Coach โลโก้ Horse & Carriage

ครั้งแรก! Coach ปล่อยกระเป๋าประทับโลโก้ Horse & Carriage ในโทนสีป๊อป

Coach โลโก้ Horse & Carriage
Coach โลโก้ Horse & Carriage

Coach (โค้ช) เปิดตัวคอลเล็คชั่นแรกประจำฤดูกาล Spring 2022 มาพร้อม โลโก้ Horse & Carriage ผ่านแคมเปญ That’s My Ride ที่ได้ Jennifer Lopez , Megan Thee Stallion , Noah Beck , Wisdom Kaye , Kōki และเหล่า Coach Family อีกมากมายมาร่วมแคมเปญ โดยช่างภาพมากฝีมือ Tyler Mitchell ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้นับว่าเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่นำโลโก้สุดไอคอนิกอย่าง Horse & Carriage มาเล่นสีสันในโทนสีป๊อป สะท้อนภาพลักษณ์ของคนเจเนอเรชั่นใหม่

แคมเปญ That’s My Ride นับเป็นการผสมผสานระหว่างเอกลักษณ์ของแบรนด์ และวัฒนธรรมป๊อปที่บอกเล่าเรื่องราวความสนุกในการใช้ชีวิต ผ่านภาพจำของแบรนด์อย่าง Jennifer Lopez และกลุ่มคนรุ่นใหม่ อย่าง Megan Thee Stallion , Noah Beck , Wisdom Kaye และ Kōki นอกจากนี้ตัวแคมเปญยังสะท้อนวิสัยทัศน์ของสจ๊วต วีเวอร์ส (Stuart Vevers) ที่อยากจะทลายภาพจำของความเป็นคลาสสิกอเมริกันแบบเดิม พร้อมทั้งต้อนรับแบรนด์แอมบาสเดอร์หน้าใหม่อย่าง Dean Fujioka , Shawn Dou และ Elsa Majimbo เข้าสู่ครอบครัว Coach

โดยคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมกระเป๋าไฮไลท์ทรงฮิตอย่างรุ่น Field Tote รุ่น Hitch Backpack และอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยรุ่น Signature ที่จะมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในคอลเล็คชั่นต่อไป

วีเวอร์ส กล่าวว่า “ซีซั่น Spring 2022 สะท้อนเอกลักษณ์ของ Coach ผ่านมุมมองของคนเจเนอเรชั่นใหม่ ที่มีความสนุก และพลังบวกมาเติมเต็ม คอลเล็คชั่นนี้เป็นคอลเล็คชั่นที่ถ่ายทอดสิ่งที่ผมหลงรักในแบรนด์นี้ นั่นคือความดั้งเดิมของเรา ที่มักจะเป็นที่ที่ให้ทุกคนสามารถมาแชร์ความรู้สึก และจุดประกายไอเดียใหม่ๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนอนาคตของเราได้”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยยั่วใจแม่! กระเป๋าลายเสือ ‘ชมพู่ อารยา’ จากแบรนด์ไทยราคาหลักหมื่น

เล็งไว้ได้เลย! กระเป๋า Mulberry ลายเสือ ออกแบบเพื่อเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ

สุดครีเอต Moschino เปิดตัว TONY THE TIGER ไอคอนอาหารเช้า ต้อนรับตรุษจีน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up