Mr.Bags x Longchamp

น้องหมูมาแล้ว! Mr.Bags x Longchamp แปลงร่างกระเป๋าให้น่ารักแบบอู๊ด อู๊ด ต้อนรับปี 2019

Mr.Bags x Longchamp
Mr.Bags x Longchamp

กลับมาอีกครั้ง Mr.Bags x Longchamp คราวนี้กระเป๋ารุ่นดังอย่าง Le Pliage Cuir ถูกครีเอทให้เต็มไปด้วยน้องหมูสุดน่ารักเพื่อต้อนรับปีกุน ตัวแทนแห่งความมั่งคั่งและอุดมสมบูรณ์

LONGCHAMP (ลองฌอมป์) แบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากกรุงปารีส พร้อมต้อนรับปีกุนด้วยคอลเล็คชั่นพิเศษ ที่ร่วมออกแบบกับแฟชั่นบล็อกเกอร์ชาวจีนชื่อดังอย่าง Tao Liang หรือที่รู้จักกันในนาม Mr.Bags ด้วยความหลงใหลและความรู้อย่างหนาแน่นในเรื่องของกระเป๋าทำให้ Mr.Bags มีเหล่าแฟนคลับตามกว่า 5 ล้านคนใน Weibo สื่อโซเชียลหลักของประเทศจีน

Mr.Bags x Longchamp
โซฟี เดอลาฟงแจน ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ประจำแบรนด์ Longchamp และ Mr.Bags

 

Mr.Bags x Longchamp

สำหรับ Mr.Bags x Longchamp ในปีนี้ โดดเด่นด้วยกระเป๋าหนังแกะรุ่นไอคอนิกอย่าง Le Pliage Cuir (เลอ ปลิยาจ เควียร์) ซึ่งเป็นรุ่นโปรดของ Mr.Bags ที่ถูกแต่งแต้มด้วยเส้นกราฟิกหนาสีขาวที่ได้แรงบันดาลใจจากปีกุน สัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งและอุดมสมบูรณ์ ด้านหน้ากระเป๋าเป็นลายกราฟิกรูปหางหมูต่อเนื่องมาด้านหลังเป็นช่วงตัวและส่วนหัวอันน่ารัก เพิ่มเติมอารมณ์ขันด้วยลวดลายการ์ตูนแสดงอาการผายลมของเจ้าหมูตัวนี้ที่แฝงอยู่ภายใต้ฝาปิดกระเป๋าที่เพียงแต่เจ้าของกระเป๋าเท่านั้นที่รู้

Mr.Bags x Longchamp

กระเป๋ารุ่น Le Pliage Cuir ในแบบฉบับของ Mr.Bags มีวางขายทั้งหมดสองสี ได้แก่ สีดำและสีชมพูพาสเทลที่มาในสามขนาดทั้งมินิ รวมถึงใหญ่สำหรับท่องเที่ยวและแบบสะพายข้าง ที่ออกแบบมาเพื่อใส่เอกสารสำคัญสำหรับการเดินทาง แต่ก็ไม่ลืมที่จะเข้าธีมปีกุนด้วยซิปด้านหน้าทรงวงรีที่ตกแต่งคล้ายจมูกหมู นับว่าเป็นลูกเล่นที่ใครเห็นเป็นต้องจับตามอง

Mr.Bags x Longchamp

อีกหนึ่งสไตล์ในคอลเล็คชั่นพิเศษ Mr.Bags x Longchamp ที่พลาดไม่ได้คือกระเป๋าทรง Le Pliage (เลอ ปลิยาจ) ที่มาในรูปลักษณ์โปร่งใสจับคู่กับฝาปิด หูจับ และสายสะพายข้างตกแต่งด้วยหนังสีดำ เติมเต็มความน่ารักด้วยกระเป๋าหนังใบเล็กรูปจมูกหมูสีชมพูพาสเทล อีกหนึ่งลูกเล่นที่พร้อมนำมาเซอร์ไพร้ส์ในคอลเล็คชั่นนี้

Mr.Bags x Longchamp

Mr.Bags x Longchamp

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลิมิเต็ด อิดิชั่น! ต้อนรับปีน้องหมา Longchamp x Mr. Bags ออกกระเป๋าปักลายอุ้งเท้าปุกปุย

รู้จัก กระเป๋า Longchamp 4 รุ่นมาแรง ที่คู่จิ้น โตโน่-ณิชา สะพายเที่ยวกรุงปารีส

รู้จักกระเป๋า ‘อมาโซน’ รุ่นใหม่ล่าสุดของ Longchamp ฉลองครบ 70 ปี

ใบเดียวเอาอยู่! กระเป๋ารุ่น MADEMOISELLE จาก LONGCHAMP เข้าได้ทุกลุค

ใบเดียวในโลก! LONGCHAMP ชวน DIY กระเป๋ารุ่นคลาสสิกในแบบที่ชอบ

มาดูวิวัฒนาการกระเป๋าลองฌอมป์ 25 ปีผ่านไป ปรับโฉมกระเป๋ารุ่นไอคอนใหม่อีก 6 แบบ

 ไอเท็มต้องมี! ของดีต้องส่อง! กระเป๋า Longchamp 10 รุ่น น่าสอยมาก-ก-ก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up