เจ้าชายหลุยส์

Sold out! ทั่วโลกแห่ซื้อFrog Bikes ตาม เจ้าชายหลุยส์ คิวท์บอยแห่งเคมบริดจ์

เจ้าชายหลุยส์
เจ้าชายหลุยส์

ถึงจะเป็นลูกคนสุดท้องแห่งบ้านเคมบริดจ์ แต่ความฮ็อตไม่แพ้พี่ชายและพี่สาวเลยล่ะ สำหรับ เจ้าชายหลุยส์ สุดคิวท์แห่งเคมบริดจ์ ที่ตอนนี้ถ้าจะบอกว่าขึ้นแท่น เน็ตไอดอลรุ่นจิ๋ว ไปแล้วก็ว่าได้

เจ้าชายหลุยส์

เจ้าชายหลุยส์

เคมบริดจ์แฟมิลี่ เรียกได้ว่าฮ็อตมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ จนมาถึงรุ่นลูกๆ เลยทีเดียว จนตอนนี้เจ้าชายพระองค์น้อยที่เพิ่งอายุครบ 3 ขวบไปไม่กี่วันก่อนอย่าง เจ้าชายหลุยส์แห่งเคมบริดจ์ พระโอรสในดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ นับวันก็ยิ่งเปล่งประกายซูเปอร์สตาร์ และเรียกได้ว่ากลายเป็นธรรมเนียมในทุกปี ที่ทั่วโลกจะได้เห็นภาพน่ารักๆ ของเหล่าลูกๆ ของดยุกและดัชเชสในอิริยาบถที่เรียบง่าย สบายๆ

เจ้าชายหลุยส์

ซึ่งเมื่อวันที่ 23 เม.ย. ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเจ้าชายหลุยส์นั้น ทุกคนเลยได้เห็นภาพน่ารักๆ ของพระองค์ หลังจากกลับจากการเรียนวันแรกที่เนอสเซอรี่ โดยกำลังนั่งคร่อมจักรยานทรงตัวพร้อมกับแจกรอยยิ้มด้วยความสดใส

เจ้าชายหลุยส์

Sold out! ทั่วโลกแห่ซื้อFrog Bikes ตามเจ้าชายหลุยส์ คิวท์บอยแห่งเคมบริดจ์

ภาพนี้เหมือนจะธรรมดา แต่กลับสร้างปรากฏการณ์ทำเอาวงการนักปั่นรุ่นจิ๋วแตกตื่นกันทั่วโลก ที่พูดมาไม่ได้เวอร์นะ เพราะล่าสุดข่าวว่า จักรยานทรงตัวที่เจ้าชายหลุยส์ขี่ถ่ายภาพนี่แหละ ที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายรีบซื้อมาให้ลูกๆ กัน จนตอนนี้ในเว็บไซด์หลักของแบรนด์ Frog Bikes ก็ยังจองไม่ได้ เพราะสินค้าหมดสต๊อค

Frog Bikes Tadpole

Frog Bikes Tadpole

Frog Bikes Tadpole

สำหรับจักรยานแบรนด์ Frog Bikes รุ่นที่เจ้าชายหลุยส์นั่งคร่อมถ่ายภาพ เป็นจักรยานสำหรับทรงตัวรุ่นTADPOLE ซึ่งเหมาะสำหรับเด็กในวัยเตาะแตะอายุ 2-3 ขวบ โดยนอกจากสีแดงแบบที่เจ้าชายหลุยส์ใช้ยังมีสีอื่นๆ อีก ทั้ง Electric Blue, Green, Orange, Pink, Spotty และ USA สนนราคาอยู่ที่ 300 ดอลลาร์สหรัฐ 

Frog Bikes Tadpole

Frog Bikes Tadpole

 

ส่องความคุ้มค่า รองเท้า Adidas เจ้าชายหลุยส์ ทรงใส่ไปเนอสเซอรี่วันแรก

เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และ เจ้าชายหลุยส์ เสด็จทอดพระเนตรละครใบ้

ตามรอยพระมารดา เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ทรงใส่ชุดซ้ำออกงานเช่นกัน

สไตล์ที่ไม่เคยเปลี่ยน! ทำไมเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ทรงใส่แต่เดรส

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up