ขนาดกระเป๋า Louis Vuitton

แฟนหลุยส์ควรรู้! ตัวย่อแต่ละไซส์ของ กระเป๋า Louis Vuitton หมายถึงอะไร

ขนาดกระเป๋า Louis Vuitton
ขนาดกระเป๋า Louis Vuitton

กระเป๋า Louis Vuitton แต่ละรุ่นก็ทำออกมาหลายขนาด โดยจะมีตัวย่อระบุขนาดตั้งแต่  BB , PM , MM ไปจนถึง GM แต่สาวๆ รู้หรือเปล่าว่าตัวย่อเหล่านี้หมายถึงอะไร ถ้าอยากรู้คำตอบ ก็ตามแพรวดอทคอมมาเลยค่า

อีกหนึ่งแบรนด์เฮ้าส์สุดหรูที่ยังคงครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อยู่หมัด นั่นก็คือ Louis Vuitton ที่ไอเท็มสร้างชื่ออย่างกระเป๋ารุ่น Speedy , Alma , Neverfull มีให้เห็นแทบจะทุกมุมเมือง ซึ่งกระเป๋าแต่ละรุ่นของหลุยส์ วิตตอง ก็ช่างครีเอทไซส์ต่างๆ ออกมาให้แฟนตัวยงของแบรนด์ได้เลือกแมทช์เข้ากับสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะไซส์ BB , PM , MM , หรือ GM และไม่ใช่กระเป๋าทุกรุ่นที่ Louis Vuitton จะทำออกมาครบทั้ง 4 ขนาด เพราะกระเป๋ารุ่น Trevi ก็มีเพียงสองขนาดคือ PM และ GM เท่านั้น ส่วนกระเป๋าที่ทำออกมาทั้ง 4 ไซส์ ก็คือรุ่น Alma

กระเป๋า Louis Vuitton
Louis Vuitton รุ่น  Trevi ไซส์ PM

 

กระเป๋า Louis Vuitton
Louis Vuitton รุ่น Alma

นักช้อปหรือบิ๊กแฟนของหลุยส์ วิตตอง รู้กันหรือเปล่าว่าตัวย่อ BB, PM, MM, และ GM ของไซส์เหล่านี้หมายถึงอะไร วันนี้เราจะมาหาคำตอบกันค่ะ

เริ่มกันที่ ไซส์ BB ที่มีขนาดเล็กที่สุด หรือจะเรียกว่าเป็น mini bag ก็ได้ ส่วนความหมายของไซส์ BB ตามการคาดเดาของเว็บไซต์ yoogiscloset ได้ระบุว่า BB ย่อมาจาก baby bandouliere ซึ่งหมายถึงกระเป๋าสะพายเด็กทารก โดยกระเป๋าไซส์ BB ที่ได้รับความนิยม ก็อย่างเช่นรุ่น Alma BB,  Pallas BB,  Capucines BB,  Montaigne BB

ต่อกันที่ ไซส์ PM ย่อมาจาก Petit Model หรือ “small model” in French เป็นกระเป๋าใบขนาดกลางกำลังดี สามารถจุของต่างๆ ได้พอสมควร และกระเป๋าสุดป๊อปในไซส์ PM คือ Alma PM,  Galliera PM,  Trevi PM,  Totally PM

มากันที่ ไซส์ MM ซึ่งย่อมาจาก Moyen Modèle หรือ Medium Model เป็นกระเป๋าใบขนาดใหญ่ สามารถใส่ข้าวของลงไปได้เยอะ และกระเป๋ารุ่นท็อปฮิตในไซส์ MM คือ  Neverfull MM,  Artsy MM,  Brea MM,  Sully MM

สุดท้ายกับ ไซส์ GM ย่อมาจาก Grande Model เป็นกระเป๋าไซส์ใหญ่ที่สุด ใครชอบพกอะไรเยอะๆ ต้องถูกใจ ส่วนกระเป๋ารุ่นที่ขายดีสุดๆ ในไซส์ GM คือ Neverfull GM,   Tivoli GM,   Delightful GM

กระเป๋า Louis Vuitton

ภาพเปรียบเทียบขนาดต่างๆ ของกระเป๋า Louis Vuitton โดยเลือกใช้กระเป๋ารุ่น Alma เพราะมีครบทั้ง 4 ไซส์ และจะทำให้เห็นความแตกต่างระหว่าง BB , PM , MM , GM ได้ชัดเจน

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Cool Style! ญาญ่า ฉีกกฎสาวหวาน งัดลุคสวยเท่ ชมโชว์ Louis Vuitton

ทุกผืนมีเรื่องราว! ผ้าพันคอ Louis Vuitton ดีไซน์สวย ลวดลายไม่ซ้ำเดิม

ฉีกดีไซน์เดิม…สร้างสไตล์ใหม่ กระเป๋า Louis Vuitton คอลเล็คชั่น New Wave พร้อมแล้ว!

เผยที่มา ‘ทรังค์ Louis Vuitton’ อันเก่าแก่ ใครกันเป็นผู้สั่งทำถวายสมเด็จพระราชินี ในรัชกาลที่ 9

เตะตาแฟนบอล! Louis Vuitton เสิร์ฟ FIFA World Cup 2018 ต้อนรับบอลโลก

ตะลึงไปเลย! ชักโครกทองคำหุ้มหนังโมโนแกรม “Louis Vuitton” ราคาเหยียบ 3 ล้านบาท

ช้าไม่ได้แล้ว “Louis Vuitton X Supreme” เปิดขายในไทยวันนี้เป็นวันแรก

 Louis Vuitton บุกญี่ปุ่น เปิดแฟชั่นโชว์ผ่านรันเวย์สุดอลังการในคอลเล็คชั่น Cruise 2018


ภาพและที่มา : www.yoogiscloset.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up