่สามารถเข้าได้กับทุกลุคและไม่น่าเบื่อ

กระเป๋า Hermès Birkin

 

3. Orange H

นี่อาจเป็นสีที่โดดเด่นที่สุดของ Hermès และเป็นสีที่หลายคนเห็นกันอยู่บ่อยๆ เป็นสีโทนเดียวกับกล่องสีส้มที่มีชื่อเสียงของ Hermès และเป็นอีกสีที่จะเพิ่มความสดใสให้กับชุดไหนก็ได้

กระเป๋า Hermès Birkin

 

4. Rouge H

สำหรับสี Rouge H ถือว่าเป็นสีแดงเข้มที่มีความสง่างาม สามารถแมทช์กันได้ดีกับเสื้อผ้าในตู้ของคุณ เพราะเป็นสีแดงที่ดูแพงและใช้ไม่ยาก

กระเป๋า Hermès Birkin

 

5. Blue Sapphire

ส่วนสีน้ำเงินเข้มอย่าง Blue Sapphire ก็แสดงถึงความหรูหรา ที่เต็มไปด้วยความลึกลับซับซ้อน น่าค้นหา ถ้าแต่งตัวเรียบๆ แล้วถือกระเป๋าใบนี้ รับรองว่าลุคธรรมดาๆ จะโดดเด่นขึ้นมาทันที

กระเป๋า Hermès Birkin

 

6. Etoupe

สี Etoupe เป็นอีกสีที่แฟนกระเป๋าแอเมสรู้จักกันดี เพราะเป็นโทนสีที่ใช้ง่าย ส่วนเรื่องการตัดเย็บก็น่าทึ่งด้วยการใช้โทนสีที่ตัดกันอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจุดนี้ถือเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋าสี Etoupe เลยก็ว่าได้

กระเป๋า Hermès Birkin

 

7. Rose Tyrien

ต่อกันที่สีชมพูที่ดูคล้ายกับสีของหมากฝรั่ง เป็นสีที่จะช่วยเติมเต็มลุคของคุณให้โดดเด่นและมีสีสัน ทำให้การแต่งตัวมีความสดใส สนุกสนานมากยิ่งขึ้น

กระเป๋า Hermès Birkin

 

8. Etain

มีสี Etoupe แล้วจะขาดสี Etain ไปได้ยังไง เพราะเป็นสองสียอดนิยมที่หลายคนจะลังเลตอนเลือกซื้อ ซึ่งสี Etain จะเป็นโทนสีเทา ที่เข้าได้กับทุกลุคของคุณเช่นกัน เป็นใบที่ไม่ต้องคิดเยอะ จับแมทช์กับชุดแบบไหนก็ดูเข้ากันไปหมด

กระเป๋า Hermès Birkin

 

9. Blue Jean

ต่อกันที่โทนสีฟ้าสดใสอย่างสี Blue Jean กันบ้าง สำหรับสีนี้เป็นสีโทนที่เบาและอ่อนนุ่ม แถมยังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตัว และเมื่อไม่นานมานี้ทาง Hermès ถึงกับต้องเพิ่มการผลิตสี Blue Jean โดยเฉพาะ

กระเป๋า Hermès Birkin

 

10. Rouge Vif

Rouge Vif เป็นโทนสีแดงที่คล้ายกับสีลิปสติก เป็นสีที่มีชีวิตชีวาและสมบูรณ์แบบ สำหรับใครที่อยากได้กระเป๋า Birkin ที่ดูโดดเด่นที่สุดในคอลเล็คชั่นของคุณ คงต้องเพิ่มสี Rouge Vif เข้าไปไว้ในกรุซะแล้ว

กระเป๋า Hermès Birkin

 

11. Blue Electric

นี่คือการเปิดตัวสีใหม่ล่าสุดของ Hermès เป็นสีน้ำเงินที่อมความฟ้านิดๆ เหมาะกับคนที่มีลุคเป็นนางพญาถึงจะเอายู่ เป็นสีใหม่ที่แฟนๆ รู้จักกันดี และเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มเซเลบ

กระเป๋า Hermès Birkin

 

12. Vert Olive

นี่คือสีมะกอกที่เต็มไปด้วยความน่ารัก เรียบหรู ไม่จืดชืด แต่กลับเป็นสีที่หายากมากๆ ปัจจุบันไม่ค่อยเห็นใครถือกระเป๋าสี Vert Olive สักเท่าไหร่ แต่ก็ยังคงเป็นสีที่กลุ่มลูกค้ามีความต้องการอย่างมาก

กระเป๋า Hermès Birkin

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 เหตุผล ทำไม กระเป๋า Hermès ตั้งราคาสูงเสียดฟ้าแล้วยิ่งเป็นที่ต้องการ

รู้หรือเปล่า! หนังกระเป๋า Hermès ทำมาจากสัตว์ชนิดใดบ้าง แล้วต่างกันยังไง

#ชื่อมันต้องมี เปิดโพย Hermès Guides แล้วจะรู้ว่ากระเป๋าดังไม่ได้มีแต่ Birkin และ Kelly!

 ได้แรงอก! จาก “Hermes สู่ Mouawad” 10 กระเป๋าแพงที่สุดในโลกปี 2018

รู้จัก “Hermès kelly” กระเป๋าใบหรูที่ “แหวนแหวน” ถูกฉกในมิลาน

กำเนิด ผ้าพันคอ Le carre Hermes ครั้งแรก สู่เรื่องราวความหรูหรา จนกลายเป็นตำนาน

วิถีคนรวย! เจมี ฉัว เศรษฐีนีชาวสิงคโปร์ผู้มี กระเป๋า Hermes มากกว่า 200 ใบ


ที่มา : pursefiend.com

ภาพ : pursefiend.com , www.starstyle.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up