ยูนิโคล่ จับมือ มารีเมกโกะ

ลายสวยน่าสอย! ยูนิโคล่ จับมือ มารีเมกโกะ ออกคอลเล็คชั่นพิเศษเป็นครั้งที่ 2

ยูนิโคล่ จับมือ มารีเมกโกะ
ยูนิโคล่ จับมือ มารีเมกโกะ

ยูนิโคล่ จับมือ มารีเมกโกะ เปิดตัวลิมิเต็ด เอดิชั่นคอลเล็คชั่นใหม่ Fall/Winter 2019 สนุกกับสีสันของหน้าหนาว ด้วยไอเท็มสำหรับเด็กหญิงและเด็กแรกเกิดเป็นครั้งแรก

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบบลิมิเต็ด เอดิชั่นคอลเล็คชั่นที่ 2 จากความร่วมมือกับดีไซน์เฮ้าส์สัญชาติฟินแลนด์ มารีเมกโกะ (Marimekko) ในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายนนี้ คอลเล็คชั่นแรกที่ทั้งสองบริษัทร่วมกันออกแบบได้สร้างความฮือฮาอย่างมากหลังเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2018 โดยในคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2019 นี้ สะท้อนถึงวิถีชีวิตในช่วงฤดูหนาวของชาวฟินแลนด์ พร้อมเพิ่มเติมไอเท็มสำหรับผู้หญิงด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กหญิงและเด็กแรกเกิดเป็นครั้งแรก

“เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นลิมิเต็ด เอดิชั่น คอลเล็คชั่นที่ 2 ซึ่งออกแบบขึ้นร่วมกับมารีเมกโกะหลังจากคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2018 ของเราประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี” ยูกิ คัทซึตะ หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาของยูนิโคล่ กล่าว “นอกจากนี้ผมยังรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นลายพิมพ์และสีสันของมารีเมกโกะอยู่บนผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ อย่างเสื้อผ้าแคชเมียร์ อัลตร้าไลท์ดาวน์ และฮีทเทคเป็นครั้งแรก ช่างเป็นการมอบความอบอุ่นแก่ร่างกายในช่วงเดือนหนาวๆ ที่กำลังจะมาถึงได้อย่างสวยสดงดงาม พร้อมกับดื่มด่ำไปกับอารมณ์ความรู้สึกตามวิถีชีวิตของชาวฟินแลนด์”

“ต่อยอดการตอบรับอย่างท่วมท้นของคอลเล็คชั่นแรกที่มารีเมกโกะและยูนิโคล่ได้ทำร่วมกันช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2018 เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับยูนิโคล่อีกครั้งในคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2019 คอลเล็คชั่นลิมิเต็ด เอดิชั่นใหม่นี้ นำเสนอลายพิมพ์และสีสันที่เด่นสะดุดตาของมารีเมกโกะ เป็นเหมือนไอเท็มที่ต้องมีในช่วงหน้าหนาวสำหรับทุกคน เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกับยูนิโคล่สามารถสร้างสรรค์สิ่งที่พิเศษอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าของเรา และเราแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นคอลเล็คชั่นใหม่นี้ช่วยแต่งเติมความสุขในชีวิตประจำวันให้กับผู้คนทั่วโลก” ตีน่า อะลาฮูห์ตา-กาสโก กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมารีเมกโกะ กล่าว

