3 สิ่งกิ๊บเก๋ยูเรก้าใน COACH The Saddle Bag ไม่มีไม่ได้แล้ว

แคมเปญกระเป๋ารุ่น Saddle เป็นกระเป๋าแรกในซีรี่ส์กระเป๋าไอคอนทั้งสี่ที่ทาง Coach จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 75 ปี ของทางแบรนด์และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งเครื่องหนังสัญชาติอเมริกัน

กระเป๋ารุ่น Saddle Bag 2016 นี้ถูกพัฒนาจากกระเป๋ารุ่นคลาสสิคที่ผลิตขึ้นตั้งแต่สมัย ค.ศ.1972 โดย Bonnie Cashin ซึ่งในยุค1980s เป็นสมัยแรกๆ ที่เราพบเห็นแบรนด์ Coach ตามสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในสื่อโฆษณาหรือตามแคตตาล็อก พอมาถึงปี 2016 โค้ชจึงเพิ่มความแปลกใหม่และไม่เหมือนใครเข้าไป กลายเป็นกิมมิคเด่นที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าพูดถึงกันอย่างคับคั่งหลังจบโชว์คอลเล็คชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2016 ที่นิวยอร์กแฟชั่นวีคเมื่อปลายปีก่อน
มาดูกันว่าสิ่งกิ๊บเก๋ยูเรก้าที่โค้ชเพิ่มเข้าไปมีอะไรบ้าง
1.ตัวกระเป๋าใช้วัสดุจากหนัง glove-tanned leather ซึ่งเป็นหนังที่มีความหนาและมีความทนทานสูง ถูกตัดด้วยดีเทลของสีตะเข็บในวัสดุเดียวกัน ขณะที่สายกระเป๋าก็สามารถปรับระดับสั้นยาวได้
2.ทรงกลมมนของมุมกระเป๋าทำให้ได้ลุคเอดจี้ จึงให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นและดูคล่องแคล่ว
3.สามารถสั่งทำ Story Patch เป็นรายบุคคลด้วยการเขียนข้อความสั้นๆ หรือความในใจปั้มไว้บนหนังด้านในกระเป๋า หรือจะสลักตัวอักษรโมโนแกรมลงบนฝาปิดกระเป๋าก็ได้

และนี่คือสีสันสุดเตะตาของโค้ช Saddle Bag ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ไซส์ บอกตรงว่าช่างทำออกมาได้ลูกกวาดถูกใจหน้าร้อนไทยแลนด์มว้ากกก

สาวๆ ที่สนใจก็ไม่ต้องรอนะ เพราะมีวางขายในช้อป COACH แล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up