Adidas คอลเล็คชั่นต้อนรับตรุษจีน

สนีกเกอร์สุดเฮง! Adidas แท็คทีม ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ผุดคอลเล็คชั่นสีแซ่บต้อนรับตรุษจีน

Adidas คอลเล็คชั่นต้อนรับตรุษจีน
Adidas คอลเล็คชั่นต้อนรับตรุษจีน

Adidas Originals (อาดิดาส ออริจินอลส์) และ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ เผยโฉม Chinese New Year Hu Pack คอลเล็คชั่นสุดจี๊ดต้อนรับตรุษจีน 2019

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจความคิดสร้างสรรค์ผ่านกีฬาและการออกแบบ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ จับมืออาดิดาส ออริจินอลส์ เผยโฉมคอลเล็คชั่น PW CNY สุดพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ กับสองโมเดลสุดฮิต SolarHu Glide และ BYW

Adidas

ความเชื่อและวัฒนธรรมของชาวจีนถูกนำมาผสมผสานในการออกแบบสนีกเกอร์ในคอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้ โดยได้แรงบันดาลใจจากคู่สีสัญลักษณ์ของชาวจีน ส่วน upper สีแดง ตกแต่งเสริมด้วยสีทอง เพื่อนำพาความโชคดี และความสุขสำหรับผู้สวมใส่ในช่วงตรุษจีนนี้ สำหรับโมเดล SolarHu Glide CNY โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ Fú ที่ปักอยู่บนรองเท้า นับเป็นสัญลักษณ์ที่ชาวจีนใช้ประดับประตูบ้าน โดยให้ตัวอักษรกลับหัวเพื่อนำความโชคดีเข้าสู่บ้านและผู้อาศัย ในส่วนของโมเดล BYW CNY ถูกปักด้วยคำว่า ambition หรือความทะเยอทะยาน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ที่สวมใส่มุ่งมั่นตลอดปี

Adidas

Adidas

Adidas

Adidas

Adidas

Adidas

SolarHu Glide CNY มาพร้อมกับ upper สีแดงและดำสุดเท่ พร้อมทั้งพื้น BOOST เต็มผืน นับได้ว่าเป็นการผสมผสานสีสัน รูปลักษณ์ และเทคโนโลยีสุดล้ำจากอาดิดาสไว้ได้อย่างลงตัว ในขณะที่โมเดล BYW CNY ผสานผ้านิตที่ระบายอากาศได้ดีกับพื้น sole แบบแยกส่วน และในส่วนส้นเท้ามาพร้อมพื้น BOOST ถือเป็นโมเดลสุดล้ำที่พร้อมส่งมอบความสบายและความโดดเด่นให้คุณเท่เหนือใคร

คอลเล็คชั่น Chinese New Year Hu Pack วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 31 มกราคมนี้ โมเดล BYW CNY ราคา 10,000 บาท และโมเดล SolarHu Glide CNY ในราคา 5,500 บาท ที่แบรนด์เซ็นเตอร์อาดิดาส ออริจินอลส์ และทางออนไลน์ www.adidas.co.th

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

จำนวนจำกัด! อาดิดาส เปิดตัว อัลตร้าบูสท์ 19 รองเท้าวิ่งเบาสบายที่สายสปอร์ตต้องโดน

พร้อมปล่อยพลัง! อาดิดาส ผุดคอลเล็คชั่น Dragon Ball Z เขย่าวงการสนีกเกอร์

เปิดตัว Falcon! อาดิดาส จับมือ ไอคอนแห่งยุค ไคลีย์ เจนเนอร์ ออกสนีกเกอร์เอาใจสาวๆ

สีสันแซ่บเข้าตา! อาดิดาส ร่วมมือแร็ปเปอร์ดัง ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ออกสนีกเกอร์สไตล์ใหม่

เรืองแสงในที่มืด! สนีกเกอร์สุดล้ำ Nite Jogger ปรากฏการณ์ใหม่สำหรับสายสตรีท

 ศึกครั้งที่สาม! เบจิต้า ปะทะ จอมมารบู ผ่านคอลเล็คชั่นสนีกเกอร์ระดับตำนาน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up