Milan Fashion Week Men's 2019

สแกนไอเท็มเด็ด! 12 กระเป๋าแบรนด์ดัง น่าฟาดบนรันเวย์ Milan Fashion Week Men’s 2019

Milan Fashion Week Men's 2019
Milan Fashion Week Men's 2019

กระเป๋าแบรนด์ดัง ทำรันเวย์มิลานต้องลุกเป็นไฟ แม้จะเป็นแฟชั่นโชว์สำหรับคุณผู้ชาย แต่หลายแบรนด์ก็งัดกระเป๋าดีไซน์ที่เข้ากับผู้หญิงมาสู้กันสุดฤทธิ์ ชนิดที่สาวๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดดด

จบลงไปแล้วสำหรับ Milan Fashion Week Men’s 2019 ที่เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม และปิดโชว์ในวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา แน่นอนว่าแฟชั่นที่ได้ปรากฏอยู่บนรันเวย์มักจะสร้างกระแสการแต่งตัวและเทรนด์ต่างๆ ให้เกิดขึ้น ถ้าจะพูดว่าแต่ละแบรนด์เป็นผู้กำหนดเทรนด์หรือผู้นำเทรนด์ก็คงไม่ผิด อย่างบนรันเวย์  Milan Fashion Week Men’s 2019 ที่เพิ่งจบไป ก็เห็นได้ชัดว่าเทรนด์สีสันจัดจ้านมาแรงสุดๆ เหมือนกันแทบจะทุกแบรนด์ จุดนี้สามารถคาดการณ์ได้เลยว่าช่วงฤดูหนาวปี 2019 จะได้เห็นแฟชั่นหลากสีที่มีความสนุกสนานอย่างแน่นอน

แต่สาวๆ อาจจะงงว่าแฟชั่นโชว์ของผู้ชาย แล้วเกี่ยวอะไรกับฉันล่ะ มีของน่าสนใจสำหรับผู้หญิงด้วยเหรอ คำตอบคือ มีแน่นอน! เพราะเหล่าแบรนด์ดังที่ร่วมโชว์ในครั้งนี้มีไลน์เสื้อผ้า เครื่องประดับต่างๆ ทั้งของผู้ชายและผู้หญิง แม้จะเป็นฤดูกาลแฟชั่นโชว์ของคุณผู้ชาย แต่ลุคของผู้หญิงก็ถูกแซมเข้าไปบนรันเวย์ด้วย แถมนางแบบที่มาเดินอวดแฟชั่นชิ้นงามก็มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ทั้งนั้น

ซึ่ง แพรวดอทคอม ได้ทำหน้าที่สแกนไอเท็มเด็ดมาฝากสาวๆ กันแล้ว นั่นคือก็กระเป๋าที่เด่นสะดุดตาบนรันเวย์สุดๆ เรียกได้ว่าแย่งซีนเสื้อผ้าไปไม่น้อย แต่จะมีกระเป๋าแบรนด์ไหนน่าฟาดบ้าง มาเช็คกันเลยค่า

 

สแกนไอเท็มเด็ด! 12 กระเป๋าแบรนด์ดัง น่าฟาดบนรันเวย์ Milan Fashion Week Men’s 2019

 

เริ่มกันที่ Versace กระเป๋ามีความเข้ากับเสื้อผ้าและเครื่องประดับมากๆ เป็นชุดที่แมทช์ได้ลงตัวสุดๆ ไม่ทำให้กระเป๋าจมหายไปบนรันเวย์ และยังถูกออกแบบมาหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะสวยหรู สวยซน หรือสวยเท่

กระเป๋าแบรนด์ดัง

กระเป๋าแบรนด์ดัง

กระเป๋าแบรนด์ดัง

กระเป๋าแบรนด์ดัง

 

ต่อด้วย Prada ซึ่งนับเป็นแบรนด์ที่มีลุคของผู้หญิงอยู่บนรันเวย์เยอะที่สุด ดังนั้นเราจะไม่พูดถึงกระเป๋าจาก Prada ก็คงไม่ได้ โดยไอเท็มเด่นชิ้นนี้ถูกดีไซน์แบบเรียบๆ มีความคลาสสิก แต่บางใบก็แฝงลูกเล่นเพื่อให้เข้ากับเสื้อผ้ามากยิ่งขึ้น

 

ปิดท้ายที่ Fendi ซึ่งใน 3 แบรนด์นี้ Fendi เป็นแบรนด์เดียวที่มีนายแบบเดินบนรันเวย์ทั้งหมด ทำให้กระเป๋าส่วนมากเป็นดีไซน์ที่เหมาะกับคุณผู้ชาย แต่ก็ยังคงมีกระเป๋าอีกหลายใบหลุดเข้ามาอยู่ในโซนยูนิเซ็กส์ ที่สาวๆ ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน อย่างกระเป๋าขนนุ่มปุกปุยน่าทะนุถนอม ช่างเหมาะกับผู้หญิงอย่างเราซะจริงๆ อิอิ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยิ่งกว่านำเทรนด์! รวม 3 แบรนด์สุดล้ำ ออกไอเดียฟาดรันเวย์ Paris Fashion Week

สับขาลุยน้ำ! ไคอา เกอร์เบอร์ โมเดลดาวรุ่ง นำทีมบนรันเวย์ YSL ใน Paris Fashion Week

ล้ำจนยากจะเข้าถึง! แฟชั่นโอต์กูตูร์จาก Maison Margiela แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส

เดรสคาดเข็มขัดต้องมา! Elie Saab ปลุกเทรนด์คลาสสิก ใน Paris Fashion Week

คนดังเต็มรันเวย์! แฟชั่นโชว์ Miu Miu Croisiere 2019 จัดให้ผู้ชมใกล้ชิดนางแบบสุดๆ

รันเวย์นี้มีหลอน! แฟชั่นโชว์ Gucci Cruise 2019 บุกสุสานโบราณ

สยายปีกให้ปัง! ชมภาพแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่จากนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท ร้อนแรงเขย่ารันเวย์

ชวนสยอง! แฟชั่นโชว์ ‘Gucci’ ใน Milan Fashion Week เนรมิตรันเวย์เป็นห้องทดลอง

รวมลุคนางแบบตัวแม่ อวดแฟชั่นเขย่ารันเวย์ Milan Fashion Week 2017


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : getty images , @NOWFASHION

Praew Recommend

keyboard_arrow_up