เทรนด์แฟชั่น ปี 2019

กลับมาทวงคืน! 7 เทรนด์แฟชั่นในอดีต ที่กำลังจะคัมแบ็คครั้งยิ่งใหญ่ในปี 2019

เทรนด์แฟชั่น ปี 2019
เทรนด์แฟชั่น ปี 2019

ขอบอกว่าปี 2019 นี้ เทรนด์แฟชั่นในอดีต ที่เคยเป็นกระแสแรงและเคยได้รับความนิยมมาก่อน พวกนางกำลังจะกลับมาทวงคืนตำแหน่งความฮ็อตแล้วนะจ๊ะ 

ในปี 2019 นี้ เรากำลังจะย้อนกลับไปสู่เทรนด์ที่เคยมีผู้คนให้ความสนใจและใส่กันทั้งเมืองมาแล้ว เพราะนักออกแบบชั้นนำ เช่น Fendi , Louis Vuitton และ Givenchy กำลังสร้างเทรนด์แฟชั่นของปีที่แล้ว เช่น กางเกงขาสั้น Bike Shorts และกางเกงคาร์โก้ให้ได้รับความนิยมอีกครั้ง

ซึ่งเทรนด์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มาจากบนรันเวย์เพียงอย่างเดียว เพราะเหล่าแฟชั่นนิสต้าและคนดังในแวดวงแฟชั่นก็มีอิทธิพลต่อผู้คนไม่น้อย โดยบุคคลเหล่านี้ก็มีแนวโน้มที่จะเกาะติดเทรนด์ที่เคยผ่านการบูมเป็นพลุแตกมาแล้วเช่นกัน แต่จะนำไอเท็มต่างๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูแตกต่างจากเดิม ดังนั้นเรามาเช็คกันดีกว่าว่าแนวโน้มของแฟชั่นที่จะคัมแบ็คในปี 2019 มีเทรนด์อะไรบ้าง

 

กลับมาทวงคืน! 7 เทรนด์แฟชั่นในอดีต ที่กำลังจะคัมแบ็คครั้งยิ่งใหญ่ในปี 2019

 

Tie-Dye

คาดว่าเราจะได้เห็นเสื้อผ้าลายมัดย้อมมากขึ้นในปี 2019 หากใครกลัวว่าแฟชั่นผ้ามัดย้อมจะดูไม่โมเดิร์น ก็ลองเลือกลวดลาย โทนสี และดีไซน์ที่ใส่ได้ตลอด เช่น เสื้อเชิ้ตติดกระดุม, เดรสสายเดี่ยวที่สามารถแมทช์เข้ากับเสื้อให้ได้ลุควินเทอร์แบบชิคๆ หรือจะเป็นกระโปรงสั้นเก๋ๆ ที่มีลายมัดย้อมก็เวิร์ค

เทรนด์แฟชั่นในอดีต

เทรนด์แฟชั่นในอดีต

 

Flatform Sandals

Flatforms กลับมาแล้ว! รองเท้าแตะที่มีการรองพื้นส้นในระดับเท่ากัน หรือที่เราเรียกกันว่ารองเท้าส้นตึก เป็นรองเท้าที่เข้าได้กับเสื้อผ้าแทบจะทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นใส่คู่กับเดรส หรือแต่งตัวแนววินเทจหน่อยๆ ก็เลือก Flatform Sandals เข้ามาเพิ่มความสนุกได้

เทรนด์แฟชั่นในอดีต

เทรนด์แฟชั่นในอดีต

 

Cargo Pants

Cargo Pants กางเกงที่มีลักษณะเหมือนกับกางเกงทหาร หรือกางเกงช่างซ่อมที่จะมีกระเป๋าใหญ่ๆ อยู่ทั้งสองข้างของกางเกงก็เคยได้รับความนิยมมาก่อน และตอนนี้กางเกงคาร์โก้กำลังจะกลับมาโดดเด่นอีกครั้ง คุณสามารถแมทช์กางเกงคาร์โก้เข้ากับเสื้อแขนยาวสักตัว ตามด้วยรองเท้าส้นเตี้ยปลายแหลม เพื่อให้ได้ลุคสุดคูล

