7 สไตล์การแต่งตัวบนเวทีของ วง BLACKPINK สวย เซ็กซี่ น่ารัก ดาเมจแรงมาก

account_circle

รวมมาให้แล้ว 7 สไตล์การแต่งตัวบนเวทีการแสดงของสาวๆ วง BLACKPINK  ในเพลง  “DDU-DU DDU-DU” และ “Forever Young”  7  ลุคที่ดีที่สุดของสองเพลงนี้ ปังทุกชุด

ยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักวงเกิร์ลกรุ๊ป อย่างสาวๆ แบล็คพิงค์ เพราะ 2-3 ปีนี้พวกเธอมาแรงจริงๆ นับตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน 4 สาวมีแฟนคลับ หรือ ที่เรียกกันว่า Blink เกือบทั่วโลกแล้ว ยิ่งล่าสุดตอนนี้พวกเธอกำลังมีเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต “BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA]” ยิ่งเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของแบล็คพิงค์มากยิ่งขึ้น

นอกจากความน่ารัก สดใส และผลงานเพลงที่บลิ๊งค์คอยติดตามและให้การสนับสนุนแล้ว สไตล์การแต่งตัวของสาวๆ ก็เป็นอีกสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจ โดยเฉพาะคอสตูมบนเวทีการแสดง ที่ถึงแม้ว่าสาวๆ จะมาในธีมเดียวกัน แต่ด้วยเอกลักษณ์ของแต่ละคน จึงทำให้พวกเธอดูโดดเด่น และมีสไตล์ที่ต่างกันอย่างชัดเจน

แพรวดอทคอมรวม 7 สไตล์การแต่งตัวของสาวๆ แบล็คพิงค์ในเพลง “DDU-DU DDU-DU” และ “Forever Young” บนเวทีการแสดงมาให้ Blink ได้ดูกัน ทุกลุค ทุกสไตล์ของสาวๆ เห็นแล้วถึงกับว้าววว เพราะพวกเธอนั้นดาเมจรุนแรงจริงๆ

Glam and sparkles

วง BLACKPINK

4 สาวโดดเด่นมากกับลุคนี้ ซึ่งเป็นลุคแรกที่พวกเธอกลับมาแสดงสดครั้งแรก โดยคอสตูมเหล่านี้บริงค์อาจจะพอคุ้นตากันแล้ว เพราะเป็นลุคที่พวกเธอใส่ในมิวสิควิดีโอ DDU-DU DDU-DU อีกด้วย

Classic and casual

สำหรับลุคนี้ดูแล้วสบายตา 4 สาวมาในคอสตูมโทนสีขาวและยีนส์ มีความคลาสสิค แต่ก็แอบเท่ และเซ็กซี่ในคราวเดียวกัน โดยสาวลิซ่าก็ยังคงเอกลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเธอโดยการใส่รองเท้าบูทเหมือนเช่นเคย

Signature pink

สีชมพูนอกจากดูสวยหวานและเหมาะกับทั้งสาวแล้ว สีนี้ยังเป็นสีประจำวงของ แบล๊คพิงค์อีกด้วย สำหรับคอสตูมเซตนี้ จะเห็นได้ว่าสีโทนหลักคือสีชมพู แต่สไตล์การแต่งตัวของทั้ง 4 สาวนั้นจะแตกต่างกันออกไปบ่งบอกเอกลักษณ์ของพวกเธอได้ชัดเจน

Playful chic

สำหรับลุคนี้คอสตูมของมาในสไตล์สนุกสนาน โดยเฉพาะสาวเจนนี่ที่ชุดและสไตล์การแต่งหน้า ทำผม ส่งให้เธอดูน่ารักและโดดเด่นมากเลยทีเดียว ส่วนสาวลิซของเราก็ยังเปรี้ยวเท่ น่ารักเหมือนเดิม 🙂

A touch of fierce and sexy

เซ็กซี่จริงๆ สำหรับคอสตูมเซ็ตนี้ เผยให้เห็นทรวดทรงองค์เอว ซึ่งแต่ละคนหุ่นดีมากจริงๆ

Sporty style

คอสตูมลุคนี้ช่างเข้ากับเพลง “Forever Young” ที่พวกเธอใส่โชว์จริงๆ โดยดีไซเนอร์ตัดชุดมาเพื่อให้เข้ากับบุคลิคของแต่ละคน สดใส ซาบซ่า น่ารักมาก

Burst of colors

คัลเลอร์ฟูลสุดๆ ไปเลย เข้ากับจังหวะเพลงที่สนุกสนาน ซึ่งสไตล์ลิสต์ได้ผสมผสานความเป็นสตรีทแฟชั่น ลงไปในเสื้อผ้า ซึ่งมีความทันสมัยและบ่งบอกความเป็นตัวตน รวมถึงเอกลักษณ์ของ 4 สาวแบล็คพิงค์ได้อย่างชัดเจน


ที่มา และ ภาพ : www.soompi.com, blackpinkofficial

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up