1

เซ็กซี่แบบมีคลาส! เดรสสุดแซ่บของ ‘คิมเบอร์ลี่’ แบรนด์ดังยืนหนึ่งในหมู่นางเอก

Alternative Textaccount_circle
1
1

ถ้าพูดถึงเสื้อผ้าสไตล์เซ็กซี่ชวนมองแล้ว คงจะพลาดดีเทล Cut-out ไปไม่ได้ ด้วยดีไซน์เว้าเสื้อผ้าให้เห็นสัดส่วนเพิ่มความแซ่บให้กับคนที่สวมใส่ มีหนึ่งแบรนด์น่าสนใจเมื่อพูดถึงสไตล์นี้ คือ AYA MUSE ที่ออกแบบเสื้อผ้าให้มีความเซ็กซี่และยังคงความมีคลาสเอาไว้อย่างลงตัว จนตอนนี้ก็ได้กลายเป็นที่นิยมในหมู่ดารา นักแสดงไทยมากมาย

เริ่มต้นด้วยนางเอก ‘คิมเบอร์ลี่’ ว่าที่เจ้าสาวของหมาก ปริญ ที่สวม Mesquit Dress เดรสเข้ารูปตัวยาว ในคืนวันฉลองครบรอบ 9 ปีของทั้งคู่ บอกเลยว่าไม่ใช่แค่หมาก แต่เป็นทุกคนที่เห็น ยังไงก็ต้องตกตะลึงในความสวยของเธอคนนี้อย่างแน่นอน! เพราะดีเทลคว้านคอลึก เว้าช่วงอก เอว และขา ที่มาช่วยเพิ่มความแซ่บเข้าไปอีกหนึ่งระดับ เมื่อบวกกับสีดำของเดรสตัวนี้ก็ยิ่งทำให้เห็นหุ่นนาฬิกาทราย ทำให้เธอดูโดดเด่นเป็นพิเศษในเดรสตัวนี้จริง ๆ

3
4
Mesquit Dress ราคา 25,900 บาท

นอกจาก ‘คิมเบอร์ลี่’ ที่หยิบมาใส่แล้ว ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่ชื่นชอบ AYA MUSE ด้วยเอกลักษณ์สำคัญของ AYA MUSE นั่นคือ ความเซ็กซี่ หากลองสังเกตแฟชั่นไอเท็มของแบรนด์ ในทุกชิ้นจะมีดีเทลส่วนนั้นอยู่ เช่นเดียวกับเสื้อของมาร์กี้ ราศรี อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่สุดแซ่บไปแล้ว เสื้อคล้องคอสีขาวของเธอตัวนี้ก็มีดีเทลเว้าช่วงอกที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่เหมือนกัน

5
6
Landon Top ราคา 13,900 บาท

หรือจะเป็นเดรสสั้นเข้ารูปสีดำของ ปันปัน สุทัตตา ที่เรียกว่าแซ่บสุด ๆ เพราะนอกจากจะคว้านลึกด้านหน้าแล้ว ด้านหลังของเดรสก็คว้านจนโชว์ทั้งแผ่นหลังไปเลย ถ้าสาว ๆ คนไหนเป็นสายปาร์ตี้ เดรสตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจ

8
11
Poinesettia Dress ราคาประมาณ 19,500 บาท

และชุดสุดท้ายจาก AYA MUSE ที่จะหยิบมาพูดถึง คือชุดเซ็ต Knitwear ของ ใหม่ ดาวิกา ตัวนี้ เรื่องความเซ็กซี่ของเธอคนนี้ก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน เมื่อเธอหยิบเสื้อและกระโปรงไหมพรมสีนู้ดมาสวมใส่ แต่ความน่าสนใจอยู่ตรงดีเทลเชือกที่ร้อยระหว่างช่วงอก และเอวที่ช่วยทำให้ชุดดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น

9
10
Reposier Set ราคา 24,900 บาท

ภาพ : @ayamuse, @exhibitspace และ@kimmy_kimberley

Praew Recommend

keyboard_arrow_up