กระเป๋า Longchamp

เด็ดทุกชิ้น! ไอเท็มใหม่จาก Longchamp บนรันเวย์ New York Fashion Week 2019

กระเป๋า Longchamp
กระเป๋า Longchamp

พาส่องไอเท็มชิ้นเด็ดในคอลเล็คชั่นใหม่ของ Longchamp บนรันเวย์ New York Fashion Week 2019 ที่เห็นแล้วต้องตกหลุมรัก จนอยากจะควักเงินเปย์

การออกเดินทางค้นพบตัวเองและความเด็ดเดี่ยวคือหัวใจหลักของ ลองฌอมป์ (Longchamp) ในคอลเล็คชั่นฤดูหนาว 2019 สำหรับแฟชั่นโชว์ครั้งที่ 2 ณ นิวยอร์ก แฟชั่นวีคที่ผ่านมา โซฟี เดอลาฟองเตน (Sophie Delafontaine) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของแบรนด์ได้ถ่ายทอดสปิริตของหญิงสาวผู้ออกเดินทางอย่างอิสระด้วยแอตติจูดแบบร็อกแอนด์โรลและเสื้อผ้าหลากหลายชิ้นให้เธอเลือกแมทช์ไม่มีเบื่อ เนรมิตชั้น 28 ของตึกลิเบอร์ตี้ใจกลางนิวยอร์กให้เป็นรันเวย์โอ่โถง สื่อเดินทางข้ามมหาสมุทรในการเดินทางระหว่างนิวยอร์กและกรุงปารีส อันได้รับแรงบันดาลใจจากความหรูหราของเครื่องบินคองคอร์ด (Concorde) ที่ภายในตกแต่งด้วยพรมสุดหรู ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของอังเดร พัทแมน (Andrée Putman) เพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคทั้ง 40 ลุคของคอลเล็คชั่น

สไตล์คลาสสิกของหญิงสาวปารีเซียงได้ถูกถ่ายทอดผ่าน ชุดผ้าไหมที่เป็นลูกคลื่น และกระโปรงพลีท ปักด้วยผ้าบางเนื้อละเอียดหรือขนสัตว์ แมทช์คู่กับเสื้อหนังสีดำและเสื้อโค้ทพิมพ์ลายกราฟิก สื่อถึงความอ่อนโยนที่ซ่อนอยู่ในเมืองนิวยอร์ก นอกจากนี้ความร็อคแบบสาวปารีเซียงได้ถูกเพิ่มเข้าไปในคอลเล็คชั่นผ่านรายละเอียดอย่างริบบิ้นผ้ากรอสเกรน (Grosgrain) และหมุดสีเงิน ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสไตล์ร็อคและความหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นความแตกต่างที่ลงตัวของเนื้อผ้า แพทเทิร์น ล้วนแสดงถึงอัตลักษณ์ที่หลากหลาย

หนึ่งในชิ้นงานที่โดดเด่นบนรันเวย์ เห็นจะเป็นลวดลายโลโก้แบบใหม่ LGP ซึ่งได้รับแรงบัลดาลใจมาจากศิลปินเบาเฮาส์ (Bauhaus) และแผนผังกริดที่คล้ายเขาวงกตของเมืองนิวยอร์ก ลาย LGP ปรากฏอยู่บนแจ็คเก็ตหลากหลายแบบ ให้ความรู้สึกของเมืองใหญ่อันน่าหลงใหล รวมถึงปรากฏอยู่บนกระเป๋ารุ่นใหม่ ลา โวยาเช่อ (La Voyageuse)

กระเป๋ารุ่นลา โวยาเช่อ ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากกล่องเครื่องสำอางแบบพกพา ด้วยขนาดที่กะทัดรัด ทำให้สาวๆ สามารถพกพาไปด้วยได้ทุกที่ ดั่งชื่อของรุ่นนี้ที่แปลว่า “การเดินทาง” และมีในรูปแบบปกระเป๋าเดินทางไซส์ใหญ่ กระเป๋าแบบพับเก็บได้

อีกรุ่นที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือกระเป๋าสุดคลาสสิกรุ่นเลอ ปลิยาจ (Le Plige) ที่ลดขนาดลงมาเป็นใบเล็กมินิครั้งแรก ปรากฏโฉมในรูปลักษณ์หลากหลาย ทั้งสีและวัสดุ อาทิลายหนังจระเข้และลายเสือดาว รวมไปถึงแบบหนังเรียบที่ปักด้วยโลโก้ LGP สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับคอลเล็คชั่นล่าสุดนี้

สปริตของคอลเล็คชั่นนี้ยังแสดงอยู่บนรองเท้า เติมแต่งด้วยลายกราฟิกและความนุ่มนวลแบบหญิงสาว มีการใช้เทคนิคการตัดต่อหนังและหนังพิมพ์ลายงู  ปรากฏอยู่บนรองเท้าบูตมีส้น ไม่ว่าจะเป็นแบบหุ้มข้อหรือแบบบู๊ตสั้น นอกจากนี้ยังนำเสนอบู๊ตหนังสีดำที่เติมเต็มสเน่ห์ให้กับชุดกระโปรงเมื่อนำมาแมทช์กัน

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

น้องหมูมาแล้ว! Mr.Bags x Longchamp แปลงร่างกระเป๋าให้น่ารักแบบอู๊ด อู๊ด ต้อนรับปี 2019

Romantic Style! เจ้าหญิงเคท งดงามสะกดทุกสายตา ในเดรสสีหวานจาก Gucci

แมทช์ลุคเพอร์เฟ็ค! 13 สไตล์ที่เข้ากันได้ดีของ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

ต้องฟาดสักใบ! กระเป๋า Chanel Backpack ไอเท็มใหม่ล่าสุดของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’

ราคานี้ซื้อได้! เจาะ 12 ไอเท็ม ‘สองสะใภ้แห่งราชวงศ์อังกฤษ’ ที่งบไม่เกินหลักพัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up