Giuseppe Zanotti รองเท้าดีไซน์หรูชื่อดังจากอิตาลี

ทุกวันเหมือนเดินพรมแดง! Giuseppe Zanotti รองเท้าดีไซน์หรูชื่อดังจากอิตาลี

Giuseppe Zanotti รองเท้าดีไซน์หรูชื่อดังจากอิตาลี
Giuseppe Zanotti รองเท้าดีไซน์หรูชื่อดังจากอิตาลี

เอกลักษณ์อันโดดเด่นจนกลายเป็นตำนาน Giuseppe Zanotti (จูเซปเป ซานอตติ) แบรนด์รองเท้าชื่อดังจากอิตาลี ปล่อยคอลเล็คชั่นใหม่ จูเซปเป ซานอตติ คอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ  25 ปี ของแบรนด์ ซึ่งดีไซเนอร์ได้รวบรวมและพัฒนาองค์ประกอบการออกแบบที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเนื้อผ้าคุณภาพดี รายละเอียดอัญมณีที่แตกต่างและความหรูหราที่สอดคล้องกับสัดส่วนจนเกิดเป็นความสง่างามไร้ซึ่งกาลเวลา

โดยคอลเล็คชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 ได้นำเสนอให้ “ทุกๆ วันเป็นเหมือนการเดินพรมแดง” เป็นการเปลี่ยนชีวิตประจำวันให้กลายเป็นแคทวอล์กที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็ไม่สามารถต้านทานได้ ด้วยดีไซน์หลากหลายทั้ง รองเท้าส้นสูง (High heels), รองเท้าแซนดัล (Sandal), รองเท้าสนีกเกอร์ (Sneaker) ทำจากวัสดุหลากหลายชนิด เช่น เนื้อผ้าคงความหรูหรา หนังแท้แบบนิ่มเสริมทับความอ่อนนุ่มให้กับผ้าไหมพิมพ์ลวดลายเสือดาว หนังกลับชนิดนิ่มเหมือนกำมะหยี่ และหนังของสัตว์หายากอย่าง หนังจระเข้ และหนังปั๊มลายงู มีเฉดสีให้เลือกตั้งแต่สีดำแบบหรูหราไปจนถึงสีส้มสว่าง หรือจะเป็นโทนสีขาวนวลและสีเบจ ไปจนถึงสีน้ำตาลมะฮอกกานีและสีชมพูสด

รองเท้าในคอลเล็คชั่นนี้ประดับด้วยคริสตัลและหินขนาดใหญ่ พร้อมความสูงของส้นที่แตกต่างกัน และส่วนบนของรองเท้าทำจากหนังแบบนิ่มที่ให้ความนุ่มสบายโอบรอบเท้า นอกจากนี้ยังมีรองเท้าที่ถูกประดับด้วยดอกพีโอนี่ (peony) ขนาดใหญ่ที่ทำจากผ้าไหม หรือรองเท้าส้นสูงที่ประดับด้วยคริสตัลทรงบาแกตต์เหมาะสำหรับสวมใส่ในงานเลี้ยงค็อกเทล กระเป๋าถือรูปทรงกระบอกในคอลเล็คชั่นนี้มาพร้อมกับเฉดสีหลากหลายให้เลือกด้วยเช่นกัน

ในซีซั่นนี้ยังได้นำเสนอรองเท้าบู๊ทสไตล์ตะวันตกที่สามารถสวมใส่ง่าย แมทช์คู่กับกางเกงยีนส์ก็ดูลงตัวดังที่ Giuseppe Zanotti ได้กล่าวไว้ว่า “ความสง่างามที่แท้จริงนั้นอยู่ในสมดุลที่พอดีระหว่างความสิ้นคิดและความเรียบง่าย”

Giuseppe Zanotti (จูเซปเป ซานอตติ) คอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 เปรียบเสมือนของขวัญสำหรับผู้หญิงในเมืองที่มีความมุ่งมั่นและมั่นใจในสิ่งที่พวกเธอเลือกเสมอ สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์และสร้างความน่าประทับใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ และในคอลเล็คชั่นนี้ยังเพิ่มความพิเศษเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ด้วยบริการ made to measure ให้แฟนๆ Giuseppe Zanotti ได้ครีเอทสีรองเท้าในสไตล์ตัวเอง กับรองเท้า 3 รุ่น คือ Lucrezia, Lavinta และ Liza โดยมีหนังให้เลือก 2 แบบ คือ Suede (หนังเรียบ) และ Sparse Crystals (คริสตัล) พร้อมสีหลากหลายให้เลือกสรร โดยใช้เวลาผลิตประมาณสองเดือนถึงสองเดือนครึ่ง

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ย้อนพรมแดงคานส์ รวมลุคทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ของ ชมพู่-อารยา ตลอด 6 ปี

เหตุเรตติ้งฮวบ! แฟชั่นโชว์ วิคตอเรีย ซีเคร็ท ปี 2019 งดออกอากาศทางทีวีแล้ว

อีกหนึ่งกฎควรรู้ ทำไมสมาชิกราชวงศ์อังกฤษต้องถือคลัทช์ด้วยสองมือ

ชวนเสียตังค์! 2 แบรนด์ไอคอนิก Adidas จับมือ Fiorucci ออกไอเท็มใหม่สีสันสดใส

เปลี่ยน ‘เสื่อกก’ ให้เป็นกระเป๋า ไอเท็มดีไซน์โมเดิร์นฝีมือคนไทย ดังไกลถึงต่างแดน

คุณฝน รติรส พระสหายสนิทพระองค์หญิงฯ เผยวิธีแมทช์จิวเวลรี่ให้เข้ากับวันทำงาน

ไขความลับ ‘ดัชเชสเมแกน’ สวมส้นสูงไซส์ใหญ่กว่าขนาดเท้าจริงเพราะอะไร

ลุคนี้อย่างเท่! ญาญ่า-อุรัสยา บินตรงนิวยอร์ก ชมโชว์ Louis Vuitton Cruise 2020

สวยเรียบแต่หลุดธีม ส่องลุคคนดังใน Met Gala 2019 แต่งเบาจนจืดสนิท

Exclusive! ไม่เสี่ยงก็ไม่สนุก ป่าน-ณิชาภัทร คนไทยหนึ่งเดียวใน Met Gala 2019

ยอมกันที่ไหน! คนดังงัดไม้ตายทำพรมแดง Met Gala 2019 ลุกเป็นไฟ

ฉายเดี่ยว! เวอร์ฌินี เวียร์ด ผู้กุมบังเหียนคนใหม่ ปล่อยของใน Chanel Cruise 2020

ต้องสวยทุกลุค! แคท-ซอนย่า แนะไอเดียแมทช์เสื้อสีเหลืองยังไงให้เป๊ะทุกมุม

พักเบรกความหวาน ตามหาทุกไอเท็มของ ญาญ่า ในภาพสุดสวีทกับณเดชน์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up