เซอร์ไพร้ส์แน่! Cartier เนรมิตสุดยอดอีเว้นท์ ยกอาร์ตอินสตอเลชั่นสุดล้ำจัดแสดงใจกลางเมือง

เชื่อว่าเหล่าสาวก Cartier (คาร์เทียร์) ทั้งหลายคงกรี๊ดกร๊าดกันหนักมากแน่นอน เมื่อรู้ว่าสุดยอดอีเว้นท์ Cartier Precious Garage จะจัดขึ้นครั้งแรกที่ประเทศไทย ในวันที่ 25 มกราคม 2562 งานนี้บอกเลยว่าต้องจับตาดูไว้ให้ดี อย่าให้คลาดสายตาเด็ดขาด เพราะถ้าพลาดอัพเดทไปแม้แต่นิดเดียว รับรองว่าจะต้องเสียดาย

ปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟ Cartier Precious Garage จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ The Ordinary Becomes Precious ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องประดับของคอลเล็คชั่น Juste un Clou (จุตส์ เอิง คลู) และ Écrou de Cartier (เอครู เดอ คาร์เทียร์) ภายใต้แนวคิด “When The Ordinary Becomes Precious” หรือ “จากสิ่งธรรมดาสามัญสู่เครื่องประดับสูงค่าน่าครอบครอง” อีกทั้งยังมีไฮไลท์เด็ดอยู่ที่อาร์ตอินสตอเลชั่น Cartier Precious Garage แสดงถึงการเนรมิตสิ่งของธรรมดาในชีวิตประจำวันให้กลายเป็นผลงานศิลปะล้ำค่า ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Desi Santiago (เดซี่ ซานติเอโก) ศิลปินชาวเปอโตริโก ผู้มีผลงานโลดแล่นที่นิวยอร์ก

เบื้องหลังปาร์ตี้ว่าเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว ในส่วนของความเป็นมาของทั้ง 2 คอลเล็คชั่นที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญของงานนี้ก็พิเศษไม่แพ้กัน โดยจุตส์ เอิง คลู (Cartier Juste un Clou) คอลเล็คชั่นทรงตะปูอันโด่งดังนั้น ถือกำเนิดขึ้นในช่วงปี 70 จากการออกแบบของ Aldo Cipullo (อัลโด ซิปูโย) ดีไซเนอร์หนุ่มที่ละทิ้งบ้านเกิดเมืองนอนในประเทศอิตาลี เพื่อออกตามล่าหาความฝันในนิวยอร์ก ซึ่งดีไซน์ของจุตส์ เอิง คลู สื่อถึงจิตวิญญาณความขบถ และความคิดที่ไม่ยึดติดกับขนบเดิมของยุคสมัย ผ่านการเลือกใช้รูปทรงแปลกใหม่มาทำเป็นเครื่องประดับ เเสดงถึงความอิสระเสรีทางความคิด ความทันสมัย ความโดดเด่น ความสร้างสรรค์ เเละการปลดปล่อยตัวตนจากกรอบเดิมๆ

ต่อมาเติมเต็มคอลเล็คชั่นด้วย Écrou de Cartier (เอครู เดอ คาร์เทียร์) เครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหัวน็อตที่สามารถหมุนไปมาได้อย่างอิสระ เปรียบเป็นพลังของผู้สวมใส่ที่เต็มไปด้วยความมาดมั่นและอิสระเสรี

ส่วนไฮไลท์เด็ดอย่างอาร์ตอินสตอเลชั่น Cartier Precious Garage ซึ่งเคยจัดแสดงแล้วตามเมืองสำคัญต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น นิวยอร์ก มิลาน ซิดนีย์ จนมาถึงล่าสุดกับการยกความยิ่งใหญ่มาจัดแสดงที่กรุงเทพฯ ซึ่งจะเปิดตัวในงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ โดยแขกรับเชิญคนพิเศษเท่านั้นที่จะได้ร่วมสัมผัส แต่สำหรับแฟนๆ คาร์เทียร์ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะสามารถตามไปตื่นตาตื่นใจกับศิลปะสุดล้ำนี้ได้เช่นกัน ในวันที่ 1-10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สุดท้ายขอแอบบอกและแอบย้ำกันอีกครั้งว่าปาร์ตี้ Cartier Precious Garage อัดแน่นด้วยความพิเศษสุดจริงๆ ทั้งซุป’ตาร์คนดังที่จะมาร่วมงานอย่างคับคั่ง การแสดงที่คัดและจัดเต็มเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงองค์ประกอบอื่นๆ อย่างสถานที่ที่เนรมิตใหม่กันเลยทีเดียว ไปจนถึงเมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คิดค้นเพื่อมาเสิร์ฟในงานนี้เท่านั้น บอกเลยว่าซ่อนดีเทลความพิเศษและความอลังการเอาไว้ทุกส่วน  ใครเป็นแฟนตัวจริงของคาร์เทียร์ต้องไม่พลาด!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up