แคท-ซอนย่า

ต้องสวยทุกลุค! แคท-ซอนย่า แนะไอเดียแมทช์เสื้อสีเหลืองยังไงให้เป๊ะทุกมุม

แคท-ซอนย่า
แคท-ซอนย่า

รับรองว่าสวยผ่านทุกลุค เมื่อ แคท-ซอนญ่า สิงหะ มาแนะนำวิธีการแมทช์ชุดสีเหลือง ในช่วงเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ผ่านรายการ Praew Lovely Blog งานนี้สาวแคทขออาสาพาทุกคนไปดูว่า เราควรจะใส่ชุดสีเหลืองให้สวยทุกลุคและเหมาะกับชีวิตประจำวันได้ยังไงบ้าง

แคท-ซอนย่า

เริ่มกันที่ร้าน Max&Co. สาวแคทให้ไอเดียว่า “ลุคแรกของแคทจะเป็นลุคที่มีความสมาร์ทแคชชวล ถ้าเราเลือกเสื้อยืดสีเหลืองธรรมดา ก็อาจเลือกผ้าที่มีลูกเล่นขึ้นมาหน่อย ทำให้เสื้อยืดไม่เป็นแค่เสื้อยืดธรรมดา อย่างสูทสีกรมก็ช่วยดรอปให้สีเหลืองดูสมาร์ทขึ้น และถ้าตัวใหญ่เกินไปก็ต้องทำให้พอดีตัว พับแขนเสื้อแบบไม่ได้ตั้งใจ เซอร์ๆ ส่วนท่อนล่างควรเป็นชิ้นที่ดับความสมาร์ทและช่วยเพิ่มความแคชชวลเข้าไป ให้ดูมีความขี้เล่นอยู่ในตัว เช่น กางเกงยีนส์ บางคนอาจจะมองว่ามันจะเข้ากันได้เหรอ เพราะเนื้อผ้าดูขัดกัน แต่ด้วยความขัดๆ กันนี่แหละที่ทำให้ลุคดูไม่จริงจังมากเกินไปและน่าสนใจ

แคท-ซอนย่า

แคท-ซอนย่า

หรือจะเพิ่มความชิคจากการสวมสูทเป็นการเอาสูทมาคลุมไหล่แทน มันจะเท่กว่าแค่การใส่สูทธรรมดา และเรายังสามารถถือคลัทช์ได้ หรือจะใส่ให้เป็นเสื้อคลุม ไม่ก็หย่อนแขนลงมาเก๋ๆ แคทมองว่าสูทตัวหนึ่งใส่ได้หลายวิธีและได้ออกมาหลายลุค”

แคท-ซอนย่า

ลุคต่อไปเช็คอินกันที่ช็อปของ Marimekko รอบนี้สาวแคทขอทำอะไรที่แตกต่าง “บางครั้งสีแรงๆ ก็ต้องชนกับสีแรงๆ แคทจะลองแมทช์เสื้อยืดสีเหลืองเข้ากับกระโปรงสีเขียวสด ดีไซน์คล้ายๆ กางเกงเล ดูไม่เป็นทางการจนเกินไป แต่มันยังขาดอะไรที่ทำให้ลุคคอมพลีท แคทเลยเลือกหยิบกระเป๋าใบสีเทา ซึ่งเป็นลุคที่แคทชอบมาก ได้ทั้งความติสท์และความเซอร์ ส่วนไอเท็มเพิ่มความเท่ที่จะขาดไปไม่ได้เลยคือกระเป๋าแบบครอสบอดี้ หรือจะนำมาประยุกต์เป็นคาดเอวก็ได้”

ปิดจ๊อบที่ร้าน Kate Spade สาวแคทบอกว่า “ลุคที่สามจะขอเป็นสาวโบโฮนิดนึง อยากลองแมทช์กางเกงตัวสีม่วงพาสเทลดู เพราะน่ารัก แต่ต้องหาไอเท็มที่ทำให้เท่ขึ้น อย่างผ้าพันคอ แคทเลือกผืนสีเหลือง ซึ่งมันสามารถครีเอทลุคไหนได้บ้าง ต้องมาดูกัน ตอนนี้มีเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงสีม่วง ผ้าสีเหลือง เราต้องหากระเป๋ามาดรอปสีหน่อย ซึ่งแคทว่ากระเป๋าหวายดีไซน์น่ารักตอบโจทย์มากสำหรับชุดนี้ จุดเด่นเลยคือผ้าโพกหัว ถ้าไม่มีผ้าโพกหัวจะเป็นแค่ชุดหวานๆ แต่ผ้าช่วยใส่ความโบฮีเมียนเข้าไป ทำให้ดูมีสไตล์มากขึ้น บวกกับกระเป๋าเท่ๆ

แคท-ซอนย่า

ส่วนนี่ก็เป็นวิธีการโพกผ้าอีกแบบหนึ่ง ลุคนี้จะดูเป็นคุณหญิง และแคทมองว่า 3 ลุคกับเสื้อยืดสีเหลือง ไม่ยากอย่างที่คิด ทุกคนมีได้หลายสไตล์ แต่ต้องสวยทุกลุคนะคะ”

สามารถชมคลิปเต็มๆ ได้จากที่นี่

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

พักเบรกความหวาน ตามหาทุกไอเท็มของ ญาญ่า ในภาพสุดสวีทกับณเดชน์

คุณฝน รติรส พระสหายสนิทพระองค์หญิงฯ เผยวิธีแมทช์จิวเวลรี่ให้เข้ากับวันทำงาน

ตามรอยไอเท็ม! ลิซ่า BLACKPINK กับกระเป๋าโท้ทจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

ไขความลับ ‘ดัชเชสเมแกน’ สวมส้นสูงไซส์ใหญ่กว่าขนาดเท้าจริงเพราะอะไร

เปลี่ยน ‘เสื่อกก’ ให้เป็นกระเป๋า ไอเท็มดีไซน์โมเดิร์นฝีมือคนไทย ดังไกลถึงต่างแดน

ช็อกรันเวย์! นายแบบชาวบราซิลเสียชีวิต หลังล้มหมดสติระหว่างโชว์

แฟชั่นนี้ควีนไม่ปลื้ม! เผยสไตล์ของสองดัชเชสที่ห้ามแต่งต่อหน้าควีน

ทริปนี้หลักล้าน! ‘เจมี ฉัว’ จัดแบรนด์เนมชุดใหญ่ ตะลุยป่าในแอฟริกาใต้

ขายดีจนผลิตไม่ทัน! สร้อยคอลูกปัดราคาหลักร้อยที่ ลิซ่า BLACKPINK กำลังอิน

สวยหรูแบบสตรีหมายเลข 1 ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ ฟาดค่าชุด 7 แสนบาทในเดือนเดียว

แม่ชมสายประหยัด! แมทช์เสื้อลายดอกจากตลาดนัดให้ สายฟ้า-พายุ ใส่ซ้ำจนคุ้ม


ที่มา : ช่องยูทูบ Praew Magazine

Praew Recommend

keyboard_arrow_up