เหลืองเด่นยิ่งกว่าพรมแดง!​ ถอดราคาลุคเจ้าหญิงของ ‘ยุนอา​ Girls’ Generation’

สวยจนติดเทรนด์การค้นหา ‘ยุนอา​ Girls’ Generation’ กับลุคเจ้าหญิงสุดหรู ร่วมเดินพรมแดงงานเทศกาลหนังปูซาน ซึ่งลุคนี้มีมูลค่ารวมเกือบ 3 ล้านบาท!

เทพธิดาแสนสวยแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ‘ยุนอา’ (YOONA) หนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ปรากฏตัวพร้อมลุคที่ทำเอาทุกคนต้องตะลึงในความสวยราวกับเจ้าหญิง เพื่อเดินพรมแดงและเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน Busan International Film Festival 2019 ณ ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งตอนนี้ยุนอามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง EXIT ที่กำลังเป็นกระแสในเกาหลีใต้และสามารถโกยรายได้ทะลุ 70,000 ล้านวอน หรือประมาณ 2 พันล้านบาท

การมาร่วมงานในครั้งนี้ของยุนอา แฟนๆ ต่างรอคอยที่จะชมลุคพรมแดงของเธอ และไม่ทำให้ต้องผิดหวังกับยุนอาสไตล์ เพราะถ้าพูดถึงงานพรมแดงก็ไว้ใจได้เลยว่าต้องออกมาดี และครั้งนี้ก็สวยจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของไทย , Naver เว็บไซต์ชื่อดังของเกาหลี รวมถึง Weibo เว็บไซต์โซเชียลมีเดียของจีนอีกด้วย ทั้งนี้ชาวเน็ตเกาหลีได้คอมเม้นท์ถึงยุนอาว่า  “ฉันคิดถึงเจ้าหญิงเบลล์ทันทีที่เธอ” , “เจ้าหญิงดิสนีย์ที่เป็นคนจริงๆ ก็คือยุนอาเนี่ยแหละ” , “เธอสวยเหมือนนางฟ้า” , “เพราะยุนอาใส่เดรสตัวนี้ เลยทำให้เดรสกลายเป็นชุดที่ดีที่สุด” , “ผ่านไปกี่ปียุนอาก็ยังสวยเหมือนเดิม”

เหลืองเด่นยิ่งกว่าพรมแดง!​ ถอดราคาลุคเจ้าหญิง ‘ยุนอา​ Girls’ Generation’

โดยเดรสสีเหลืองที่ยุนอาเลือกเป็นของแบรนด์ Monique Lhuillier มีชื่อรุ่นว่า Embroidered Deep V-Neck Ball Gown ราคา 10,555 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 322,760 บาท ซึ่งหลายๆ เว็บไซต์ก็ขึ้นสถานะ Sold Out เป็นที่เรียบร้อย ดีเทลของชุดเป็นงานปักดอกไม้ด้วยความประณีต เดรสทั้งตัวถูกซ้อนทับด้วยผ้าทูลล์ มีเล่นดีเทลผูกปมตรงบริเวณไหล่ และถ้าสังเกตจากภาพ Look Book จะเห็นว่าเดรสที่ยุนอาใส่ได้ถูกปรับดีไซน์ช่วงคอวีที่ดูลึกให้เซ็กซี่น้อยลง เพื่อความงดงามที่ลงตัว 

ส่วนเครื่องประดับราคายิ่งโหด เริ่มกันที่ต่างหูจากไฮแบรนด์อย่างคาร์เทียร์ รุ่น Cactus De Cartier Earrings Yellow Gold Diamonds มาในราคา 60,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,850,000 บาท และแหวนคอลเล็คชั่นเดียวกัน Cactus de Cartier ring Yellow gold, lapis lazuli, diamonds ราคา 22,200 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 678,850 บาท ซึ่งรวมมูลค่าลุคสวยบนพรมแดงของยุนอาแล้วอยู่ที่ประมาณ 2.8 ล้านบาท 


ภาพ : TVDaily  , NewsPim , Yonhap News , SPOTV NEWS , Twitter#Yoona , www.modaoperandi.com , Cartier

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซื้อตามไม่ยาก!​ ชี้พิกัดกระเป๋า​ ‘แทยอน​ Girls’ Generation’ ดีไซน์น่ารัก​ ราคาน่าคบ

เจาะไอเท็ม ‘เจสสิก้า จอง’ เจ้าแม่แฟชั่นโชว์ ในงาน New York Fashion Week

โปรดแบรนด์เดียวกัน! ซูมนาฬิกาเรือนหรูของ สองสะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ

ป่วนรันเวย์ CHANEL! นักแสดงตลกเนียนขึ้นเดินแบบ ‘จีจี้ ฮาดิด’ ต้องออกโรงเคลียร์

เหตุผลที่ซ่อนอยู่! ทำไมดัชเชสเคทสวมชุดมีสีสัน แต่ดัชเชสเมแกนชอบใส่สีเข้ม

ใบนี้ต้องโฟกัส! เช็คราคากระเป๋าที่ ลิซ่า BLACKPINK ใช้ตลอดทริปปารีส

คอนเฟิร์มแล้ว! FOREVER 21 ยื่นล้มละลาย เตรียมปิดช็อป 350 สาขาทั่วโลก

สลัดคราบสาวหวาน! ‘แอฟ-ทักษอร’ ปรับลุคสวยเท่ในละครเรื่องใหม่

สวยหรูดุจเจ้าหญิง! ‘ญาญ่า-อุรัสยา’ ในเดรสขาวที่ใช้เวลาทำถึง 15 วัน

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เสด็จฯ ทอดพระเนตรโชว์จาก Dior ใน Paris Fashion Week

เช็คราคาไอเท็มจาก CELINE ของเหล่าคนดัง ตั้งแต่หลักหมื่นยันหลักแสน

สวยหวานน้ำตาลเรียกแม่! ‘อิวานก้า ทรัมป์’ ในงานแต่งพระสหายดัชเชสเมแกน

เหตุใดฉลองพระองค์ ‘ควีนเอลิซาเบธที่ 2’ ต้องมีหมายเลขกำกับทุกชุด


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up