ช็อป Louis Vuitton

ตอกย้ำงานฝีมือชั้นเลิศ! Louis Vuitton ปรับโฉมร้านใหม่ หลังเปิดมาแล้วกว่า 6 ปี

ช็อป Louis Vuitton
ช็อป Louis Vuitton

ช็อป Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง) ปรับโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ หลังจากที่ได้มีการเปิดร้านไปครั้งแรกเมื่อปี 2012 ร้านโฉมใหม่แห่งนี้ได้รับการออกแบบตกแต่งโดยให้ความรู้สึกที่สดใสและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อตอกย้ำถึงความเป็นหนึ่งในเรื่องงานฝีมือชั้นเลิศของแบรนด์ตลอดจนเรื่องศิลปะแห่งการเดินทาง จึงได้มีการนำเอาความนุ่มนวลของแสงธรรมชาติเข้ามาช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นตลอดทั้งภายในร้านอีกด้วย

ช็อป Louis Vuitton

ภายในได้มีการแบ่งพื้นที่ส่วนต่างๆ ออกเป็นห้องๆ เชื้อเชิญให้ลูกค้าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับอาณาจักรของหลุยส์วิตตอง ภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังได้สัมผัสกับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัว รายล้อมไปด้วยงานศิลปะรวมถึงหลักฐานชิ้นสำคัญทางประวัติศาสตร์ของหลุยส์ วิตตองและงานฝีมือชั้นสูงมากมายอีกด้วย

นอกเหนือจากการตกแต่งในรูปแบบใหม่แล้ว ลูกค้ายังจะได้เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเรดดี้ทูแวร์ เครื่องหนัง รองเท้า น้ำหอม เครื่องประดับ ของขวัญ นาฬิกาและจิลเวลรี่ ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์จากคอลเล็คชั่นอบเฌ่ต์ โนมาดส์ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Cocoon โดย Campana Brothers , Stools โดย Atelier Oi และ Diamond Screens โดย Marcel Wander ซึ่งทุกชิ้นล้วนสะท้อนให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของหลุยส์ วิตตองในด้านงานช่างฝีมืออันเป็นเลิศและความมุ่งมั่นในการคิดค้นเทคนิคและสไตล์ใหม่ๆ โดยใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพเยี่ยมที่สุด รวมทั้งความใส่ใจอย่างยิ่งยวดไปจนถึงรายละเอียดขั้นสุดท้ายของผลงาน

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แฟนหลุยส์ควรรู้! ตัวย่อแต่ละไซส์ของ กระเป๋า Louis Vuitton หมายถึงอะไร

Cool Style! ญาญ่า ฉีกกฎสาวหวาน งัดลุคสวยเท่ ชมโชว์ Louis Vuitton

ทุกผืนมีเรื่องราว! ผ้าพันคอ Louis Vuitton ดีไซน์สวย ลวดลายไม่ซ้ำเดิม

ฉีกดีไซน์เดิม…สร้างสไตล์ใหม่ กระเป๋า Louis Vuitton คอลเล็คชั่น New Wave พร้อมแล้ว!

เผยที่มา ‘ทรังค์ Louis Vuitton’ อันเก่าแก่ ใครกันเป็นผู้สั่งทำถวายสมเด็จพระราชินี ในรัชกาลที่ 9

เตะตาแฟนบอล! Louis Vuitton เสิร์ฟ FIFA World Cup 2018 ต้อนรับบอลโลก

ตะลึงไปเลย! ชักโครกทองคำหุ้มหนังโมโนแกรม “Louis Vuitton” ราคาเหยียบ 3 ล้านบาท

ช้าไม่ได้แล้ว “Louis Vuitton X Supreme” เปิดขายในไทยวันนี้เป็นวันแรก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up