Giueseppe for Rita Ora

เตรียมยลโฉม! รองเท้ารุ่นใหม่สุดพิเศษ Giuseppe for Rita Ora โดยจูเซปเป ซาน็อตติ และริต้า โอร่า

Alternative Textaccount_circle
Giueseppe for Rita Ora
Giueseppe for Rita Ora

บอกเลยว่าต้องจับตาไว้ให้ดี เพื่อเตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษของรองเท้าคอลเล็คชั่นใหม่ Giueseppe for Rita Ora ซึ่งเป็นการร่วมกันออกแบบระหว่างดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอิตาลี “จูเซปเป ซาน็อตติ” และ “ริต้า โอร่า” ป็อปสตาร์ระดับโลกชาวอังกฤษ

Giueseppe for Rita Ora

สำหรับรองเท้าคอลเล็คชั่น Giueseppe for Rita Ora สุดพิเศษที่กำลังจะเปิดตัวทั่วโลกในเดือนมกราคมนี้ นับว่าเป็นมากกว่าแค่การประสานเสียงแห่งความสำเร็จ แต่เป็นจุดบรรจบอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “จูเซปเป ซาน็อตติ” และสไตล์ที่โดดเด่นของ “ริต้า โอร่า” ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการแลกเปลี่ยนกระแสความนิยมต่างๆ งานฝีมืออันประณีตของอิตาลี และขุมพลังแห่งสตรี จึงทำให้คอลเล็คชั่นนี้เป็นเหมือนการผสมผสานความเปรี้ยวและเสน่ห์อันเย้ายวนใจได้อย่างกลมกล่อม

Giueseppe for Rita Ora

โดย ริต้า กล่าวว่า “นี่คือความฝันและความยินดีที่สุดที่ได้ร่วมงานกับจูเซปเป เป็นเหมือนการค้นหานักออกแบบที่มีพื้นฐานด้านมุมมองและพลังการทำงานในแบบเดียวกัน โดยเฉพาะกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์แบบนี้ จินตนาการของจูเซปเปนั้นไม่มีที่สิ้นสุด เราได้ร่วมกันรังสรรค์รองเท้าที่เสริมสร้างพลังและความรักในตัวเองและการรวบรวมความกล้าหาญเข้าไว้ด้วยกัน”

Giueseppe for Rita Ora

ด้าน จูเซปเป กล่าวว่า “ดนตรีเป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบของผมมาโดยตลอด โลกแห่งดนตรีเป็นที่มาของแรงบันดาลใจที่ไม่มีที่สิ้นสุด และด้วยการผสมผสานกันระหว่างความเย้ายวนและความแข็งแกร่งของริต้า พิสูจน์ให้เห็นถึงแรงบันดาลใจที่ทรงพลังมากๆ”

Giueseppe for Rita Ora

นอกจากนี้ “จูเซปเป ซาน็อตติ” ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอิตาลียังเคยผ่านการร่วมงานกับศิลปินชั้นนำระดับโลกมาแล้วหลายต่อหลายคน เช่น เลดี้ กาก้า, อเลน่า แกรนเด, รีแอนนา เฟนตี,  คาร์ดิ บี และบียอนเซ่  รวมถึงคอลเล็คชั่นพิเศษที่ได้ร่วมงานกันล่าสุดกับเจนนิเฟอร์ โลเปซ และเซน มาลิก

Giueseppe for Rita Ora

นับว่าทั้งคู่ต่างก็ชื่นชมกันและกันมานานแล้ว โดยล่าสุดริต้า โอร่า ได้สวมใส่จูเซปเป ซาน็อตติ ในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของเธอในอังกฤษด้วย และทั้งคู่ยังได้นำความชื่นชมในกันและกันมาสร้างสรรค์เป็นผลงานในอีกระดับหนึ่ง หลังจากเคยได้พบกันเมื่อปีที่แล้วในนครนิวยอร์ก และเริ่มทำงานร่วมกันในคอลเล็คชั่นใหม่นี้

โดย จูเซปเป ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมต้องการสร้างคอลเล็คชั่นในรูปแบบที่แสดงถึงแง่มุมที่แตกต่างกันทั้งสามด้านของริต้า นั่นคือ ความเย้ายวนใจ ความเป็นธรรมชาติ และความทันสมัย”


 

ติดตามแฟชั่นอื่นๆ ได้ที่

ได้เวลาอัพเดทตู้เสื้อผ้า! ยูนิโคล่ ปล่อยคัลเลอร์ฟูลไอเท็ม ปรับลุคสดใสต้อนรับตรุษจีน

ไม่ใช่แค่แฟชั่น แต่มันคือศิลปะ Guo Pei ผงาดบนรันเวย์โอต์ กูตูร์ โชว์ผลงานสไตล์จีน

จำนวนจำกัด! อาดิดาส เปิดตัว อัลตร้าบูสท์ 19 รองเท้าวิ่งเบาสบายที่สายสปอร์ตต้องโดน

ลุคนี้กินขาด! ชมพู่-อารยา ฟาดเดรสเมทัลลิค พร้อมบู๊ทหลักแสน ร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค

ขาสั้นโปรยเสน่ห์! 5 ลุคซัมเมอร์ ‘เจสซี่’ หวานใจเจ้าขุน

เตรียมตัวช้อป! ไนกี้ ปล่อยสนีกเกอร์ใหม่ Nike Air Max Dia ดีไซน์นี้เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

เซอร์ไพร้ส์แน่! Cartier เนรมิตสุดยอดอีเว้นท์ ยกอาร์ตอินสตอเลชั่นสุดล้ำจัดแสดงใจกลางเมือง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up