ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ฟังคำตอบ! เมื่อ ซันนี่ ถูกแซวคล้ายวินมอเตอร์ไซค์ หลังใส่เสื้อแบรนด์ดังร่วมงานอีเว้นท์

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

พระเอกมาดกวน ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ตอบคำถามถึงประเด็นที่ถูกแซวว่าใส่เสื้อแบรนด์ดังร่วมงานอีเว้นท์ แต่ดันไปคล้ายกับชุดวินมอเตอร์ไซค์ งานนี้หนุ่มอารมณ์ดีจะตอบอย่างไร มาฟังกันค่า

เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา Louis Vuitton แปลงโฉมช็อปให้กลายเป็นงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเผยโฉมคอลเล็คชั่นสุภาพบุรุษ Spring/Summer 2019 สร้างสรรค์ผลงานโดย เวอร์จิล แอบโลห์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก พ่อมดมหัศจรรย์แห่งเมืองออซ (The Wizard of Oz) ซึ่งเหล่าคนดังก็เข้าร่วมงานไม่น้อย หนึ่งในนั้นก็คือหนุ่มซันนี่ พระเอกมากฝีมือ และหลังจากภาพในงานอีเว้นท์ของพระเอกหนุ่มได้ถูกอัพลงโซเชียล แฟนๆ ก็ต่างเข้ามาแซวกันว่าเสื้อที่หนุ่มซันนี่ใส่มีคล้ายกับเสื้อวินมอเตอร์ไซค์

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (28 มกราคม 2562) หนุ่มซันนี่ก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงกระแสที่ถูกแซวว่า “ที่ผมได้ไปร่วมงานนั้น เขาคงเห็นว่าเราดูดีมาก เราเป็นคนนิสัยดี มารยาทดี กาลเทศะดี เขาเลยรู้สึกว่าเรานี่แหละเหมาะ ผมว่าทุกสิ่งก็เป็นของภายนอก สุดท้ายตัวเราก็เหมือนเดิม ยังคงมีความคลาสสิกอยู่ ปกติก็แต่งตัวตามความเหมาะสมกับงาน เหมาะสมกับสิ่งที่เราใช้จ่ายไป เสื้อตัวนั้นเป็นคอลเล็คชั่นใหม่ของเวอร์จิล ส่วนที่คนแซวก็เห็นบ้าง ก็แล้วแต่คนจะมอง

เวอร์จิลเขาเป็นดีไซเนอร์ระดับโลก ผมก็ไม่รู้ว่าจะไปวิจารณ์อะไรเขา คนแซวผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ผมก็เป็นผมอย่างนี้ ใส่อะไรก็ได้ จะเอากี่หล่อ จะหล่อถึงไหน ไม่เป็นไรใครจะมองยังไงก็ได้ เราโอเค ผมภูมิใจทุกอย่างที่คนเขาให้เกียรติเราไปอยู่ในสินค้าของเขา หรืออยากให้เราไปงานของเขา เราก็รู้สึกดีใจครับ เหมือนมีคนชวนเราไปเที่ยว ถ้าไม่ชวนก็อาจน้อยใจนิดนึง ที่คนแซวอาจจะเป็นเพราะสี ของผมสีจะโดดจากคนอื่น เป็นสีส้มตัดกับสีฟ้า เราไปทำงานบางทีก็ไม่ได้คิดว่าเราต้องดีที่สุด เราไปร่วมงาน ไปทำงาน ไปด้วยความยินดี ไม่เคยคิดว่าไปแล้วต้องหล่อขนาดนี้ หรือต้องหล่อที่สุด อีกอย่างก็แล้วแต่คนมองด้วยว่าใครหล่อที่สุด ตอนเขาบอกใส่ชุดนี้นะ ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย ก็ใส่ได้ครับ”

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
5 หนุ่มดาวเด่นของงาน ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, พาริส อินทรโกมาลย์สุต , ธนภพ ลีรัตนขจร , วงศ์รวี นทีธร และ ณภัทร เสียงสมบุญ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อัพเดทไอเท็มสุดจี๊ด! คอลเล็คชั่นสุภาพบุรุษ Spring/Summer 2019 จาก Louis Vuitton

 สีสันกระแทกตา! กระเป๋า Louis Vuitton บนรันเวย์ Paris fashion week men’s 2019 จี๊ดได้ใจ

เครื่องหัวแน่น! ซูมไอเท็มยอดฮิตใน Paris Fashion Week Men’s 2019 ที่ทุกแบรนด์ต้องมี

สแกนไอเท็มเด็ด! 12 กระเป๋าแบรนด์ดัง น่าฟาดบนรันเวย์ Milan Fashion Week Men’s 2019

กระเป๋าสตางค์สั่น! ไอเท็มหนังสาน จากโบเตก้า เวเนต้า เตรียมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

น้องหมูมาแล้ว! Mr.Bags x Longchamp แปลงร่างกระเป๋าให้น่ารักแบบอู๊ด อู๊ด ต้อนรับปี 2019

สนีกเกอร์สุดเฮง! Adidas แท็คทีม ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ผุดคอลเล็คชั่นสีแซ่บต้อนรับตรุษจีน


ภาพ : IGpraewmag

Praew Recommend

keyboard_arrow_up