ยูนิโคล่

ได้เวลาอัพเดทตู้เสื้อผ้า! ยูนิโคล่ ปล่อยคัลเลอร์ฟูลไอเท็ม ปรับลุคสดใสต้อนรับตรุษจีน

ยูนิโคล่
ยูนิโคล่

Chinese New Year หรือเทศกาลตรุษจีนปี 2019 ยูนิโคล่ ปล่อยคัลเลอร์ฟูลไอเท็ม เสริมความเฮง แถมยังตามเทรนด์ แบบนี้ไม่สอยไม่ได้แล้ว

ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ พร้อมรับ Chinese New Year ในเดือนมังกรนี้ ลองมองหาอะไรใหม่ๆ เปลี่ยนลุครับความปังพลังบวกกันเถอะ! เริ่มต้นจากเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ทุกวัน เมื่อเราสวมใส่ชุดใดมันจะอยู่กับเราเช้าถึงเย็น และเป็นส่วนสำคัญที่สร้างความมั่นใจ เติมพลังให้เราโลดแล่นระหว่างวันอย่างสดใส โดยเฉพาะช่วงเทศกาลตรุษจีน ซึ่งถือว่าเป็นวันมงคลของชาวจีน เพราะเชื่อว่าจะทำให้ปีใหม่นี้มีชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยพลัง ปี 2019 นี้ ยูนิโคล่ขอนำเสนอ “UNIQLO 2019 CHINESE NEW YEAR COLLECTION” ที่จะพาคุณเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการปรับลุครับความสดใส เปิดรับความสำเร็จทุกวัน ปั๊วะปังตลอดทั้งปีด้วยคอนเซ็ปต์ “NEW STYLE FRESH START”

ก่อนที่เราจะเริ่มมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายกันนั้น เราก็ต้องมาดูกันก่อนว่า เทรนด์ปี 2019 มีอะไรมาแรง! เทรนด์ปี 2019 นี้เป็นเทรนด์ที่ต่อเนื่องมาจากปี 2018 มีการแสดงความเป็นตนเองชัดเจน ผลักดันให้ผู้คนออกมาพรีเซ็นต์ตัวเอง เล่นและสนุกกับการแต่งตัว มีการมิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องแต่งกายกันมากขึ้น โดยไม่ยึดติดกับกรอบเดิมๆ เช่น การมิกซ์แอนด์แมทช์สตรีทลุคผสมผสานกับความหรูหรา ทำให้เกิดความ contrast และมีสีสันมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังสนุกกับการใช้แอคเซสซอรี่ เช่น หมวก, แว่น, ผ้าพันคอ และกำไล ซึ่งสามารถผสมผสานกันได้หมด โดยไม่จำเป็นต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง

เรื่องของสีนั้นก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญของการเลือกไอเท็มในการแต่งกาย เพราะสีเป็นสิ่งที่จะบ่งบอกถึงบุคลิกภาพ ความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ ทั้งยังดึงพลังบวกและความโดดเด่นด้านอารมณ์ และการแสดงออก ตามคาแร็คเตอร์ของสีเฉดต่างๆ เช่น สีแดงเปี่ยมไปด้วยพลัง โชคลาภ ชื่อเสียง ความมั่นใจ, สีชมพู ดึงเสน่ห์ ความน่ารัก เป็นที่รักของผู้พบเห็น, สีเหลือง สื่อถึงพลังความสดใส จุดประกายแห่งจินตนาการ ความหวัง แสงสว่าง ฤดูร้อน, สีขาว คือ ความเรียบง่าย เปิดเผย บริสุทธิ์ อบอุ่น

แต่ถ้าไม่อยากหลุดเทรนด์สีทรงพลัง 2019 ก็ต้องสี Living Coral ซึ่ง Pantone องค์กรผู้เชี่ยวชาญทางด้านสีได้ประกาศให้เป็นสีประจำปี 2019 สี Living Coral คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างเฉดสีส้มอ่อน เป็นสีโทนสีส้มพีช ออกแนวโทนพาสเทลหน่อยๆ สื่อถึงความสนุกสนาน กระปรี้กระเปร่า ร่าเริงสดใส มีพลังงาน และมีชื่อที่สื่อถึงธรรมชาติอย่างปะการัง เพราะสิ่งที่มีอิทธิพลสำคัญในปีนี้ก็คือธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมนั่นเอง

