ชมพู่-อารยา ลุคเซ็กซี่บนพรมแดงคานส์

เผ็ดบดพรมแดง! รวมลุคเซ็กซี่ ชมพู่-อารยา ตลอด 7 ปี ในเทศกาลหนังเมืองคานส์

ชมพู่-อารยา ลุคเซ็กซี่บนพรมแดงคานส์
ชมพู่-อารยา ลุคเซ็กซี่บนพรมแดงคานส์

ย้อนชม 5 ลุคเซ็กซี่ตลบพรมแดงของ ชมพู่-อารยา ตลอด 7 ปี ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ กับการฝากความร้อนแรงที่ไม่มีวันมอดไหม้เอาไว้บนพรมแดง

เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 74 ซึ่งกลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากถูกยกเลิกไปเมื่อปีที่แล้วเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 โดยในปีนี้ Cannes Film Festival 2021 จะจัดขึ้นในวันที่ 6-17 กรกฎาคม 2021 แม้ปีนี้จะไม่ได้เห็นแม่ชมบนพรมแดง แต่ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าลุคแนวไหนแม่ชมก็ผ่านมาหมดแล้ว หนึ่งในนั้นคือลุคที่หลายคนรอคอย อยากให้แม่ปล่อยของ จัดลุคเซ็กซี่ยั่วๆ บดๆ ที่ทำเอาพรมแดงแหลกไปเลย

โดยก่อนหน้านี้ เราจะเห็นแม่ชมในลุคสาวหวาน งานเลเยอร์ในแบบที่ถนัด และหากย้อนกลับไปมองหาลุคแซบๆ บนพรมแดงคานส์ของแม่ชม ขอบอกว่าเป็นดั่งแรร์ไอเท็ม เพราะนานๆ ทีจะเห็นแม่มาในสไตล์เซ็กซี่ร้อนแรง วันนี้แพรวดอทคอมจึงขอรวมลุคสุดฮ็อตขยี้ใจตลอด 7 ปีของ Queen of Cannes มาฝากแฟนๆ ให้ได้ย้อนชมความแซ่บกันสักหน่อย

เผ็ดบดพรมแดง! รวมลุคเซ็กซี่ ชมพู่-อารยา ตลอด 7 ปี ในเทศกาลหนังเมืองคานส์

ปี 2016 แม่ชมเลือกเดรสสีดำจากแบรนด์ Jean Paul Gaultier แม้ดีไซน์ด้านหน้าดูเหมือนจะธรรมดา แต่หันมาเมื่อไหร่ก็ต้องว้าวกับงานโชว์แผ่นหลังและความเว้าด้านข้างที่แอบหวาดเสียวอยู่ไม่น้อย แต่โบว์สีดำที่ผูกอยู่กับชุด กลับช่วยทำให้ลุคดูน่ารักขึ้น

ชมพู่-อารยา ลุคเซ็กซี่บนพรมแดงคานส์

ลุคแซบสุดอินเตอร์ในปี 2016 เดรสซีทรูสีม่วงทะลวงความเซ็กซี่จากแบรนด์ Atelier Versace Fall 2015 Couture แม้จะมีกระแสวิจารณ์ว่าชุดนี้ดูโป๊เกินไป แต่บอกเลยว่าแม่เซฟอย่างดี ไม่มีหลุด ที่สำคัญเป็นลุคที่ทำให้ดูเด็กลงไม่น้อย เห็นแล้วก็นึกถึงนักร้องเสียงดีอย่าง Ariana Grande เลยทีเดียว

พรมแดงวันแรกในปี 2018 แม่ชมมาในชุดเดรสยาวสีแดงจากแบรนด์ Zuhair Murad Haute Couture ที่ได้สไตลิสต์ระดับโอต์กูตูร์มาช่วยเลือกชุด โดยเดรสสีแดงสดสุดหรูตัวนี้เป็นชีฟองเนื้อละเอียด ดีไซน์แหวกสูงโชว์เรียวขา ช่วงบนประดับคริสตัลเล่นลวดลายคลาสสิก ส่วนดีเทลต่างๆ ไม่ต้องพูดถึง เพราะงานปักแน่นและละเอียดสุดพลัง

ปี 2018 กับเดรสจาก Ralph & Russo Couture Autumn/Winter 2017 ถ้าให้มองที่ตัวเดรสก็ต้องบอกว่าไม่ง่ายเลย ที่จะใส่แล้วออกมาปังเบอร์นี้ ด้วยดีเทลและดีไซน์ก็ใช่ว่าทุกคนจะเอาอยู่ แต่แม่ทำได้! ที่สำคัญอีกหนึ่งความดึงดูดของลุคนี้คืองานซีทรูจัดเต็มครั้งแรกบนพรมแดงคานส์ ที่เพิ่งจะเคยเห็นแม่ชมเซ็กซี่หนักขนาดนี้

ปี 2019 การเดินพรมแดงคานส์วันที่สอง แม่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง มาในลุค Fairy Chiffon กับเดรสผ้าทูลซีทรูสุดหรูเน้นลูกเล่นน่ารักกำลังดี ด้วยดอกไม้ผ้าออแกนซ่าแต่งขนนกกระจอกเทศ ด้านบนเป็นคอร์เซ็ตเว้าสูงจากแบรนด์ดัง Atelier Versace คอลเล็คชั่น Spring 2019 Haute Couture เรียกได้ว่าเป็นลุคเซ็กซี่ผสมความละมุนที่ทำออกมาได้ดีตามคาด


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Getty Images

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ปีนี้ก็ไม่พลาด! ส่องลุคสวยพลิ้ว ‘ป่าน-ณิชาภัทร’ สาวไทยบน พรมแดงคานส์ 2021

ความปังกระแทกตา! สร้อยคอปอด ‘เบลล่า ฮาดิด’ บนพรมแดง Cannes 2021

ชุดนี้มีเรื่องเล่า แม่ชม เกือบไม่ได้ใส่เดินพรมแดงคานส์ เพราะเซเลบเบอร์ใหญ่จอง!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up