ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

แมทช์ลุคเพอร์เฟ็ค! 13 สไตล์ที่เข้ากันได้ดีของ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์
ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

รวมฉลองพระองค์ 13 สไตล์ของ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ที่เสด็จฯ ออกงานด้วยกันกี่ครั้ง ก็จะทรงเลือกฉลองพระองค์ให้แมทช์กันเสมอ จนทำให้ผู้คนที่เห็นอดยิ้มไม่ได้เลย

เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท ถือเป็นคู่รักแห่งราชวงศ์อังกฤษที่ประชาชนชาวอังกฤษ รวมถึงคนทั่วโลกชื่นชมและชื่นชอบ ถ้าต้องเสด็จฯ ออกงานพร้อมกันเมื่อไหร่ สื่อยิ่งต้องจับตามอง และจะมีภาพโมเม้นต์หวานๆ น่ารักๆ ของทั้งสองพระองค์มาให้ได้ชมกันตลอด

แต่นอกจากความสวีทหวานหรือความโรแมนติกที่ไม่ได้ตั้งใจของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคทแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่จะสะดุดตาทุกครั้งคือ สไตล์ของทั้งสองพระองค์ ที่มักจะมาในโทนสีเหมือนๆ กัน อย่างเนคไทของเจ้าชายวิลเลียมจะมีสีเดียวกับชุดหรือเดรสของเจ้าหญิงเคทอยู่บ่อยครั้ง ไม่ก็เป็นฉลองพระองค์ในชุดกันหนาว เมื่อทรงทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงที่อุณหภูมิลดลง

ทั้งนี้ Couple Look ของทั้งสองพระองค์ ไม่ใช่เสื้อผ้าที่เหมือนกันซะทีเดียว แต่เป็นฉลองพระองค์ที่มีโทนสีและดีไซน์ลงตัว นำมาแมทช์เข้ากันได้ดี มีความไปในทิศทางเดียวกัน แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่การแต่งตัวที่คล้ายๆ กันของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท กลับทำให้เรารู้สึกว่าเป็นโมเม้นต์หวานๆ ที่น่ารักไม่เบา

 

แมทช์ลุคเพอร์เฟ็ค! 13 สไตล์ที่เข้ากันได้ดีของ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

 

ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์
เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท ในฉลองพระองค์กันหนาว เสริมความอุ่นด้วยผ้าพันพระศอสีม่วงอมแดง พร้อมพระมาลาไหมพรม ครั้งเสด็จฯ เยือนสวีเดนและนอร์เวย์ ใน Royal Tour ปี 2018

 

ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์
เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่เข้ากันได้ดี เมื่อเจ้าหญิงเคททรงสวมเดรสลูกไม้สีขาวและพระมาลา ส่วนเจ้าชายวิลเลียมทรงสวมสูทและพระมาลาทรงสูง เสด็จฯ ร่วมงาน Royal Ascot 2017 ที่สนามแข่งม้า Ascot Racecourse เมื่อปี 2017

 

ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์
เนคไนของเจ้าชายวิลเลียมโทนสีเข้ากันได้ดีกับเดรสสีน้ำเงินแต่งกระดุมของเจ้าหญิงเคท ทำให้ลุคของทั้งสองพระองค์มีความกลมกลืน เมื่อครั้งเสด็จฯ เยือนกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ในปี 2017

 

อีกครั้งที่เนคไทของดยุก ถูกเลือกให้เข้ากับเดรสของดัชเชส ซึ่งคราวนี้มาในโทนสีแดงสุดเด่น เพื่อทรงเข้าร่วมงานเลี้ยงวันพระราชสมภพของสมเด็จพระราชินีที่บ้านพักเอกอัครราชทูตอังกฤษ ณ กรุงเบอร์ลิน ระหว่างการเสด็จฯ เยือนโปแลนด์และเยอรมนีอย่างเป็นทางการในปี 2017

 

สไตล์ที่ไม่เป็นทางการ มีความสบายๆ ก็ยังคงออกมาคล้ายๆ กัน เมื่อเสื้อลายทางสีฟ้า-ขาวของดัชเชสเคท ช่างลงตัวกับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าของดยุก ครั้งเสด็จฯ เยือนเยอรมนี เมื่อปี 2017 ทั้งนี้ดัชเชสเคทยังทรงเข้าร่วมการแข่งขันพายเรือระหว่างเมืองเคมบริดจ์และเมืองไฮเดลเบิร์กอีกด้วย

 

