30 ยังแจ๋วสไตล์ “จอย – รินลณี” แต่งตัวยังไงให้กระชากวัยพิชิตใจเด็ก

เป็นกระแสมาสักพักแล้วสำหรับคู่จิ้นต่างวัย จอย – รินลณี ศรีเพ็ญ และหนุ่มอาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่คงจะหยุดพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคู่ร้างไปซะแล้ว

สาเหตุนั้นเราไม่ขอพูดถึงก็แล้วกันนะ เพราะวันนี้เราจะมาเจาะลึก! ถึงแฟชั่นของสาวจอย ที่ถึงแม้อายุจะเข้าเลขสามแล้ว แต่ (ครั้งหนึ่ง) ก็ยังเคยกุมหัวใจหนุ่มอาเล็กได้อยู่หมัด อยากรู้ใช่ไหมว่าสาวจอยมีอะไรดี? ทำยังไงถึงสามารถกระชากวัยตัวเองให้ดูเด็กได้ขนาดนี้? เอาเป็นว่าเราไปดูเทคนิคเคล็ดลับจากสาวจอยกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1

แฟชั่นเสื้อคร็อป เปลี่ยนจากป้าเป็นสาววัยรุ่นที่ตามแฟชั่นตามกระแสกับเขาบ้าง บอกเลยรุ่นนี้ยังแซ่บได้อีก! อย่าไปกลัวว่าอายุขึ้นเลขสามแล้วจะต้องแต่งตัวเป็นคุณป้าตามอายุซะที่ไหนล่ะ

2

แต่งตัวสบายๆ ด้วยเสื้อยืด กางเกงยีน ที่จริงลุคนี้เป็นลุคที่ไม่ว่าวัยไหนก็ใส่ได้ทั้งนั้นนะ อีกอย่างการแต่งตัวแบบนี้จะทำให้เราดูเป็นผู้หญิงสบายๆ ง่ายๆ พร้อมลุยไปทุกที่ ให้ความรู้สึกเหมือนเด็กวัยรุ่นสายชิลอะไรทำนองนั้นเลยแหละ

3

ชุดยีนก็ช่วยกระชากวัยได้นะ เป็นลุคสุดคลาสสิกเลยก็ว่าได้สำหรับแฟชั่นชุดยีน เพราะมันมีความเท่ ความซ่าแบบวัยรุ่นอยู่ในตัว แถมตอนนี้ดีไซน์ของชุดก็มีหลากหลายให้เลือก ยิ่งได้ชุดเอี๊ยมยีนน่ารักๆใส่สักตัวนะ บอกเลยกระชากวัยได้อีกเยอะ

4

ลุคหวานๆสายแบ๊วอย่าได้ขาด ผู้ชายส่วนใหญ่ร้อยทั้งร้อยชอบผู้หญิงสายหวานแบ๊วๆกันทั้งนั้นแหละ เพราะผู้หญิงเหล่านี้จะให้ความรู้สึกน่าทะนุถนอมจนพวกผู้ชายอยากปกป้อง ถึงเราจะเป็นผู้หญิงวัยสามสิบอัพที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะแล้ว ในบางครั้งก็ต้องแกล้งทำตัวให้ดูบอบบางบ้างนะ

 

5

ชุดเดรสเพิ่มความเป็นผู้ยิ้งผู้หญิง ผู้หญิงกับกระโปรงหรือชุดเดรสมันเป็นของคู่กันอยู่แล้วค่ะคุณขา ต่อให้ลุคของคุณจะดูเป็นสาวห้าวแค่ไหน แค่ได้ใส่กระโปรงหรือชุดเดรสก็จะช่วยให้คุณเปลี่ยนลุคได้ทันที ที่สำคัญแนะนำว่าควรเลือกกระโปรงหรือเดรสสั้นไม่เกินเข่านะ เพราะไม่งั้นชุดสวยของคุณจะทำให้คุณกลายเป็นป้าขึ้นมาทันที

 

6

 

มีของดีก็ต้องโชว์ แต่! โชว์เท่าที่จำเป็นนะ ประกาศให้โลกรู้ไปเลยว่าถึงฉันจะเลขสาม แต่ยังน่ากินอยู่นะ! ถือซะว่าเป็นการฉีกลุคให้หนุ่มๆของคุณรู้สึกซู่ซ่าบ้างอะไรบ้าง แต่ไม่แนะนำให้โชว์บ่อยๆนะ เพราะไม่งั้นจากความตื่นเต้นก็จะกลายเป็นความเคยชินและน่าเบื่อไปในที่สุด

7

ใช้พร็อปส์เป็นตัวช่วย อย่างเช่น หมวกเก๋ๆ ที่คาดผมน่ารักๆ อย่างว่าแหละบางครั้งแค่แต่งตัวอย่างเดียวมันอาจจะยังไม่พอ รุ่นนี้แล้วเราอาจจะสู้เด็กสาวเอ๊าะๆไม่ได้ ยังไงก็ต้องใช้ตัวช่วยหน่อยละกัน

8

สดใสยิ้มเก่ง การแต่งตัวอาจจะช่วยให้คุณดูเด็กกระชากวัยได้เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะของแบบนี้มันต้องออกมาจากภายในด้วย อย่าปล่อยให้ความเครียดจากที่ทำงาน จากสังคมที่คุณต้องเจอมาทำลายรอยยิ้มสวยๆของคุณเลยนะ การเป็นผู้หญิงอารมณ์ดี คิดดี โลกสวย ใครๆก็อยากอยู่ใกล้ทั้งนั้นแหละ

9

จิตใจดี รักเด็ก รักสัตว์ สาวจอยเธอเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยนมากๆ ใครอยู่ใกล้ก็สบายใจ ทั้งรักเด็ก รักสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ ผู้หญิงแบบนี้แหละไม่มีพิษไม่มีภัยกับใคร ไม่เคยมีข่าวเสียๆหายๆ ถึงอยู่ในวงการได้นานขนาดนี้ไง

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@joy_rinlanee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up