เทรนด์แฟชั่นในอดีต

เทรนด์แฟชั่นในอดีต

 

Bold Shoulders

ใครที่เคยคิดว่าจะมีไม่แผ่นรองไหล่อีกแล้ว บอกเลยว่าในปี 2019 เทรนด์นี้มาแน่นอน โดยการสร้างความสมดุลให้ไหล่เข้ากันได้ดีกับกางเกงที่พอดีตัว หรือจะแอบหลวมนิดหน่อยก็ยังได้อยู่ ซึ่งเทรนด์ Bold Shoulders เหมือนพาเรากลับไปยุค 80 ที่เสื้อผ้าเสริมแผ่นรองไหล่ให้ไหล่กว้างขึ้นเป็นกระแสและฮิตมากๆ

เทรนด์แฟชั่นในอดีต

เทรนด์แฟชั่นในอดีต

 

Pops of Neon

ในปี 2019 ดูท่าความนิยมของนีออน สีสันสุดจัดจ้านจะเพิ่มมากขึ้น เช่น การช่วยอัพเกรด Winter neutrals ของคุณด้วยสีเขียวนีออนอันโดดเด่น และถ้าหากคุณรู้สึกสนุกกับสีสันเหล่านี้ สามารถผสมและจับคู่เฉดสีนีออนที่แตกต่างกันได้ เช่น เลือกแมทช์เสื้อกับรองเท้าสีนีออนคนละโทน ก็แซ่บไม่เบา

เทรนด์แฟชั่นในอดีต

เทรนด์แฟชั่นในอดีต

 

Bike Shorts

ใครจะชอบหรือไม่ แต่เทรนด์กางเกงปั่นจักรยานหรือ Bike Shorts คัมแบ็คชัวร์! เพราะสามารถช่วยให้รูปร่างดูเพรียวบางได้ คุณจะใส่คู่กับเสื้อคอเต่าและเบลเซอร์ก็เข้ากันได้ดี หรือใครจะสายสปอร์ตหน่อยก็เลือกแว่นและเสื้อสไตล์เท่ๆ มาใส่กับ Bike Shorts ก็เก๋ไปอีกแบบ

เทรนด์แฟชั่นในอดีต

เทรนด์แฟชั่นในอดีต

 

Grandma’s Crochet

แฟชั่นโครเชต์จะเป็นอีกหนึ่งความร้อนแรงในปี 2019 โดยสามารถใส่ได้หลายแบบ เช่น เสื้อถักโครเชต์หลากสีที่จะทำให้คุณอบอุ่น แถมยังดูดีได้ เพียงแค่ใส่กับเสื้อยืดและกางเกงขายาวแบบง่ายๆ หรือจะลองปรับด้วยการสวมเสื้อสเวตเตอร์ถักโครเชต์กับกระโปรงเพื่อให้ดูมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ไม่ก็เดรสถักโครเชต์สีขาวทั้งตัว ที่ถือว่าเป็นทางเลือกสุดเริ่ดเลยทีเดียว

เทรนด์แฟชั่นในอดีต

เทรนด์แฟชั่นในอดีต

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ : 

รวมของเด็ดน่าสอย! ไอเท็มสี Coral แพนโทนประจำปี 2019

กวาดเรียบทุกรันเวย์! 5 นางแบบเอเชีย ติดโผฉายแววมาแรงในปี 2019

ล็อคเป้าหมาย! 7 Timeless Bags ที่คุณไม่มีวันเบื่อ จะกี่ปีก็ไม่มีเอ้าท์

จัดสักใบ! กระเป๋า Gucci ดีไซน์ใหม่ จากสองรุ่นสุดฮ็อต พร้อมเรียกเงินในกระเป๋าแล้ว

คัลเลอร์โทนขายดี! 12 สียอดนิยมของ กระเป๋า Hermès Birkin ที่ใครเห็นเป็นต้องเลือก

ลาก่อนหนังสัตว์หายาก! Chanel ประกาศเลิกใช้หนัง exotic และขนสัตว์มาผลิตสินค้า

 แฟชั่นไม่ใช่แค่ความเก๋! เมื่อไอเท็มจาก Balenciaga ช่วยลดปัญหาความอดอยากได้


ภาพและที่มา : www.popsugar.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up