ปี 2019 Chinese New Year นี้ ยูนิโคล่มีความภูมิใจที่จะนำเสนอ 9 ลุคใหม่ 9 สไตล์สุดคูล จากยูนิโคล่คอลเล็คชั่น ให้คุณสนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์คัลเลอร์ฟูลไอเท็มเพื่อก้าวเข้าสู่ปีใหม่ฉลองเดือนมังกรอย่างมีพลังไปพร้อมๆ กัน

Appealing Skirt สร้างลุคใหม่ด้วยกางเกงขาสั้น

ลองเลือกกางเกงขาสั้น Satin Shorts ที่มีสีเข้มเท่ๆ สักตัวมาจับคู่กับเสื้อแขนยาวสีสว่าง ก็ทำให้ลุคของคุณออกมาดูชิคคูลไม่เหมือนใคร ตบท้ายด้วยการใส่ถุงเท้ายาวครึ่งหน้าแข้ง เพื่อเติมท่อนล่างให้ดูทะมัดทะแมงขึ้น แค่นี้ก็ดึงดูดทุกสายตาให้มาจับจ้องคุณได้แล้ว

ยูนิโคล่

 

Affordable Smart ภูมิฐานแบบสบายๆ ไม่อึดอัด

วันสบายๆ ของคุณอาจจะพบเจอคนมากมายไม่ว่าจะเป็น เพื่อนเก่า ลูกค้า เจ้านาย หรือแม้กระทั่งญาติผู้ใหญ่ ดังนั้นการแต่งตัวให้ดูดีแม้ในวันสบายๆ ก็เป็นเรื่องจำเป็น เสื้อเชิ้ตผ้าลินินแบบไม่มีปกเป็นอีกตัวเลือกที่ตอบโจทย์ เพราะดูดีแต่ก็ยังใส่สบายไม่อึดอัด เลือกเสื้อที่มีสีสันสดใสแมทช์กับกางเกงสีขาวหรือครีมยิ่งทำให้ดูสบายๆ แต่มีความภูมิฐานในลุคเดียวกัน

ยูนิโคล่

 

Casual Professional แบบแกล้งๆ

บางทีการแต่งตัวแบบจัดเต็ม เสื้อเชิ้ต สูท และกางเกงสแล็คในการไปทำงานหรือไปอีเว้นท์ต่างๆ อาจจะทำให้ดูเครียดจนเกินไป แถมอาจไม่สะดวกและไม่คล่องตัว แต่การแต่งตัวให้สุภาพก็เป็นเรื่องจำเป็นต่อการทำงาน
เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือเช่นกัน รู้หรือไม่ว่าสามารถสวมใส่เสื้อยืดคอกลมให้ดูสุภาพแบบมืออาชีพได้โดยการมิกซ์กับเสื้อแจ็คเก็ต หรือเบลเซอร์ที่ดูดีอย่าง KANDO Jacket สีเดียวกับกางเกงขายาว KANDO Pants (Ultra-Light) แค่นี้ก็พร้อมลุยทำงานอย่างมืออาชีพ แต่แฝงความซนซ่อนเปรี้ยวได้เป็นอย่างดี

 

Red Dragon Elite หรูหรามีระดับเปี่ยมไปด้วยพลัง

สีแดงเป็นสีที่โดดเด่น ดูมั่นใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง บางคนอาจจะมองว่าชุดสีแดงหาโอกาสใส่ได้ยาก เพราะดูฉูดฉาด ทำให้ดูเป็นคนมุ่งมั่นและแข็งกระด้างจนเกินไป ลองเลือกชุดสีแดงที่มีลวดลายปริ้นท์ หรือกราฟิกเล็กๆ จากชุดสีแดงที่ดูฉูดฉาดก็จะดูซอฟท์ลงได้ ถ้าให้ดีลองหาที่เป็นผ้าชีฟองแบบชุดเดรส อย่าง Chiffon Printed Dress ก็ยิ่งทำให้ดูหวานและหรูหราขึ้นไปพร้อมกัน เป็นลุคที่มีหลากหลายความรู้สึกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ยูนิโคล่

 

