โบเตก้า เวเนต้า คอลเล็คชั่น Pre Spring 2020

เผยความพิเศษ ‘โบเตก้า เวเนต้า’ คอลเล็คชั่น Pre Spring 2020 ผลงานที่สื่อถึงภาพลักษณ์ใหม่

โบเตก้า เวเนต้า คอลเล็คชั่น Pre Spring 2020
โบเตก้า เวเนต้า คอลเล็คชั่น Pre Spring 2020

BOTTEGA VENETA (โบเตก้า เวเนต้า) เปิดตัวแคมเปญสำหรับสุภาพสตรีและบุรุษ ก่อนฤดูใบไม้ผลิ Pre Spring 2020

ผลงานในคอลเล็คชั่น Pre Spring 2020 คือผลงานการเฉลิมฉลอง พร้อมกับลบล้างภาพจำของความโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ ภาพถ่ายในแคมเปญคราวนี้ต้องการสื่อถึงภาพลักษณ์ใหม่ของโบเตก้า เวเนต้า (Bottega Veneta) ภายใต้วิสัยทัศน์ของ แดเนียล ลี (Daniel Lee) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ประจำแบรนด์ และไทโรน เลอบอน (Tyrone Lebon) ช่างภาพชื่อดัง

โซ่สีทองขนาดใหญ่วางทอดผ่านสตูดิโอถ่ายภาพบนพื้นที่ที่ไร้ซึ่งการดัดแปลงปรุงแต่ง ถ่ายทอดอารมณ์ของความตึงเครียด ระหว่างความดิบของสภาพแวดล้อมและความงดงามได้เป็นอย่างดี

จิวเวลรี่ถือเป็นหัวใจสำคัญในผลงานการออกแบบของลี ด้วยซิลลูเอทที่เข้าถึงได้ง่าย ทำให้เครื่องประดับกลายเป็นผลงานชิ้นสำคัญ อีกทั้งยังดูกลมกลืนจนกลายเป็นดีเอ็นเอใหม่ของแบรนด์ ด้วยโทนสีอย่างสโมคบลู ไพน์กรีน เบิรนท์คาราเมล และดำ พาเลตสีหลักประจำฤดูกาล คอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกายถูกออกแบบและตัดเย็บด้วยความพิถีพิถัน นับว่าเป็นการยกระดับของการรังสรรค์เสื้อผ้าเพื่อให้สวมใส่ได้ง่ายในชีวิตประจำวัน และเป็นการมอบแรงบันดาลใจแก่ผู้สวมใส่อย่างแท้จริง

ภาพของแคมเปญถูกนำเสนอโดยนางแบบ จีน แคมป์เบลล์ (Jean Campbell) และคัลท์ดีไซเนอร์ (cult designer) อังเดรย์ วอร์เกอร์ (Andre Walker) ทั้งคู่ล้วนมีแนวทางการดำเนินชีวิตในแบบฉบับของตัวเอง การรวมตัวของกลุ่มคนรัก Bottega Veneta ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องส่งผลทำให้ผลงานของแดเนียล ลี พัฒนาขึ้นอย่างชัดเจนในแต่ละคอลเล็คชั่น

แคมเปญนี้นำเสนอการค้นคว้าเกี่ยวกับความคลั่งไคล้ในเหล่าไอคอน และถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แนวนีโอเรียลลิสม์ของอิตาลี (Italian Neorealism) สะท้อนมุมมองในเรื่องต่างๆ อาทิ ความเป็นจริงและกลอุบายที่สร้างขึ้น ตัวตนในชีวิตจริงควบคู่กับการสวมบทบาทสมมติเยี่ยง ‘นักแสดง’ ความงดงามที่เกิดจากการเปรียบให้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนเช่นนี้ช่วยสร้างอารมณ์ให้กับภาพถ่ายได้เป็นอย่างดี

จากคำกล่าวของ เฟเดรีโก เฟลลีนี (Federico Fellini) ผู้กำกับภาพยนตร์ได้แสดงความเห็นไว้ว่า “นีโอเรียลลิสม์ (Neorealism) ไม่ได้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณแสดง หากแต่เป็นวิธีการแสดงของคุณ มันเป็นวิธีการมองโลกโดยปราศจากอคติและความลำเอียง” จากแนวคิดดังกล่าวนำมาซึ่งกระบวนการสร้างแรงบันดาลใจในแคมเปญนี้ และยังรวมไปถึงการสไตลิ่งอีกด้วย

“เสื้อผ้าของ Bottega Veneta มีบริบทที่น่าสนใจ โดยการผสมผสานระหว่างตัวตนอันแท้จริงและความเป็นไปในปัจจุบัน พวกมันถูกยกระดับขึ้นในทุกๆ วันซึ่งนั่นคือสิ่งที่ทำให้มีพลัง” แดเนียล ลี

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดคลังแสง! กระเป๋าแบรนด์เนม ไคลีย์ เจนเนอร์ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

ลิสต์เอาไว้! กระเป๋า Louis Vuitton 6 เฉดสีหวาน สวยละมุน ชวนเสียตังค์

เปิดโพย กระเป๋า Gucci 5 รุ่นดังน่าเปย์ ที่ควรมีอยู่ในคลังแสง

10 ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ปี 2019 ดัชเชสเมแกนที่ 1 , ลิซ่า แซงไคลีย์ เจนเนอร์

มีเกินร้อยชิ้น! ปาล์ม-จิตติมา เซเลบสาวผู้หลงรัก แบรนด์ SIRIVANNAVARI

เพราะอะไร ‘ดัชเชสเคท’ สวมเดรสสีดำ แต่ไม่ผิดกฎราชวงศ์อังกฤษ

แฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน” สง่างามในลุคเวิร์คกิ้งวูแมน

สวยพร้อมชิงมง! ฟ้าใส ปวีณสุดา MUT 2019 ยิ่งใกล้วันประกวด ยิ่งออร่าจับ

รู้หรือไม่? สุภาพสตรีในราชวงศ์อังกฤษ ห้ามสวมหมวกหลัง 6 โมงเย็น

ยกเลิกขนสัตว์จริง! ควีนเอลิซาเบธ ทรงมีรับสั่ง ต่อไปจะใช้ขนเทียมเท่านั้น

เพราะเหตุใด กระเป๋า Hermes ถึงเป็นที่ต้องการ แม้ราคาจะแพงหูฉี่

อยากได้แบรนด์นี้ ต้องซื้อรุ่นไหน! กระเป๋า Chanel 5 ตัวท็อปใช้ได้นาน คุ้มค่าเงิน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up