HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่นนี้มีแต่ความท้าทายเพราะเราธรรมดาไม่เป็น

 

ถ้าพูดถึงเรื่องความท้าทายในด้านแฟชั่น ก็คงจะเป็นความท้าทายที่กล้าเลี่ยงจับอะไรที่ดูขัดแย้งกันมาทำให้ดูแปลกใหม่และสวยงามเป็นที่ยอมรับได้ นั่นเห็นจะเป็นความหวังสูงสุดของเหล่าดีไซน์เนอร์หลายๆ คนเลยแหละ

HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เรียกได้ว่าคอลเล็คชั่นแต่ละซีซั่นไม่เคยธรรมดาเลยทีเดียว อย่างคอลเล็คชั่นฤดูหนาวนี้ HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE จับความท้าทายสามประการมาประกอบเข้าด้วยกัน เกิดเป็นคอลเล็คชั่นที่แปลกใหม่และน่าสนใจมากทีเดียว

1

การท้าทาย “สี”

นำเสนอเสื้อโค้ต ทีเชิร์ต และกางเกงขาสั้นในโครงร่างขนาดใหญ่ในหลากหลายรูปแบบทั้งหมดโดดเด่นด้วยลายทางที่วาดขึ้นด้วยมือ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากธงชาติของประเทศต่างๆ ทั่วโลก การผสมผสานเฉดสีอันสดใสมีชีวิตชีวาช่วยทำให้ได้ลุคสุดไดแนมิก (dynamic)

3

การท้าทาย “โครงร่าง”

กางเกงที่โดดเด่นด้วยลายที่มีที่มาจากลายฮากามะ (hakama motif) หรือกางเกงเอวสูง ซึ่งสามารถนำมาสไตล์ลิ่งกับเอี๊ยมหรือเข็มขัด ทั้งนี้ สไตล์กางเกงแบบใหม่เหล่านี้ช่วยมอบทางเลือกใหม่ๆ ให้กับการสไตล์ลิ่ง

2

การท้าทาย “เทคนิก”

ลวดลายซึ่งเกิดจากแม่พิมพ์ไม้สลักลาย ลวดลายที่ผสมผสานภาพที่วาดขึ้นด้วยมือ กับพิกเซลที่คอมพิวเตอร์สร้างขึ้น ทั้งนี้ มีการใช้เทคนิกหลากหลายสำหรับลายพรินต์

4

6

5

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE

Praew Recommend

keyboard_arrow_up