นำเสนอเครื่องแต่งกายที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ

ยูนิโคล่ได้ออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิงขึ้นเป็นพิเศษหลายรายการเพื่ออวดลายพิมพ์ ซึ่งเป็นที่จดจำได้มากที่สุดของมารีเมกโกะโดยเฉพาะ เช่นลายกีเว็ต (Kivet หรือลายหิน) ที่ออกแบบโดย ไมยา อิโซลา ในปี 1965, ลายตาซาราอิตา (Tasaraita หรือลายทางขวาง) โดยอันนิกา ริมาลา ในปี 1968, และลายซีร์โตลาปูตาร์ฮา (Siirtolapuutarha หรือลายสวนในเมือง) โดยไมยา โลอิการิ ในปี 2009 ลายพิมพ์ที่โดดเด่นและเต็มไปด้วยสีสันเหล่านี้จะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกบนเสื้อโค้ทอัลตร้าไลท์ดาวน์โคคูน เสื้อฮู้ดดี้ผ้าขนแกะแค็ชเมียร์ ชุดเดรสเชิ้ต และชุดจัมพ์สูท นอกจากนี้สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กหญิงและเด็กแรกเกิดเพื่อให้แต่งตัวเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคอลเล็คชั่นนี้ยังครอบคลุมถึงเอสเซสเซอรี่อื่นๆ ที่ดีเยี่ยม อาทิ เลกกิ้งสำหรับเด็กแรกเกิด เอสเซสเซอรี่ผ้าถัก และถุงเท้าฮีทเทคอีกด้วย

แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตช่วงฤดูหนาวของชาวฟินแลนด์

มารีเมกโกะมุ่งทำให้ผู้คนมีความสุขอย่างที่ควรจะเป็น และต่อเติมความสดใสร่าเริงให้กับชีวิตประจำวันผ่านลายพิมพ์และสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา ส่วนไลฟ์แวร์ (LifeWear) คือความมุ่งมั่นของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพสูงที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมในราคาที่เหมาะสมเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของทุกคน คอลเล็คชั่นลิมิเต็ด เอดิชั่นคอลเล็คชั่นที่ 2 นี้ ได้ประสานแนวทางที่เสริมส่งกันของทั้งสองบริษัท โดยคอลเล็คชั่นนี้ได้ผสมผสานองค์ประกอบที่เป็นลักษณะเด่นของทั้งสองแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน สะท้อนถึงวิถีชีวิตในช่วงหน้าหนาวที่ครอบครัวชาวฟินแลนด์จะพากันไปเดินเล่นในป่าที่ปกคลุมด้วยหิมะภายใต้แสงเหนือที่สวยอัศจรรย์แล้วกลับมารวมตัวกันรอบๆ เตาผิงเพื่อให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายท่ามกลางบรรยากาศอันผาสุกภายในกระท่อมฤดูหนาวของพวกเขา

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หรือไม่? สุภาพสตรีในราชวงศ์อังกฤษ ห้ามสวมหมวกหลัง 6 โมงเย็น

ยกเลิกขนสัตว์จริง! ควีนเอลิซาเบธ ทรงมีรับสั่ง ต่อไปจะใช้ขนเทียมเท่านั้น

เพราะเหตุใด กระเป๋า Hermes ถึงเป็นที่ต้องการ แม้ราคาจะแพงหูฉี่

อยากได้แบรนด์นี้ ต้องซื้อรุ่นไหน! กระเป๋า Chanel 5 ตัวท็อปใช้ได้นาน คุ้มค่าเงิน

ไฮโซเซนต์พร้อมเปย์! ตามใจ มิว-นิษฐา เลือกชุดแต่งงานแบรนด์ดังจากนิวยอร์ก

ขายหมดเกลี้ยง! กระเป๋า Chanel ใบเก่งของ ‘ดัชเชสเคท’ ที่ทรงถือมาตลอด 3 ปี

เหตุใดหลังจากเสกสมรส​ ดัชเชสเมแกน​ ไม่ได้รับอนุญาตให้ยืมเทียร่าอีก

แฟชั่นหลักร้อยของ ลิซ่า BLACKPINK สวยเซ็กซี่รับลมทะเลภูเก็ต

#แม่ว่าแม่ได้ ชมพู่-อารยา 3 ลุคเซ็กซี่แหวกอก ร่วมงานอีเว้นท์ระดับไฮเอนด์

ซูมเครื่องประดับหรูของ ลิซ่า Blackpink ในงานอีเว้นท์ แต่ละชิ้นราคาโหดมาก

จ่ายรอบเดียวได้ 3 ใบ! กระเป๋า Louis Vuitton รุ่นฮิตที่ตอนนี้หาซื้อยากมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up