Sensible Short เทรนด์ขาสั้นดูดีมีมาด

หลายคนคงมองว่ากางเกงขาสั้นแต่งตัวยากและดูไม่เรียบร้อย แต่กางเกงขาสั้นก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูดีมีมาดแบบสุดๆ ได้เหมือนกัน กางเกงขาสั้นลายเรียบจะสามารถหาเสื้อใส่ได้ง่าย ทั้งแบบที่มีลายหรือไม่มีลาย แต่ถ้าอยากให้ดูเรียบร้อยก็ต้องมิกซ์กับเสื้อเชิ้ตไอเท็มชิ้นสำคัญของเหล่าหนุ่มๆ เพราะจะช่วยเพิ่มความ casual และ formal ให้มากขึ้นไปพร้อมๆ กัน

 

Tonal Dressing เล่นเฉดให้ฉ่ำใจ

การมิกซ์เสื้อผ้าโทนสีเดียวกันทั้งชุด ให้แมทช์แบบลงตัวก็เป็นไอเดียที่น่าสนุกอีกไอเดียหนึ่ง เช่น ท่อนบนเป็นเสื้อยืด Uniqlo U คอกลมสีแดงเข้มคู่กับท่อนล่างที่เป็นกางเกงตัวปล่อยสีแดงพีช สร้างมิติของชุดด้วยเฉดอ่อน-เข้มของโทนสีเดียวกันก็ทำให้ดูน่าสนใจไม่น้อย

 

Boyish Floral ลายดอกไม้ใส่ยังไงก็แนว

การแต่งตัวสไตล์ Boyish ของคุณผู้หญิงให้ดูเท่แบบคุณผู้ชาย ไม่จำเป็นต้องไปเลือกซื้อไอเท็มของผู้ชายเพียงอย่างเดียว การหยิบเสื้อลายปริ้นท์ เช่น ลายดอกไม้มาแมทช์กับการแต่งตัวสไตล์ผู้ชายอย่างกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ หรือสนีกเกอร์ แล้วพับแขนเสื้ออีกสักนิดก็เพิ่มความเป็น Boyish ไม่เบา

 

Workout Nostalgia ไม่จำเป็นต้องไปออกกำลังกาย ก็ได้ลุค Sporty

เทรนด์การออกกำลังกายและดูทะมัดทะแมงกำลังมาในช่วงนี้ โจทย์คือชุดที่สามารถใช้ชีวิตประจำวันเดินเล่น และพร้อมที่จะไปเสียเหงื่อได้ในชุดเดียวกัน กางเกงขายาวเป็นสิ่งที่สำคัญเพราะต้องดูดีเวลาไปทำธุระหรือออกไปพบปะผู้คน และมีความคล่องตัวพอที่จะออกกำลังกายได้ EZY Ankle Pants (Cotton) ของยูนิโคล่เป็นอีกไอเท็มที่ตอบโจทย์ข้อนี้ได้ดี เสริมด้วยฮูดดี้แบบซิปสักตัวก็คูลได้ไม่แพ้ชุดไปรเวท

ยูนิโคล่

 

Vintage Tartan / Vintage Plaid วันวานยังเก๋าอยู่

วินเทจลุคคงเป็นลุคที่หล่อและเท่ตลอดกาลของคุณผู้ชายหลายๆ คน ที่ขาดไม่ได้สำหรับลุคนี้ก็ต้องเป็นกางเกงยีนส์ทรงกระบอก ลองแมทช์ใส่คู่กับท่อนบนที่เป็นเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสี อย่าง เสื้อเชิ้ต Extra Fine Cotton Broadcloth Checked  ยิ่งทำให้ลุคนี้สนุกขึ้นไปอีก คุณจะได้ลุคผู้ชายคูลที่มีอารมณ์กวนๆ หรือถ้าอยากเพิ่มความสนุกขึ้นอีก ก็ต้องเลือกสีที่มีความโดดเด่น

ยูนิโคล่

จะเห็นได้ว่า เราสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มได้อย่างหลากหลายเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งยังสอดรับกับเทรนด์แฟชั่นปี 2019 ได้เป็นอย่างดี ทำให้สามารถสร้างสรรค์ลุคออกมาได้อย่างโดดเด่น ไม่จำเจ และสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ เพราะถ้าคุณมั่นใจ แต่งยังไงก็ไม่ผิด! ชีวิตคนเราเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ลองออกมาแต่งตัวสไตล์ใหม่ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศความสนุกให้กับชีวิต เอาล่ะ…ถึงเวลาที่จะต้องอัพเดทตู้เสื้อผ้าของคุณแล้ว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up