รองเท้า YEEZY 700 V3 ARZARETH

ไม่ต้องผูกเชือก! YEEZY 700 V3 ARZARETH มาครบไซส์ ใส่ได้ทั้งครอบครัว

รองเท้า YEEZY 700 V3 ARZARETH
รองเท้า YEEZY 700 V3 ARZARETH

ส่งท้ายเดือนสิงหาคมด้วย YEEZY 700 V3 ARZARETH สนีกเกอร์ดีไซน์ล้ำกับความเก๋แบบไม่ต้องผูกเชือก จากแบรนด์กีฬาดัง Adidas

อาดิดาส และคานเย เวสต์ ร่วมกันส่งท้ายเดือนสิงหาคมด้วย YEEZY 700 V3 ARZARETH สนีกเกอร์โมเดล 700 ที่มาในโทนสีฟ้าเติมความสดใสให้ฤดูฝน แถมยังมีให้เลือกแบบครบไซส์ ทั้งผู้ใหญ่ เด็ก และเด็กเล็ก ใส่แมตช์กันได้ทั้งครอบครัว

YEEZY 700 V3 ARZARETH โดดเด่นด้วยวัสดุผ้าเมชแบบโมโนฟิลาเมนต์ (Monofilament) ภายใต้ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์จากวัสดุ RPU ที่นอกจากจะทำหน้าที่เป็นโครงสร้างอันทนทานแล้ว ยังมีลูกเล่นแบบสะท้อนแสงที่น่าตื่นตาตื่นใจ พิเศษขึ้นไปอีกขั้นด้วยเชือกรองเท้าแบบไม่ต้องผูก ที่ช่วยให้สวมใส่ได้สะดวกยิ่งขึ้น

ส่วน midsole แบบ EVA ห่อหุ้มด้วยวัสดุ PU ก็ช่วยให้รู้สึกสบายเท้าในทุกการเคลื่อนไหวและยังยืดอายุการใช้งานให้ยาวนาน ปิดท้ายด้วยพื้นยางลายก้างปลา (Herringbone) ที่ทำให้รองเท้าคู่นี้อัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์ความเป็นอาดิดาสและคานเย ทั้งในด้านการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างเต็มเปี่ยม

พบกับ YEEZY 700 V3 ARZARETH ได้ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 ในราคา 7,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ คาร์นิวัล สยาม แอทมอส เซ็นทรัลเวิลด์ และทางออนไลน์ที่ http://www.adidas.co.th/ สำหรับไซส์เด็กและเด็กเล็ก จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th เท่านั้น ในราคา 4,700 และ 3,600 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หลักพันก็ล้ำได้! เปิดตัวสนีกเกอร์ใหม่จาก ASICS สายสตรีทต้องมีสักคู่

เผยดีเทล รองเท้า BALENCIAGA SPEED 2.0 ปรับโฉมใหม่ ใส่สบายมากขึ้น

อัพเกรดรองเท้าแตะ! Adidas ปล่อย PW BOOST SLIDE ใส่นุ่มสบายมากกว่าเดิม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up