แพร วทานิกา BV CURVE

ดีไซเนอร์ยังต้องเหมา! แพร วทานิกา เปย์รองเท้าคู่หลายหมื่น มีครบเกือบทุกสี

แพร วทานิกา BV CURVE
แพร วทานิกา BV CURVE

สวยขนาดนี้ใครจะอดใจไหว ซูมรองเท้าหนังสาน BV CURVE จาก Bottega Veneta ของดีไซเนอร์สุดแซ่บ แพร วทานิกา ที่มีครบเกือบทุกสี ถ้าไม่ชอบจริง คงไม่ควักเงินเปย์หรอกค่ะ

เป็นดีไซเนอร์ก็ใช่ว่าจะใส่แต่ผลงานของตัวเองเท่านั้น เพราะยังมีอีกหลายแบรนด์ทั่วโลกที่สไตล์เข้าตาจนต้องยอมเสียเงิน เช่นเดียวกับไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของแบรนด์ VATANIKA นอกจากจะใส่เสื้อผ้าสวยเก๋ของแบรนด์ตัวเองแล้ว เธอยังช้อปแบรนด์เนมอื่นๆ ที่ถูกใจอีกไม่น้อย อย่างรองเท้าหนังสานของโบเตก้า เวเนต้า รุ่น BV CURVE ก็สอยมาหลายสี ใส่ผลัดเปลี่ยนกันได้ไม่ซ้ำ ถ้าไม่โดนใจหรือชื่นชอบในดีไซน์จริงๆ ก็คงไม่ยอมเสียเงินหลายหมื่น เพราะคู่หนึ่งราคาก็เกือบหกหมื่นบาท ถ้ารวมกันก็จ่ายไปหลายแสนแล้วค่ะ

เรียกว่าแพร วทานิกา เป็นแฟนตัวยงของรองเท้ารุ่นนี้ก็ยังได้ เพราะใส่บ่อยมากกก แมตช์ได้กับทุกลุคตั้งแต่ชุดที่ดูลำลอง เดรส หรือแม้แต่ชุดว่ายน้ำ เมื่อสวมรองเท้า BV CURVE ก็ทำให้ลุคดูน่าสนใจขึ้นมาอีกระดับ เผ็ดร้อนแบบผู้ดีไปเลยค่ะแม่

แพร วทานิกา BV CURVE

แพร วทานิกา BV CURVE

ซึ่งรองเท้า BV Curve จากโบเตก้า เวเนต้า (Bottega Veneta) อยู่ในคอลเล็คชั่น SPRING 2020 โดยชื่อ BV Curve นั้นตั้งขึ้นจากรูปทรงของรองเท้า ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากหนังแกะเนื้อนุ่ม ถักสานด้วยมือจนได้ลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ให้สัมผัสนุ่มสบาย มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสวยคลาสสิกแบบสายคาดเดี่ยว หรือเพิ่มความชิคด้วยสายคาดคู่พร้อมลูกเล่นดีไซน์ทวิสต์

สุดท้ายแบบสายคาดคู่โดดเด่นด้วยโลหะตัว “ V” สีทองช่วงกลางรองเท้า นำเสนอความสง่างาม และความประณีต ละเอียดอ่อน รวมเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ไม่น่าเบื่อ  ซึ่งสะท้อนแนวคิดของแดเนียล ลี (Daniel Lee) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

BV Curve สายคาดคู่ทวิสต์ ราคา 59,000 บาท
BV Curve แบบสายคาดคู่ ราคา 68,000 บาท
BV Curve  สายคาดเดี่ยว ราคา 58,900 บาท

ภาพ : IG@vatanika , Bottega Veneta

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เดรสแบรนด์ไทย กระเป๋าแบรนด์เนม! เจาะลุค ‘ญาญ่า อุรัสยา’ นั่งสวยๆ กลางทุ่งหญ้า

แตกตื่นทั้งเกาหลี! สไตลิสต์ เผยชุดฮันบกประยุกต์เป็นไอเดียของ BLACKPINK

นางแบบต้องหลบให้! แม่ชม ขนชุดกูตูร์ จัดงานฉลองวันเกิด 39 ปี

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up