“พาวา”กระเป๋าผ้าไหมไทย

ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ‘แหวนแหวน-ปวริศา’ เปิดตัว ‘พาวา’ กระเป๋าผ้าไหมไทย

“พาวา”กระเป๋าผ้าไหมไทย
“พาวา”กระเป๋าผ้าไหมไทย

ถึงคราวเซเลบสาวผู้ชื่นชอบแฟชั่นอย่าง แหวนแหวน-ปวริศา ได้กฤษ์เปิดตัว ‘พาวา’ กระเป๋าผ้าไหมไทย แบรนด์ของตัวเอง ที่เธอมีความตั้งใจอย่างมาก และผลิตเพียงแค่แบบละ 1-5 ใบเท่านั้น 

แหวนแหวน เปิดตัว PAVA (พาวา) พากระเป๋าผ้าไหมไทย เจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่สู่ระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Majestic” ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ปราดเปรียว สำหรับผู้หญิงสังคมเมืองยุคใหม่ได้ร่วมกันถ่ายทอดความสง่างามของผ้าไหมไทยสู่ระดับโลก

 “พาวา”กระเป๋าผ้าไหมไทย

 “พาวา”กระเป๋าผ้าไหมไทย

 “พาวา”กระเป๋าผ้าไหมไทย

ด้วยความรักและชื่นชมในความงดงามของผ้าไหมไทยตั้งแต่เด็ก แหวนแหวนมักจะนำเสื้อผ้าที่ตัดเย็บจากผ้าไหมไทย ไปสวมใส่ในระหว่างที่ศึกษาอยู่ต่างประเทศและได้รับความชื่นชอบจากเพื่อนชาวต่างชาติที่ประทับใจในความสวยงามของผ้าไหมไทย ด้วยความภาคภูมิใจในงานหัตถศิลป์ไทย ต้องการส่งเสริมและต่อยอดภูมิปัญญาไทยซึ่งเป็นมรดกของชาติให้ไปสู่เวทีแฟชั่นระดับสากล รวมทั้งสร้างค่านิยมให้คนรุ่นใหม่หันมาใช้ผ้าไหมไทยในชีวิตประจำวัน

เธอจึงก่อตั้งแบรนด์ PAVA (พาวา) แบรนด์กระเป๋าผ้าไหมไทย โดยใช้ผ้าไหมมัดหมี่จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ผสมผสานกับหนังชั้นเยี่ยมจากประเทศอิตาลี ร่วมกับการตัดเย็บอย่างประณีตโดยช่างฝีมือไทยที่มีความเชี่ยวชาญในการตัดเย็บผ้าไหม และการออกแบบที่ทันสมัย เปี่ยมไปด้วยลูกเล่นและรายละเอียด ไปจนถึงการจัดวางลายผ้าและแมทช์เข้ากับสีหนังอย่างประณีตใบต่อใบ โดย แหวนแหวนเป็นผู้สร้างสรรค์ และลงมือทุกขั้นตอนในฐานะ Founder และ Creative Director ของแบรนด์ เพื่อให้ผ้าไหมไทยสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันสำหรับผู้หญิงในสังคมเมืองได้อย่างลงตัว

 

กระเป๋าทุกใบของ PAVA ผลิตจากผ้าไหมมัดหมี่ทอมือที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ และยังเป็นการส่งเสริมอาชีพช่างทอผ้าพื้นบ้านให้คงอยู่ในสังคมไทย เพราะศิลปะการทอผ้าไหมด้วยมือนั้นเปรียบเสมือนภาพวาด กระเป๋า PAVA จึงเปรียบประหนึ่งงานศิลปะที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ และผลิตเพียงแค่แบบละ 1-5 ใบเท่านั้น กระเป๋าของ PAVA ทุกใบจึงเป็นกระเป๋า Limited Edition และเป็น Statement Piece ที่บ่งบอกถึงตัวตนและรสนิยมของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ราคานี้ซื้อได้! เจาะ 12 ไอเท็ม ‘สองสะใภ้แห่งราชวงศ์อังกฤษ’ ที่งบไม่เกินหลักพัน

สวยจนต้องสืบราคา! ‘ชุดลีดธรรมศาสตร์’ จากแบรนด์ดัง ‘โพเอม’ ในงานบอลประเพณี ครั้งที่ 73

ไม่เน้นสีหวาน ‘จิม ทอมป์สัน’ ปล่อยกระเป๋าใหม่รับวาเลนไทน์ ส่องดีไซน์ที่ใช่ แล้วไปเปย์กัน!

 วาเลนไทน์นี้ขอแซ่บ! ส่อง 12 ไอเท็มสีจี๊ดจาก Balenciaga คอลเล็คชั่นฤดูร้อน 2019

นาทีนี้ต้องประชัน! คอสตูมย้อนยุค ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง VS บ่วงสไบ เรื่องไหนเป๊ะกว่ากัน

แบบนี้ต้องแท็กแฟน! 10 ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่คิ้วต์เบอร์แรงจนเกินต้านทาน


ภาพและที่มา : IG@whanpavarisa  , tueslove

Praew Recommend

keyboard_arrow_up