3 ใบไอคอนิก! ส่องดีเทลกระเป๋า Louis Vuitton ของ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ในทริปฝรั่งเศส

Alternative Textaccount_circle

3 ใบไอคอนิก ส่องดีเทลกระเป๋า Louis Vuitton ที่ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ถือในทริป Paris Fashion Week

เมื่อ House Ambassador ของ Louis Vuitton ประจำประเทศไทยอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ได้รับเชิญให้ไปชมแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นใหม่ Spring/Summer 2024 ถึงกรุงปรารีส ประเทศฝรั่งเศส ก็ไม่วายใจจัดโททัลลุคสุดเรียบหรูมาฝากเป็นไอเดียในการแต่งตัว แต่เรากลับต้องสะดุดตากับกระเป๋าทั้ง 3 ใบที่ถือว่าเป็นไอคอนิกของแบรนด์เลยทีเดียว

เริ่มจากใบแรก GO-14 GM รังสรรค์จากหนังแกะตกแต่งฮาร์ดแวร์สีทองประดับตัวล็อก LV Twist สีทองบนฝาพับ ด้านในมาพร้อมช่องมีซิปและช่องแบนเรียบด้านหลังพร้อมกระจก หูจับด้านบนและสายโซ่ที่ปรับความยาวและถอดออกได้เพื่อการใช้งานหลายรูปแบบ แมตช์กับการแต่งตัวได้หลายสไตล์ ราคา 274,000 บาท

ใบต่อมา Dauphine Capitale กระเป๋าถือดีไซน์หูจับเดี่ยวสุดชิครังสรรค์จาก Monogram และ Monogram Reverse แคนวาส แต่งขอบหนังคาวไฮด์ กระเป๋ารูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูอันเป็นเอกลักษณ์มอบกลิ่นอายวินเทจหรูหราประดับตัวล็อก LV แบบแม่เหล็กทรงยาวดีไซน์ใหม่ เติมความโดดเด่นเหนือระดับให้กระเป๋ารุ่นนี้ได้อย่างลงตัว ราคาอยู่ที่ 125,000 บาท

และสุดท้าย Petite Malle กระเป๋าหนังแกะสีขาวลาย Monogram เฉดสีแดง สีขาว และสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีประจำธงชาติฝรั่งเศส ฝาพับและตัวล็อกแบบ S Lock สีทอง รวมถึงขอบหนังคาวไฮด์สีขาวเติมเต็มผลงานการออกแบบของ Nicholas Ghesquière พร้อมดึงเอกลักษณ์ประจำเมซงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมสายสะพายแบบปรับความยาวและถอดออกได้หรือถือเป็นกระเป๋าคลัทช์ก็ดูมีสไตล์ ราคา 228,000 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up