Crystal Boutique Store ตอบโจทย์ความอลังการของแฟชั่น

Crystal Boutique Store แฟชั่นสโตร์แห่งใหม่และใหญ่ที่สุดบนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา คัดสรรแฟชั่นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับฯลฯ ทั้งบุรุษและสตรี กว่า 100 แบรนด์ดัง มาให้ขาช้อปได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แหล่งเดียวมีครบ พบได้ในทุกสิ่งที่ต้องการ

1. Crystal Boutique Store

เปิดประสบการณ์ใหม่ในการช้อปกับ Crystal Boutique Store มัลติแบรนด์แฟชั่นสโตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘House of Men & Women’ ท่ามกลางบรรยากาศเรียบหรู และอบอุ่นเป็นส่วนตัว กับสารพัดแบรนด์ดังชั้นนำ ที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณ

2. Crystal Boutique Store

3. Crystal Boutique Store

Women Style
โซนที่สาวๆผู้หลงใหลแฟชั่นทันสมัยห้ามพลาด Ladies Boutique & Lingerie ที่นี่มีแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ หลากดีไซน์ สำหรับผู้หญิงทันสมัยเช่นคุณให้เลือกช้อปได้ตามไลฟ์สไตล์ อาทิ E.S.P.A.D.A., Jeune Black&white, Jeune Weekend, C&D, L’Official และแบรนด์ชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ๆเอาใจสาวๆ ผู้มีรสนิยม เช่น Wacoal, Sabina, Triumph, Kyra, Playboy Intimates, ELLE Lingeries, BSC Singnature, Guy Laroche พร้อมเครื่องประดับหลากสไตล์ Ravipa, Arquetype, Carletta, Mizuchol ช่วยเสริมสร้างและสะท้อนบุคคลิก ของคุณสาวๆให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

4. Crystal Boutique Store jpg

5. Crystal Boutique Store

ส่วนแฟชั่นนิสต้าผู้หลงใหลในผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ไทยชั้นนำ Crystal Boutique Store ได้คัดสรรมาให้เลือกกว่า 30 แบรนด์ดัง อาทิ TAWN C. , WEE, Ensemble, Shaka Marihorn, Angelys Balek,  และแบรนด์ไทยที่ผลงานโดดเด่นบนรันเวย์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Lakwilai  นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์จากดีไซเนอร์รุ่นใหม่มาแรง เช่น Sheranut, Chotika, Kanapotaunsorn, Al’Manita ซึ่งได้รับการการันตีผลงานจากเวทีประกวดระดับประเทศ

6. Crystal Boutique Store

7. Crystal Boutique Store

8. Crystal Boutique StoreMen Style
มาทางฝั่งหนุ่มๆกันบ้าง Crystal Boutique Store สรรหาแบรนด์เสื้อผ้า สำหรับบุรุษผู้มีสไตล์ ทั้งชายหนุ่มผู้รักแฟชั่นการแต่งกายทันสมัย และหนุ่มนักธุรกิจที่เน้นความเรียบหรู เท่ห์ มีเสน่ห์และรสนิยม เริ่มกันที่โซนเสื้อผ้าแฟชั่นและชั้นในชาย Men Fashion & Underwear อาทิ GQ, Guy Laroche, John Langford, Paul Marc, CL, GIFFANI, PEPE Jeans, CELIO และเสริมความมั่นใจให้หนุ่มๆกับชุดชั้นในชาย ELLE HOMME, ARROW Inner, Guy Laroche, ALEX, C-IN2, Carson  ส่วนหนุ่มที่มีสไตล์เฉพาะตัวจะสนุกกับ การแต่งตัวได้มากขึ้นกับแบรนด์ BANBUS, JIN VONDERVIC, JINUMO, PATTARAT, TTOPCOLLAR  จะช่วยให้ คุณผู้ชายมีความมั่นใจและความโดดเด่นในทุกย่างก้าวมากยิ่งขึ้น

9. Crystal Boutique Store

10. Crystal Boutique Store jpg

ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในสไตน์และดีไซน์ของรองเท้า กระเป๋า ที่เน้นการออกแบบตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน ต้องมาสัมผัสกับโซน Shoe & Bag ที่นี่มีรองเท้าและกระเป๋าสตรีแบรนด์เด่นๆที่จะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆทั้งวัยรุ่นและวัยทำงานได้อย่างลงตัว อาทิ Villain sf, Jeffrey Campbell, Soludos, Shoe Story, Challas, Ruchitta, Tanat, Thanita, Vintage Peacock รวมถึงรองเท้าและกระเป๋าบุรุษผู้มีรสนิยมในทุกช่วงเวลา กับแบรนด์ดังชั้นนำ Heavy Gentleman, Saramanda, Florsheim, Matino, Step Forward, Manwood, Alberdo, Jay Chiu, Zettino

11. Crystal Boutique Store jpg

สำหรับหนุ่ม-สาวที่หลงรักการเดินทาง ต้องไม่พลาดกับโซน Luggage & Travel Accessories ที่รวบรวมกระเป๋าเดินทางและอุปกรณ์ต่างๆจากแบรนด์ดังระดับโลก เพื่อทำให้ทุกทริปของคุณมีความสุขอย่างเต็มเปี่ยม อาทิ  Samsonite, Samsonite Red, Lipault, BONNY, DELSEY, THULE, Jansport, Proteca.

นอกจากนี้ยังสามารถอัพเดทเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆสุดฮิตก่อนใคร พร้อมพบกับสินค้าราคาพิเศษได้ทุกเดือนที่ Crystal Showcase ทั้ง 3 โซน และหลังช้อปสนุกกันจนเพลินแล้ว เชิญมาผ่อนคลายที่ Crystal lounge กับเครื่องดื่มหลากเมนู หอมกรุ่นกับกาแฟสด ฝีมือบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญ, ดื่มด่ำชารสเลิศจาก TWG หรือจะจิบค็อกเทลเย็นฉ่ำจากบาร์เทนเดอร์ระดับโรงแรม 5 ดาว พร้อมบริการไวไฟฟรี ให้คุณเช็คเมล์ เช็คอิน และอัพเดทข่าวสารได้ตลอดเวลา

ร่วมฉลองความยิ่งใหญ่แห่งโลกแฟชั่นกับแคมเปญ Crystal Boutique Store Opening 2016 สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษจากแบรนด์ดังมากมาย

ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.crystalboutiquestore.com

Tel. 02-101-5995

Praew Recommend

keyboard_arrow_up