ฉลองพระองค์ที่คุ้นตา กับการแมทช์สีของเนคไทและเดรสให้เป็นเฉดสีเดียวกัน เมื่อทรงต้องออกงานที่มีความเป็นทางการ โดยรอบนี้เป็นโทนสีฟ้าสบายตา เพื่อทรงเข้าร่วมงานวันสุขภาพจิตโลก World Mental Health Day เมื่อปี 2017

 

สูทสีเรียบๆ ของดยุกกับสูทสีฟ้ากระดุมทองของดัชเชส เป็นอีกหนึ่งคำตอบว่าทรงแมทช์ฉลองพระองค์เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งครั้งนี้ทรงเข้าร่วมพิธีรับปริญญา Coach Core สำหรับผู้ฝึกสอน Coach Core ในลอนดอน เมื่อปี 2017

 

ชุดเล่นสกีก็มา แม้จะเป็นคนละโทนสีต่างจากลุคอื่นๆ แต่ดีไซน์ของเสื้อผ้าก็ถือว่าไม่ได้ต่างกันมากนัก ซึ่งสไตล์นี้ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงสนุกกับการเล่นสกีในช่วงฮอลลิเดย์ ณ เทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อปี 2016

 

เมื่อครั้งเสด็จฯ เยือนอุทยานแห่งชาติ Kaziranga ประเทศอินเดียในปี 2016 ทั้งสองพระองค์ทรงเลือกฉลองพระองค์ที่มีความลำลองมากขึ้น แต่ยังคงสุภาพและเหมาะสม ซึ่งจะเห็นว่าลุคนี้โทนสีฉลองพระองค์ของดยุกและดัชเชสเข้ากันได้ดีมากๆ

 

สไตล์ลุยๆ ที่ดูแปลกตาขึ้น ทำให้ลุคนี้ของดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์น่าสนใจไม่น้อย โดยทรงแต่งฉลองพระองค์แบบนี้เพื่อเสด็จฯ ขึ้นชมวิวทิวทัศน์บนภูเขา ในระหว่างการเยือนประเทศภูฏานเมื่อปี 2016

 

เป็นอีกสไตล์ที่แปลกตา เมื่อสองพระองค์ทรงสวมแว่นกันแดดเหมือนกัน อีกทั้งเดรสขาวแต่งลวดลายสีน้ำเงิน สไตล์อินเดียของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ก็เหมาะกับโททัลลุคของดยุกแห่งเคมบริดจ์เป็นอย่างมาก เมื่อครั้งเสด็จฯ เยือนทัชมาฮาล ประเทศอินเดีย ในปี 2016

 

ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เสด็จฯ เยี่ยมชมเมือง Luton ประเทศอังกฤษ เมื่อปี 2016 โดยเจ้าชายวิลเลียมทรงสวมสูทสีเทา เสื้อเชิ้ตขาว และกางเกงสีน้ำเงินเข้ม ในขณะที่เจ้าหญิงเคททรงสวมเดรสสีขาวแต่งด้วยลวดลายดอกไม้สีน้ำเงิน

 

ปิดท้ายกันที่ลุคหน้าหนาว ใน Royal Tour ปี 2016 ดยุกและดัชเชสทรงเลือกฉลองพระองค์ในโทนสีคล้ายๆ กัน ไม่ฉูดฉาด ซึ่งโค้ทของเจ้าหญิงเคทเป็นสีเทา ส่วนเสื้อกันหนาวของเจ้าชายวิลเลียมมีสีน้ำเงิน เมื่อถูกจับมาคู่กันแล้ว ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่างลงตัวอีกแล้ว

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 ราคานี้ซื้อได้! เจาะ 12 ไอเท็ม ‘สองสะใภ้แห่งราชวงศ์อังกฤษ’ ที่งบไม่เกินหลักพัน

ต้องฟาดสักใบ! กระเป๋า Chanel Backpack ไอเท็มใหม่ล่าสุดของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’

 ออร่าเจิดจรัส! รวม 9 ฉลองพระองค์โทนสีแดง ‘เจ้าหญิงเคท’ งดงามทุกสไตล์

Shoe of the Week! ซูมชัดๆ รองเท้า ดัชเชสเมแกน ในลุคโมโนโครมสุดหรู

 งดงามในราคาประหยัด! ควีนเลตีเซีย ทรงสวมกระโปรงลายหนังงู ตัวละ 600 บาท

 14 อันดับแห่งปี 2018 ดัชเชสเมแกนมาเป็นที่ 1 ใช้จ่ายค่าเสื้อผ้าไปกว่า 4 แสนปอนด์ 

Smart Look! เจ้าหญิงเคท ปรับโหมดจากสไตล์เฟมินีน เป็นลุคสุดเท่ในแฟชั่นรับลมหนาว


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Getty Images

Praew Recommend

keyboard_arrow_up