ชมพู่ อารยา เดินพรมแดงส่งท้าย งามอย่าง Queen of Cannes ตัวจริง

ถึงจะเป็นวันสุดท้ายของการเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติคานส์ 2016 จะให้พักรบรามือง่ายๆ ก็คงไม่ใช่ เพราะชุดส่งท้ายปีนี้ของสาวชมพู่ อารยา ยังคงทำให้ผู้ชมตราตรึงในความงาม และต้องยกให้เป็นQueen of Cannes ไปเลย

สำหรับชุดส่งท้ายในการเดินพรมแดงของคานส์ปี 2016 นี้ เป็นชุดสีดำเปิดหลังสุดเซ็กซี่จากแบรนด์ระดับโลกชื่อก้องอย่าง Jean Paul Gaultier Fall 2016 มีลูกเล่นเพิ่มเติมที่ชิ้นประโปรงด้านหลังสีขาวลายทาง พร้อมผูกโบว์สีดำอันใหญ่เบิ้มมาเพิ่มความโดดเด่นให้กับชุด

ชมพู่ อารยา

ในส่วนของการแต่งหน้า สาวชมพู่อารยามาในลุค Femme fatale ที่ได้ทางลอรีอัล เป็นผู้จัดการแปลงโฉมจนได้กลายเป็นสาวสุดแซ่บที่แฝงไปด้วยความน่าค้นหาและมีเสน่ห์อันเย้ายวนเข้ากับชุดได้ขนาดนี้

ชมพู่ อารยา

ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหมกับชุดส่งท้ายRed Carpet ปีนี้ คงต้องตอบตรงๆ ไม่เซอร์ไพรส์มากเท่าไหร่ เพราะสาวชมพู่ อารยา ยังไงเธอก็ต้องจัดลุคที่ปังที่สุดอยู่แล้ว และเธอก็พรีเซ้นต์ออกมาได้สวยและเป็นตัวของตัวเองมากด้วย แต่เรียกว่าประทับใจคนดูที่ตะลึงในความสวยมากกว่า ซึ่งปีหน้าจะงัดไม้เด็ดเลือกชุดอะไรมาปังอีก ก็เชื่อว่าผู้หญิงคนนี้ทำได้อยู่แล้ว และตำแหน่ง Queen of cannes ก็คงเป็นใครไปไม่ได้ ต้องยกให้สาวคนนี้แหละ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ชมพู่ อารยา

เรื่อง : sriploi

ภาพ : popdot dotnet

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up