เจ้าหญิงเคท สวมเดรส Gucci

Romantic Style! เจ้าหญิงเคท งดงามสะกดทุกสายตา ในเดรสสีหวานจาก Gucci

เจ้าหญิงเคท สวมเดรส Gucci
เจ้าหญิงเคท สวมเดรส Gucci

Romantic Style! เจ้าหญิงเคท ในลุคสวยสะกด หยุดทุกสายตา ด้วยเดรสโทนสีชมพูสุดหวานจากแบรนด์ดัง Gucci เพื่อร่วมงานกาล่าดินเนอร์ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ปรากฏตัวเมื่อไหร่เป็นต้องได้รับกระแสชื่นชมในการแต่งตัวทุกครั้ง โดยเฉพาะงานที่เป็นทางการ ลากเดรสยาวตัวสวย ยิ่งเป็นไม้ตายของเจ้าหญิงเคทที่สามารถแต่งฉลองพระองค์ออกมาได้อย่างงดงาม ชนิดที่กลายเป็นดาวเด่นของงานได้ทุกครั้ง

ล่าสุดเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (13 ก.พ. 62) เจ้าหญิงเคททรงเข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์ เพื่อสนับสนุน Mentally Healthy Schools ณ พิพิธภัณฑ์แห่งศิลปะและการตกแต่ง V&A (Victoria and Albert Museum) ในกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบทบาทที่เจ้าหญิงเคททรงอยู่ในฐานะผู้อุปถัมภ์ผู้หญิง 100 คน ในการดำเนินงานเพื่อการกุศลของกระทรวงการคลัง

เจ้าหญิงเคททรงเลือกสวมเดรสสีหวานจากแบรนด์ดัง Gucci ซึ่งทำให้ลุคออกมาสง่างาม แต่ยังคงดูละมุน ตัวเดรสมีความยาวแตะพื้น มองแล้วรู้ได้ในทันทีว่าเกิดจากความละเอียดอ่อน ประณีต เป็นการจับผ้าหลายๆ ชั้นมาซ้อนกันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเดรสมีความโรแมนติกและดราม่าผสมกันได้ลงตัวเลยทีเดียว ไม่ยากที่ใครเห็นแล้วจะตกหลุมรักกับชุดจับจีบโทนสีชมพูตัวนี้จาก Gucci และเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณจะใส่เดรสตัวนี้ในวันวาเลนไทน์

นอกจากนี้เจ้าหญิงเคทยังคงโดดเด่นในเรื่องของการแมทช์ไอเท็มต่างๆ โดยลุคนี้พระองค์ทรงเลือกรองเท้าส้นสูงสีเงินสุดวิบวับจากแบรนด์หรู Oscar de la Renta ส่วนคลัทช์สีแดงกำมะหยี่จาก Prada ก็เข้ากันได้ดีกับเข็มขัดสีแดงก่ำที่อยู่บนตัวชุด จากนั้นปิดจบความสวยด้วยต่างหูคู่งามจาก Kiki McDonough ซึ่งลุคนี้ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์ของเจ้าหญิงเคทที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แมทช์ลุคเพอร์เฟ็ค! 13 สไตล์ที่เข้ากันได้ดีของ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

 ต้องฟาดสักใบ! กระเป๋า Chanel Backpack ไอเท็มใหม่ล่าสุดของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’

 ราคานี้ซื้อได้! เจาะ 12 ไอเท็ม ‘สองสะใภ้แห่งราชวงศ์อังกฤษ’ ที่งบไม่เกินหลักพัน

 Street Style แบบนางงามจักรวาล! ‘แคทรีโอนา เกรย์’ เช็คอิน New York Fashion Week

ออร่าเจิดจรัส! รวม 9 ฉลองพระองค์โทนสีแดง ‘เจ้าหญิงเคท’ งดงามทุกสไตล์


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Getty Images

Praew Recommend

keyboard_arrow_up