ชุดลีดธรรมศาสตร์

สวยจนต้องสืบราคา! ‘ชุดลีดธรรมศาสตร์’ จากแบรนด์ดัง ‘โพเอม’ ในงานบอลประเพณี ครั้งที่ 73

ชุดลีดธรรมศาสตร์
ชุดลีดธรรมศาสตร์

เด่นเตะตาจนต้องซูมชัดๆ กับ ชุดลีดธรรมศาสตร์ ไล่สีสไตล์ Ombre ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 73 ซึ่งหลังจากสแกนชุดเชียร์ลีดเดอร์แล้ว ก็รู้ได้ทันทีว่ามาจาก ‘โพเอม’ นั่นเอง

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ( 9 ก.พ. 62) สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เต็มไปด้วยความครึกครื้นจากการจัดงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 73 ซึ่งก่อนจะถึงช่วงไฮไลท์อย่างการแข่งขันฟุตบอล เหล่านิสิต นักศึกษาก็ออกมาเดินพาเหรดล้อการเมืองกันอย่างเผ็ดร้อน แถมด้วยการแปรอักษรบนสแตนเชียร์ที่ถูกจับตามองทุกปี และในปีนี้ก็ดุเดือดมากกกก ลุ้นทุกวินาทีกับตัวอักษรที่จะแสดงออกมา

แต่อีกหนึ่งสีสันที่ตีคู่กันมาในงานฟุตบอลประเพณีของสองมหาวิทยาลัยชื่อดัง ก็คือช่วงที่เชียร์ลีดเดอร์ปรากฏตัวออกมาพร้อมลุคสวยสะกดตา โดยในปีนี้ชุดเชียร์ลีดเดอร์ที่เห็นแล้วต้อง Zoom in ชัดๆ คือชุดของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งมาจากแบรนด์เสื้อผ้าสตรีสุดหรู ‘โพเอม’ (POEM) ในคอลเล็คชั่นที่มีชื่อว่า ‘เทล ออฟ เดอะ ลูมิเนรี่’ (Tale of the Luminaries) นิทานพระจันทร์ : วัฏจักรแห่งแสงและอารมณ์ผู้หญิง ประจำฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ที่เพิ่งอวดโฉมไปเมื่อช่วงกลางปี 2018 และยังเป็นคอลเล็คชั่นฉลองครบรอบ 12 ปีของโพเอมอีกด้วย

ชุดลีดธรรมศาสตร์

ชุดลีดธรรมศาสตร์

ชุดลีดธรรมศาสตร์

ชุดลีดธรรมศาสตร์

โดยความพิเศษของชุดที่น้องๆ เชียร์ลีดเดอร์ผู้หญิงสวมใส่นั้น เป็นการถ่ายทอดความสวยงามของแสงเงาผ่านเทคนิคการพิมพ์ไล่สี (Ombre) ที่ใช้แทนการย้อมสี เพราะการย้อมจะไม่สามารถควบคุมการซึมของสีบนเสื้อผ้าให้ออกมาสวยงามได้ โดยลายพิมพ์เด่นประจำซีซั่นนี้เกิดจากสีของแสงเงาอย่างสีขาวและสีดำ ที่ถูกดีไซน์ให้เป็นลวดลายฮาวส์ทูธ (Houndstooth) พร้อมสร้างความโก้หรูด้วยเฉดสีทรงพลังอย่างสีดำเข้ม (Super black) รวมถึง สีน้ำเงิน (Navy Blue) และสีน้ำเงินหม่น (Midnight Blue) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธาตุน้ำและตัดกับเฉดสีจากธาตุไฟ อย่างสีชมพู , สีแดงสด และสีแดงเลือดนก (Maroon)

ชุดลีดธรรมศาสตร์
ชุดดีไซน์เรียบหรู แต่ทรงพลัง เน้นลูกเล่นเรียกความโดดเด่นไปที่เทคนิคการพิมพ์ไล่สี (Ombre) ชั้นเยี่ยม ซึ่งชุดนี้สนนราคาที่ 48,000 บาท

 

ชุดลีดธรรมศาสตร์
ส่วนชุดสูทของเชียร์ลีดเดอร์ฝั่งผู้ชาย ถูกตัดขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เจ้าของแบรนด์ ฌอน-ชวนล แอบกระซิบมาว่า รุ่นนี้ยังไม่มีวางขายนะจ๊ะ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ราคานี้ซื้อได้! เจาะ 12 ไอเท็ม ‘สองสะใภ้แห่งราชวงศ์อังกฤษ’ ที่งบไม่เกินหลักพัน

กองทัพคนดังรวมตัว! บุกแฟชั่นโชว์ครบรอบ 12 ปี ‘โพเอม’ ญาญ่า-อุรัสยา เดินฟินาเล่ปิดโชว์

Sold out! กระเป๋า Balenciaga Monday Bowling S ลูกรักใบใหม่ของ ลิซ่า BLACKPINK

ออร่าเจิดจรัส! รวม 9 ฉลองพระองค์โทนสีแดง ‘เจ้าหญิงเคท’ งดงามทุกสไตล์

ฟังก์ชั่นแน่น! กระเป๋า Fendi คอลเล็คชั่น SS19 เพิ่มช่องเก็บของ เน้นการใช้สอย

 โดนแซวอย่างฮา! โลโก้ใหม่ Zara สตรีทแบรนด์ชื่อดัง มีอะไรเปลี่ยนไปเหรอ?

 วาเลนไทน์นี้ขอแซ่บ! ส่อง 12 ไอเท็มสีจี๊ดจาก Balenciaga คอลเล็คชั่นฤดูร้อน 2019

หวานไปให้สุด! 10 กระเป๋าโทนชมพู สวยใจสั่น วาเลนไทน์นี้ห้ามพลาด

นาทีนี้ต้องประชัน! คอสตูมย้อนยุค ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง VS บ่วงสไบ เรื่องไหนเป๊ะกว่ากัน

แบบนี้ต้องแท็กแฟน! 10 ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่คิ้วต์เบอร์แรงจนเกินต้านทาน


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ข้อมูลชุด : โพเอม (POEM)

ภาพ : IG@sean_poem

Praew Recommend

keyboard_arrow_up