ผ้าพันคอ Louis Vuitton

ทุกผืนมีเรื่องราว! ผ้าพันคอ Louis Vuitton ดีไซน์สวย ลวดลายไม่ซ้ำเดิม

ผ้าพันคอ Louis Vuitton
ผ้าพันคอ Louis Vuitton

ผ้าพันคอ Louis Vuitton ลายใหม่เก๋กู้ดกับคอลเล็คชั่น SILK SQUARES ดีไซน์สวย พร้อมที่จะดึงดูดทั้งใจและเงินในกระเป๋าจริงๆ

แบรนด์ดังที่ไม่ว่าจะออกไอเท็มอะไรมาก็ถูกจับจ้องอย่าง Louis Vuitton รอบนี้ได้ครีเอทผ้าพันคอลวดลายที่แปลกตาไปจากทุกที แต่ถือว่าคัมแบ็คได้สวยมากกกกก เพราะสีสันและกราฟิกบนตัวผ้าพันคอลงตัวสุดๆ เรียกได้ว่าเห็นแล้วสะดุดตา โดนใจตั้งแต่แรกพบเลยล่ะ แถมประโยชน์การใช้สอย ยังไม่ใช่แค่ใช้เป็นผ้าพันคอเท่านั้น แต่สามารถนำมาปรับเป็นผ้าโพกผมชิคๆ หรือเอามาผูกเอวเข้ากับชุดว่ายน้ำก็เริ่ด ถ้ามิกซ์แอนด์แมทช์ดีๆ ผ้าพันคอผืนเดียวก็สร้างลุคที่แตกต่างได้ไม่ยาก

โดยผ้าพันคอในคอลเล็คชั่นใหม่นี้ มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส ผลิตด้วยผ้าไหม 100% จนออกมาเป็นผ้าพันคอที่เนื้อเบาสบาย พร้อมพลิ้วไปตามสายลม และยังเป็นผ้าพันคอที่มีชีวิตชีวาขึ้นในฤดูกาลนี้ ที่หลุยส์วิตตองตั้งใจจะนำเสนอ เท่านั้นยังไม่พอ เพราะผ้าพันคอแต่ละผืนมีเรื่องราว ไม่ใช่แค่ดีไซน์ออกมาเพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่แฝงไปด้วยความพิเศษต่างๆ ที่ถูกถ่ายทอดออกมาจากลวดลายที่ต่างกัน ซึ่งแต่ละผืนจะเป็นมายังไง เรามาไขความลับกันเลย

ผ้าพันคอ Louis Vuitton

ผ้าพันคอ SILK SQUARES จาก  Louis Vuitton

 

ผ้าพันคอ Louis Vuitton

ผืนไหนก็โดนใจ เพราะสวยทุกลาย

 

ผ้าพันคอ Louis Vuitton

Jeu de Louis Square ผ้าพันคอผืนนี้มีแบบมาจากเกมบอร์ด จนได้รูปลักษณ์ที่โดดเด่นของ Louis Vuitton การพิมพ์ตราสัญลักษณ์รวมทั้ง Damier และ Monogram ผสมกับสัญลักษณ์ที่สนุกสนาน เช่น เบี้ยหมากรุกและลูกเต๋า ทำให้เป็นไอเท็มที่ไม่มีวันเอ้าท์ เพราะการออกแบบมีลูกเล่นและแฝงไปด้วยความคลาสสิก

 

ผ้าพันคอ Louis Vuitton

 Pinball LV square ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม ทำให้ผ้าพันคอที่สลับซับซ้อนนี้มีลวดลายที่สนุกสนาน อีกทั้งสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น หอไอเฟลที่อยู่ในตัวผ้าพันคอ ก็ยังสะท้อนความทรงจำอันยาวนานของนักเดินทางได้ดี และสัญลักษณ์ Hallmark Louis Vuitton ก็สามารถช่วยเพิ่มความสดใสและดูมีชีวิตชีวาให้กับผ้าพันคอ ไอเท็มที่ทำจากผ้าไหมสุดหรูได้

 

ผ้าพันคอ Louis Vuitton

Pop Monogram Squar ในผ้าไหมบริสุทธิ์มอบความสดใหม่ให้แก่ฤดูกาล ในรูปแบบสัญลักษณ์ Monogram ที่ถูกออกแบบคล้ายกับกลีบของดอกไม้อยู่ตรงกลางผืนผ้า ประกอบด้วยส่วนผสมที่ลงตัวอย่าง ห่วงโซ่, สายของกระเป๋า, ป้ายติดกระเป๋า ซึ่งลายเส้นและจุดต่างๆ ช่วยเพิ่มสัมผัสที่ทันสมัยให้กับผ้าพันคอผืนนี้ได้เป็นอย่างดี และเหมาะสำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบลายโมโนแกรมของ LV

 

ผ้าพันคอ Louis Vuitton

สุดท้ายกับ LV World Square เป็นการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งการท่องเที่ยว มีการพิมพ์ลายเสือที่คล้ายกับแผนที่ รวมทั้งเข็มทิศลงบนพื้นหลังอันเต็มไปด้วยลายโมโนแกรม ที่ทอด้วยผ้าไหมบริสุทธิ์ จนออกมาเป็นผ้าพันคอสีเข้มโทนดาร์กที่ดูคุ้นตากันเป็นอย่างดี สามารถแมทช์ให้เข้ากับไอเท็มอื่นๆ ของหลุยส์ วิตตอง ได้ไม่ยาก

 

คอนเท้นต์อื่นๆ ของ Louis Vuitton : 

ฉีกดีไซน์เดิม…สร้างสไตล์ใหม่ กระเป๋า Louis Vuitton คอลเล็คชั่น New Wave พร้อมแล้ว!

แชมป์โลกสะเทือน! Louis Vuitton ออกแบบกล่องเก็บถ้วยรางวัล World Cup 2018

รับเทียบเชิญ! ญาญ่า ชมแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton cruise 2019 กระทบไหล่คนดัง


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : eu.louisvuitton.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up