torbright

Everday look สุดเท่ ‘ต่อ ธนภพ-ไบร์ท นรภัทร’ 2 พระเอกหนุ่มละครใต้หล้า

account_circle
torbright
torbright

เพิ่งจบไปหมาดๆ กับละครสุดปังแห่งปี เรื่อง ‘ใต้หล้า’ ละครแนวดราม่าสะท้อนสังคม เน้นเรื่องราวการต่อสู้กับความอยุติธรรมในสังคมด้วยวิถีแห่งคุณธรรม ซึ่งถ่ายทอดผ่านนักแสดงหลักมากฝีมืออย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ทำให้สองพระเอกหนุ่มนั้นกำลังเป็นกระแสให้แฟนคลับได้พูดถึงมากที่สุดในขณะนี้

Everday look สุดเท่ ‘ต่อ ธนภพ-ไบร์ท นรภัทร’ 2 พระเอกหนุ่มละครใต้หล้า

ได้เห็นฝีมือด้านการแสดงของทั้ง 2 คนกันไปแล้ว วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปส่องสไตล์เสื้อผ้าในแต่ละวันของพวกเขากันบ้าง มาดูกันว่า ลุคในละครของหนุ่มต่อและหนุ่มไบร์ทกับในชีวิตประจำวันจริงๆ นั้นจะเหมือนหรือแตกต่างกันไหมนะ

torbright

หากพูดถึงพระเอกหนุ่มผู้มากความสามารถอย่าง “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่ไม่ว่าจะเล่นละคร ซีรีส์ หรือภาพยนตร์เรื่องไหน ก็ปัง ดังเป็นพลุแตก แบบฉุดไม่อยู่! แม้ในจอจะหล่อ เท่แบบมีสไตล์และสมกับบทบาทที่ได้รับแล้ว ในวันธรรมดาๆ หนุ่มต่อมักจะเป็นการเลือกใส่เสื้อผ้า เช่น เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ ซึ่งเผยให้เราได้เห็นลุคแบบสบายๆ ในชีวิตประจำวันกันจนคุ้นตา

Tor Thanapob
Tor Thanapob
Tor Thanapob

ลุคต่อมาที่ได้เห็นบ่อยๆ ไม่แพ้กัน ก็น่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตหลากสี หรือเสื้อผ้าพริ้วพิมพ์ลายแมตช์กับกางเกงขาสั้น โดยลุคนี้หนุ่มต่อมักจะเผยให้เห็นในวันสบายๆ ไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยว หรือไปทะเลก็เป็นลุคแบบชิลๆ คูลๆ อีกหนึ่งสไตล์

Tor Thanapob
Tor Thanapob
Tor Thanapob
Tor Thanapob

สุดท้ายก็คงจะหนีไม่พ้นกับคอมพลีทลุคในชุดสูทแบบเรียบโก้ แต่เพิ่มลูกเล่นดึงดูดสายตาด้วยการแหวกอกเบาๆ ที่หนุ่มต่อใส่ไปออกงานอีเวนท์หรืองานรับรางวัลต่างๆ และไม่ว่าจะปรากฏตัวในลุคไหน ออร่าความหล่อแถมน่ารัก ขี้เล่นของหนุ่มต่อก็ทำให้สาวๆ ใจละลายไปตามๆ กัน

Tor Thanapob
Tor Thanapob

ด้านพระเอกหนุ่มไบร์ทนั้น ก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะล่าสุดเพิ่งปรับลุคใหม่ เพิ่มออร่าความปังให้ไบร์ทสมชื่อ ด้วยการเปลี่ยนสีผมเป็นสีบรอนช์เทา พร้อมอัพเดตภาพลงอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้ชื่นชม ทำเอาบรรดาสาวๆ และแฟนคลับกรี๊ดสลบให้กับความเท่นี้ไปไม่น้อย

bright
bright

ในชีวิตประจำวันของหนุ่มไบร์ท ส่วนใหญ่จะมาในลุคคลุมโทน แนว Bad Boy in Black สไตล์เท่ๆ แบบบาดใจสาว มันช่างดีต่อใจสุดๆ เป็นอีกลุคที่ทำให้ดูน่าค้นหาและมีเสน่ห์ ความหล่อนี้กร้าวใจมาก

bright
bright

หนุ่มไบร์ทเปลี่ยนลุคธรรมดาให้ดูเท่ขึ้น ด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสวมทับเสื้อยืดพิมพ์ลายกราฟิกด้านใน เผยลุคให้มีเลเยอร์น่ามอง พร้อมแมตช์กับกางเกงยีนส์ขายาว หรือกางเกงสแล็คในวันสบายๆ แถมทำให้ใจละลาย เพราะความฮ็อตของคุณพระเอกเขา

bright
bright
bright

ทั้งนี้สไตล์การแต่งตัวที่เท่เวอร์ ดูกวน ๆ แต่แฝงไปด้วยความน่ารักอยู่ในตัว บางวันก็ดูเนี้ยบ บางวันก็ดูเท่ โดยเฉพาะในชุดสูทหลากสไตล์ที่เขาปรับเปลี่ยนตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อยแต่กลับได้ลุคที่หลากหลาย ซึ่งนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้สูทดูไม่เป็นชุดที่น่าเบื่อได้ดีเลยทีเดียว

bright
bright

หลังจากได้เห็นลุคของ 2 พระเอกหนุ่ม ‘ต่อ ธนภพ’ และ ‘ไบร์ท นรภัทร’ กันไปแล้ว สาวๆ ชอบสไตล์ไหนก็เลือกกรี๊ดกันเอาเองนะจ๊ะ แล้วคราวหน้าแพรวจะพาไปส่องลุคหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยนะ


เรื่อง : iwspk
ภาพ : @thanapob_lee, @brightnorr
, one31.net

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up