ส่งตรงจากรันเวย์! แฟชั่นผ้าปิดปากเก๋ๆ ของ Andrea Crews เจ้าแห่งการคอลแลป

เปิดฉากโชว์ลำดับที่ 4 บนรันเวย์ปารีสแฟชั่นวีคสำหรับบุรุษ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาด้วย Andrea Crews เจ้าแห่งการคอลแลป กับไอเท็มผ้าปิดปากเก๋ๆ ที่เห็นแล้วต้องอยากได้

ปารีสแฟชั่นวีคไม่เคยหลับไหล ล่าสุดโชว์วันที่ 5 (19 มกราคม 2562) ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในกรุงปารีส ซึ่งตรงกับช่วงประมาณหกโมงเย็นของไทย Andrea Crews แบรนด์สุดชิคก็ได้เปิดรันเวย์ขึ้น พร้อมแฟชั่นเก๋ๆ ที่เตรียมมาเสิร์ฟอย่างอัดแน่น ส่วนรันเวย์ไม่ได้หวือหวา มาในแบบเรียบๆ คุมโทนสีเข้มๆ มีความสลัวนิดๆ แต่เสื้อผ้าก็ไม่จมหายไปกับรันเวย์ เพราะสีสันแสบใช่เล่น มีความนีออน ความโดดเด่นของโทนสีอยู่ไม่น้อย

ซึ่งถ้าพูดถึง Andrea Crews หลายคนอาจจะไม่คุ้นหูเท่าไหร่ แต่จะบอกว่านางเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในปารีส และได้ collaboration กับแบรนด์ดังๆ มาแล้วมากมาย เช่น Vans , Schott NYC , ยูนิโคล่ และใน Paris fashion week men’s 2019 ก็เป็นการฉายเดี่ยวบนรันเวย์อีกครั้ง กับคอลเล็คชั่น Menswear F/W 2019-2020 ที่ยังไม่ทิ้งความเก๋ของแบรนด์ นอกจากสีสันของเสื้อผ้าจะสะดุดตาแล้ว อีกหนึ่งไอเท็มที่เชื่อว่าถ้าคนไทยได้เห็นต้องพุ่งเป้าเช่นกัน นั่นก็คือ หน้ากาก ที่ตอนนี้กลายเป็นไอเท็มจำเป็นของบ้านเราไปแล้ว เนื่องจากปัญหามลพิษ ที่เต็มไปด้วยฝุ่นละอองขนาดเล็กไม่เกิน 2.5 ไมครอน (PM 2.5) ซึ่งสามารถเข้าไปยังระบบทางเดินหายใจ ถุงลมในปอดและกระแสเลือดได้โดยตรง ก่อให้เกิดผลเสียกับร่างกาย

แม้หน้ากากบนรันเวย์ของ Andrea Crews จะเป็นแฟชั่นที่ทำออกมาสำหรับหน้าหนาว แต่จากที่เหล่านายแบบ นางแบบใส่ออกมาแล้ว แลดูหนาแน่น ปลอดภัย อาจจะช่วยป้องกันมลพิษได้ดี หากใครอยากหาหน้ากากที่นอกจากจะช่วยกันฝุ่นได้แล้ว ยังมีความเก๋และเท่ ก็เล็งๆ Andrea Crews ไว้ได้เลย

 

ส่งตรงจากรันเวย์! แฟชั่นผ้าปิดปากเก๋ๆ จาก Andrea Crews เจ้าแห่งการคอลแลป

 

Andrea Crews เจ้าแห่งการคอลแลป

Andrea Crews เจ้าแห่งการคอลแลป

Andrea Crews เจ้าแห่งการคอลแลป

Andrea Crews เจ้าแห่งการคอลแลป

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้! แนะนำ หน้ากาก N95 ป้องกันฝุ่น PM 2.5 ภัยร้ายต่อร่างกาย

 สีสันกระแทกตา! กระเป๋า Louis Vuitton บนรันเวย์ Paris fashion week men’s 2019 จี๊ดได้ใจ

เครื่องหัวแน่น! ซูมไอเท็มยอดฮิตใน Paris Fashion Week Men’s 2019 ที่ทุกแบรนด์ต้องมี

สแกนไอเท็มเด็ด! 12 กระเป๋าแบรนด์ดัง น่าฟาดบนรันเวย์ Milan Fashion Week Men’s 2019

ยิ่งกว่านำเทรนด์! รวม 3 แบรนด์สุดล้ำ ออกไอเดียฟาดรันเวย์ Paris Fashion Week

สับขาลุยน้ำ! ไคอา เกอร์เบอร์ โมเดลดาวรุ่ง นำทีมบนรันเวย์ YSL ใน Paris Fashion Week

คนดังเต็มรันเวย์! แฟชั่นโชว์ Miu Miu Croisiere 2019 จัดให้ผู้ชมใกล้ชิดนางแบบสุดๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Getty Images

Praew Recommend

keyboard_arrow_up