โปรดแบรนด์เดียวกัน! ซูมนาฬิกาเรือนหรูของ สองสะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ

เผยนาฬิกาแบรนด์หรูราคาหลักแสนของ สองสะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ ที่ไม่ได้น่าสนใจแค่ราคา แต่ยังเป็นแบรนด์ที่มีความเกี่ยวข้องกับราชวงศ์อังกฤษมาอย่างยาวนานอีกด้วย

สองแฟชั่นไอคอน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์และดัชเชสแห่งซัสเซกส์ แม้ว่าสไตล์การแต่งตัวจะแตกต่างและมีเอกลักษณ์ชัดเจน แต่สิ่งหนึ่งที่ทั้งสองดัชเชสทรงโปรดเหมือนกันนั่นก็คือ นาฬิกาสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส ‘คาร์เทียร์’

ซึ่งเมแกนมีสร้อยข้อมือคาร์เทียร์ มูลค่า 21,935 ปอนด์ หรือประมาณ 823,501 บาท โดยเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ทรงมอบให้เป็นของขวัญ และคอลเล็คชั่นเพชรคาร์เทียร์ที่เมแกนใส่ในพิธีเสกสมรส ก็มีราคาประมาณ 319,000 ปอนด์ หรือ 12 ล้านบาท ดังนั้นจึงสันนิษฐานได้ว่าเมแกนเป็นแฟนของแบรนด์เครื่องประดับสุดหรู

โดยแบรนด์คาร์เทียร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1847 ปัจจุบันกลายเป็นสินค้าที่มีราคาแพง โดยเฉพาะนาฬิกาของผู้หญิง แบรนด์นี้มีประวัติอันยาวนานเชื่อมโยงกับราชวงศ์อังกฤษ เพราะแบรนด์ดังกล่าวได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ผู้จัดหาเครื่องประดับอย่างเป็นทางการ เพื่อมอบให้แก่ราชวงศ์ เช่น พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 7 แห่งสหราชอาณาจักร และสมเด็จพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 8 แห่งสหราชอาณาจักร หรือแม้แต่ควีนเอลิซาเบธที่ 2 เองก็ทรงเป็นเจ้าของนาฬิกาคาร์เทียร์ , วอลลิส ดัชเชสแห่งวินด์เซอร์ มีเครื่องประดับจากคาร์เทียร์อยู่ไม่น้อย และเจ้าหญิงไดอาน่า ก็เคยครอบครองนาฬิกาจากคาร์เทียร์หลายเรือน แล้วดัชเชสเคทกับเมแกนล่ะ จะชื่นชอบนาฬิกาคาร์เทียร์รุ่นไหน?

โปรดแบรนด์เดียวกัน! ซูมนาฬิกาเรือนหรูของ สองสะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ

นาฬิกาที่ดัชเชสเคททรงโปรดคือ Ballon Bleu de Cartier เรือนสแตนเลสสตีล ขนาด 33 มม. มูลค่า 4,150 ปอนด์ หรือประมาณ 155,800 บาท ซึ่งสีของนาฬิกาเรือนนี้เข้ากันได้ดีกับแหวนหมั้นแซฟไฟร์ของดัชเชส เพราะในปี 2014 เจ้าชายวิลเลียมทรงเลือกนาฬิกาคาร์เทียร์เรือนนี้เป็นของขวัญครบรอบ 3 ปีวันแต่งงาน เราจึงเห็นดัชเชสเคทใส่ Ballon Bleu de Cartier อยู่บ่อยครั้ง

เมแกนเป็นแฟนตัวยงของ Cartier Tank Francaise เธอซื้อนาฬิกา Cartier Tank Francaise yellow gold and steel ในราคา 5,300 ปอนด์ หรือประมาณ 198,976 บาท ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับที่เจ้าหญิงไดอาน่าชื่นชอบ นอกจากนี้ เมแกนยังเคยให้สัมภาษณ์ว่า ชอบใส่ Cartier Tank Francaise รุ่นสีทูโทนมากที่สุด และถือเป็นสิ่งมีค่า จนอยากจะส่งต่อนาฬิกาเรือนนี้ให้กับลูกสาวในอนาคตอีกด้วย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ป่วนรันเวย์ CHANEL! นักแสดงตลกเนียนขึ้นเดินแบบ ‘จีจี้ ฮาดิด’ ต้องออกโรงเคลียร์

เหตุผลที่ซ่อนอยู่! ทำไมดัชเชสเคทสวมชุดมีสีสัน แต่ดัชเชสเมแกนชอบใส่สีเข้ม

ใบนี้ต้องโฟกัส! เช็คราคากระเป๋าที่ ลิซ่า BLACKPINK ใช้ตลอดทริปปารีส

คอนเฟิร์มแล้ว! FOREVER 21 ยื่นล้มละลาย เตรียมปิดช็อป 350 สาขาทั่วโลก

สลัดคราบสาวหวาน! ‘แอฟ-ทักษอร’ ปรับลุคสวยเท่ในละครเรื่องใหม่

สวยหรูดุจเจ้าหญิง! ‘ญาญ่า-อุรัสยา’ ในเดรสขาวที่ใช้เวลาทำถึง 15 วัน

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เสด็จฯ ทอดพระเนตรโชว์จาก Dior ใน Paris Fashion Week

เช็คราคาไอเท็มจาก CELINE ของเหล่าคนดัง ตั้งแต่หลักหมื่นยันหลักแสน

สวยหวานน้ำตาลเรียกแม่! ‘อิวานก้า ทรัมป์’ ในงานแต่งพระสหายดัชเชสเมแกน

เหตุใดฉลองพระองค์ ‘ควีนเอลิซาเบธที่ 2’ ต้องมีหมายเลขกำกับทุกชุด

โดนแซวหนัก คอสตูมพาพัง ‘จุ๋ย-วรัทยา’ กับบทบาทดีไซเนอร์ในละครเรื่องใหม่


ที่มา : www.express.co.uk

ภาพ : www.express.co.uk , www.heart.co.uk , Cartier

Praew Recommend

keyboard_arrow_up